MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-68HN

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/06/2014
Ngày cập nhật bài
345.000đ
Giá gốc: 690.000đ

Tính năng nổi bật
-Tiết kiệm gas và thời gian đun nấu
-Mặt kiếng chịu lực lên đến 50kg
-Hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến
-Không sợ gió, nước tràn làm tắt bếp
-Hoa văn trang nhã sang trọng
-Công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam
-Bảo hành chính hãng 24 tháng

Thông tin sản phẩm
Bếp gas hồng ngoại ngày nay đã và đang được người dùng tin tưởng bởi khả năng tiết kiệm gas lên đến 30%. Hôm nay, KingShop.vn xin giới thiệu đến các bạn bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-68HN. Ngoài khả năng tiết kiệm gas, không bị gió làm tắt bếp, đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ, bếp còn nhỏ gọn rất tiện lợi gia đình ít người, không gian bếp nhỏ, ít chiếm diện tích hoặc sinh viên đi học xa nhà.


Bếp gas hồng ngoại Fujishi công nghệ Nhật Bản
Tiết kiệm gas là tiết kiệm tiền
Trong thời buổi kinh tế khó khăn, tất cả mọi người đều thắt chặt chi tiêu, nhưng để tiết kiệm chi phí khi nấu nướng vẫn đang là một vấn đề thật nhức nhối đối với các gia đình. Công nghệ đầu đốt hồng ngoại sử dụng gas là một giải pháp xuất sắc góp phần giảm đáng kể tiền chi tiêu trong việc nấu nướng đến 30%.


Đầu gốm ceramic hồng ngoại khi được đun nóng

Công nghệ đầu đốt hồng ngoại với hàng ngàn lỗ li ti trên bề mặt giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ với các ưu điểm vượt trội:
Dây chuyền sản xuất bếp dựa trên công nghệ Nhật Bản đã xuất hiện từ lâu ở các nước tiên tiến nhưng mới du nhập vào Việt Nam từ giữa năm 2010, bắt đầu thịnh hành vào năm 2012 do giá gas tăng cao và hoàn thiện công nghệ vào năm 2013 với hàng loạt sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Faster, Fujishi, Bluestar, Taka, Reeni, Peace World...
Công nghệ đầu đốt mới với đặc tính ưu việt
- Ngọn lửa hồng ngoại nhiệt lượng cực cao (~1.100 độ C)
- Không có ngọn lửa dư thừa khi đun nấu
- Đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ (~99,9%)
- Không sợ bị đen nồi như bếp gas thông thường
- Không sợ gió và nước tràn làm tắt bếp

Mặt bếp gas Fujishi được làm bằng kính cường lực chịu được nhiệt độ cao và sức nặng lên đến 25kg, hoa văn thiết kế trang nhã góp phần tô điểm cho gian bếp của bạn.

Hoa văn trang nhã tô điểm gian bếp thân yêu của bạn

Với công nghệ đầu đốt đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ, ngọn lửa hồng ngoại chủ yếu tập trung vào giữa đáy nồi, tránh tối đa lượng nhiệt thất thoát ra môi trường, làm giảm 22% thời gian nấu chín thức ăn và giảm đến 30% lượng gas tiêu thụ.
Hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến với ưu điểm càng đánh lâu càng nhạy giúp bạn không còn lo lắng phải thay pin như các loại bếp gas đánh lửa bằng IC.

Hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến càng đánh càng nhạy

Những ưu điểm vượt trội của bếp gas hồng ngoại Fujishi
- Tiết kiệm gas: nhiệt lượng tỏa ra trên bếp gas hồng ngoại cao gần gấp đôi bếp gas thông thường, vì vậy thức ăn được nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, tiết kiệm tiền gas. Theo thông tin đã được kiểm chứng, bếp gas hồng ngoại có thể tiết kiệm gas từ 30% - 35% và thời gian nấu ăn đến 22%.
- An toàn: do đầu đốt được cấu tạo bằng gốm Ceramic hồng ngoại theo cấu trúc tổ ong với trên 2.000 lỗ đốt li ti trên bề mặt nên đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ, vì thế không sinh ra các khí gây ung thư như khí NO, CO... Mặt khác, các lỗ li ti trên mặt gốm còn có chức năng mồi lửa liên tục nên không sợ tắt bếp khi gió mạnh hoặc nước tràn vào, vì thế hạn chế khả năng cháy nổ.
- Tiện lợi: đầu đốt bằng gốm khi được đun nóng lên giống như than hồng, giúp bạn nướng trực tiếp lên bếp gas mà không sợ ám mùi gas.
- Độ bền cao: khung bếp được cấu tạo bằng thép cao cấp, có khả năng chống hoen gỉ nên không sợ bị ăn mòn theo thời gian. Mặt bếp được tráng men chống dính sang trọng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh bếp khi nấu ăn xong.
- Sản phẩm được bảo hành 2 năm


Lợi ích của bếp gas hồng ngoại
Điểm yếu của bếp gas hồng ngoại:
- Do đầu đốt được thiết kế bằng mặt gốm Ceramic chỉ chịu được nhiệt độ cao nên khi vô tình đánh rơi vật nặng cứng vào đầu đốt có thể làm vỡ mặt gốm hồng ngoại.
- Mặt kính cường lực có khả năng chịu được trọng lượng lên đến 25kg theo chiều đứng từ trên xuống, nếu dùng vật cứng đập vào cạnh bên hoặc làm rơi bếp thì mặt kiếng vẫn có khả năng bị vỡ vụn.
- Cấu tạo đầu điếu bằng inox nên khi sử dụng lâu dài ở môi trường có độ ẩm cao thì đầu điếu dễ bị ăn mòn và gỉ sét.
Mặt dưới bếp gas hồng ngoại Fujishi FM-68HN
Và cách khắc phục
Biết được những nhược điểm trên, cửa hàng KingShop.vn đã nghiên cứu cách khắc phục theo hướng có lợi nhất cho người tiêu dùng.
- KingShop.vn hỗ trợ thay thế mặt gốm Ceramic bị vỡ với chi phí cực thấp chỉ 50.000đ/đầu điếu
- KingShop.vn hỗ trợ thay thế mặt kiếng cường lực nếu bếp của quý khách bị vỡ mặt kiếng với chi phí khoảng 150.000đ/mặt kiếng
- Nếu sử dụng lâu dài, đầu điếu inox bị ăn mòn, KingShop.vn hỗ trợ thay thế đầu điếu với giá 100.000đ/đầu điếu
- Điếu gang hồng ngoại bị hư hỏng, KingShop.vn hỗ trợ thay thế đầu điếu với giá 150.000đ/đầu điếu



KingShop.vn - nhà phân phối hàng chính hãng bếp gas hồng ngoại, bếp gas âm hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 – 0918 188 379 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG KHU VỰC TP.HCM
Miễn phí giao hàng
o Hệ thống KingShop.vn sẽ MIỄN PHÍ giao hàng với khách hàng trong khu vực: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh.
o Thời gian giao hàng tối đa của KingShop.vn là 24h làm việc.
Các trường hợp tính phí
o Phí vận chuyển 20.000đ áp dụng đối với các khu vực quận sau: Quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ.
o Thời gian giao hàng là từ 24 - 48h làm việc.
Chính sách giao hàng toàn quốc
KingShop.vn liên kết với các đơn vị vận chuyển có uy tín như Viettel Post, VNPT Post, Giaohangnhanh để triển khai giao hàng thu tiền toàn quốc đối với khách hàng.

Biểu phí chuyển phát nhanh:
o Đối với mặt hàng nhỏ dưới 3kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 50.000đ
o Đối với mặt hàng trung bình 3kg - 7 kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 70.000đ
o Đối với mặt hàng cồng kềnh 7kg - 10 kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 100.000đ
o Thời gian vận chuyển trung bình là 3 - 7 ngày làm việc.
Vận chuyển theo xe:
Đối với đơn hàng chuyển khoản thanh toán trước hoặc thanh toán qua trung gian, KingShop.vn hỗ trợ vận chuyển ra chành xe theo chính sách vận chuyển nội thành cho khách hàng khi được yêu cầu. Khách hàng tự thanh toán phí chuyển hàng với nhà xe.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN