MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hâm sữa Gali GL-9002 công suất 80W

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/08/2014
Ngày cập nhật bài
265.000đ
Giá gốc: 390.000đ

Với bình hâm sữa Gali GL - 9002 thì việc chăm sóc bé sẽ không còn làm mất quá nhiều thời gian của mẹ và gia đình, thức ăn luôn đảm bảo chất dinh dưỡng khi hâm nóng.

Máy hâm sữa Gali GL-9002 với 3 chức năng giúp các bà mẹ hâm sữa, hâm thức ăn và tiệt trùng bình sữa cho bé một cách nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe. Máy hâm sữa có thiết kế kiểu dáng nhỏ, gọn, tiện lợi khi đi chơi, đi xa, phù hợp với tất cả các loại bình sữa; hộp hâm đựng thức ăn cho bé riêng biệt, an toàn vệ sinh.

Chất liệu
Bình màu trắng, đế màu xanh được làm từ nhựa nguyên chất cao cấp, chịu nhiệt, đặc biệt không có mùi hôi của nhựa cũng như không bị phôi nhiễm kim loại và hóa chất trong quá trình sử dụng.

Thiết kế tiện lợi và an toàn
Máy hâm sữa Gali được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với tất cả các loại bình sữa; hộp đựng thức ăn cho bé riêng biệt, an toàn và vệ sinh cho các mẹ khi cần sử dụng.
Bình có hệ thống cảm biến nhiệt, giúp ổn định nhiệt độ tại mức cần sử dụng và tránh hiện tượng tăng hoặc giảm nhiệt độ bất thường nhằm tiết kiệm điện và đảm bảo chất dinh dưỡng trong thực phẩm, an toàn cho sức khỏe.

Ba chức năng sử dụng
Gali GL-9002 kết hợp 3 chức năng trong một, máy dùng hâm sữa (40 độ C), hâm thức ăn (70 độ C), tiệt trùng bình sữa (100 độ C).

Ưu thế sử dụng so với các cách truyền thống
Với hệ thống cảm biến nhiệt, máy sẽ ổn định nhiệt độ tại mức đã cài đặt sẵn, luôn đảm bảo chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe của bé. Với cách truyền thống, bạn phải canh lửa và canh nhiệt độ theo cảm tính, còn máy hâm sữa này sẽ làm thay những công việc đó cho bà mẹ với độ chính xác cao.

Thông số kỹ thuật
Nguồn điện: 220V/50Hz
Công suất: 80W
Dung tích: 0.8 lít
Sản phẩm bao gồm: thân máy, nắp đậy, ca đựng thực phẩm, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành.
Bảo hành 12 tháng

Thông tin thương hiệu
Thương hiệu Gali thuộc Công ty Cổ phần Gali, thành lập năm 2000. Hơn 10 năm qua, với nỗ lực phát triển không ngừng, Gali đã trở thành một trong những công ty kinh doanh sản phẩm điện gia dụng, ô tô, xe đạp điện và xe điện nổi tiếng tại Việt Nam.
Tất cả các sản phẩm Gali cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, Gali tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về thiết bị điện gia dụng, xe đạp điện cho hầu hết các tỉnh thành trong nước và hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức máy hâm sữa, máy vắt cam tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN