MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas du lịch hồng ngoại Namilux NA-171AS

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
31/05/2014
Ngày cập nhật bài
285.000đ
Giá gốc: 390.000đ

Bếp gas đơn du lịch hồng ngoại Namilux NA-171AS có hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, tiết kiệm gas, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tổ chức tiệc ngoài trời cũng như khi đi du lịch.

Bếp gas du lịch hồng ngoại Namilux NA-171AS được nâng cấp từ dòng Namilux NA-170AS sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại, độ nóng cao, giảm tối thiểu lượng gas tiêu thụ, tiết kiệm gas hơn các bếp gas thông thường.
Đầu đốt hồng ngoại, công nghệ ngọn lửa an toàn

Bếp gas du lịch Namilux sử dụng công nghệ đầu chia lửa hồng ngoại giúp đốt cháy 100% lượng gas cung cấp, bề mặt lửa phủ đều toàn bộ diện tích đáy nồi, giảm 22% thời gian nấu chín thức ăn và có thể giảm đến 30% lượng gas tiêu thụ.
- Tiết kiệm 35% lượng gas và 22% thời gian.
- Không có ngọn lửa dư thừa
- Không sinh ra khói làm đen nồi
- Không có mùi khí gas độc hại
- Không sợ nước, gió lớn làm tắt bếp
- Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản
- Bảo hành 12 tháng tai TTBH Namilux

Đặc điểm:
Bếp gas Namilux NA-171AS được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam:
- Sản phẩm chuyên dụng dành cho nhà hàng và quán ăn
- Sử dụng cụm van thế hệ mới, ngắt gas an toàn
- Hệ thống đầu đốt theo tiêu chuẩn JIA (Nhật Bản) làm cho hiệu suất đốt tối ưu, tiết kiệm chi phí
- Thân bếp vững chắc, chịu va chạm, độ bền cao
- Dễ vệ sinh, cất giữ
Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 2.6 Kw (2,160 Kcal/h)
- Lượng gas tiêu thụ: 228 g/h
- Nồng độ khí thải CO: < 0.14%
- Màu sắc: Inox, hồng, vàng đất, kem
- Trọng lượng bếp: 1.3 kg
- Kích thước bếp: C 102 x R 290 x D 332 mm
Thông tin thương hiệu
Công ty NaMilux được thành lập ngày 09 tháng 12 năm 1999, là đơn vị hợp tác với Công ty Asahi Seisakusho – Nhật Bản. Công ty chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất bếp gas & thiết bị dùng gas theo tiêu chuẩn JIS S 2147/1998 của Nhật Bản với quy trình công nghệ khép kín từ khâu khảo sát nghiên cứu (RnD) – thiết kế – chế tạo khuôn mẫu đến gia công linh kiện bán thành phẩm (dập, đúc, ép nhựa, sơn…) – lắp ráp & tiêu thụ sản phẩm.
Công ty NaMilux là nhà máy sản xuất bếp gas lớn nhất Việt Nam, với 4 nhà máy sản xuất có tổng diện tích > 30,000 m2 và hơn 600 kỹ sư, công nhân có nhiều kinh nghiệm được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản.
Các sản phẩm bếp gas NaMilux hiện chiếm 70% thị phần trong nước với hệ thống phân phối tiêu thụ trên 600 cửa hàng, đại lý và các hệ thống siêu thị, trung tâm điện máy trên cả nước. Riêng sản lượng xuất khẩu chiếm 50% sản lượng sản xuất, thị trường chủ lực là Nhật Bản. Ngoài ra, NaMilux cũng xuất khẩu sản phẩm đến các nước châu Âu, Mỹ, Đài Loan, và các nước trong khu vực châu Á… Các sản phẩm bếp gas du lịch của NaMilux rất đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc và kích cỡ,… được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản với chất lượng cao nhất, giá cả cạnh tranh và các dịch vụ làm hài lòng quý khách hàng.

Chính sách giao hàng khu vực TP.HCM
Miễn phí giao hàng
o Hệ thống KingShop.vn sẽ MIỄN PHÍ giao hàng với khách hàng trong khu vực quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh.
o Thời gian giao hàng tối đa của KingShop.vn là 24h làm việc.
Các trường hợp tính phí
o Phí vận chuyển 20.000đ áp dụng đối với các khu vực quận sau: quận 9, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ.
o Thời gian giao hàng là từ 24 - 48h làm việc.
Chính sách giao hàng toàn quốc
KingShop.vn liên kết với các đơn vị vận chuyển có uy tín như Viettel Post, VNPT Post, Giaohangnhanh để triển khai giao hàng thu tiền toàn quốc đối với khách hàng.

Biểu phí chuyển phát nhanh:
o Đối với mặt hàng nhỏ dưới 3kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 50.000đ
o Đối với mặt hàng trung bình 3kg - 7 kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 70.000đ
o Đối với mặt hàng cồng kềnh 7kg - 10 kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 100.000đ
o Thời gian vận chuyển trung bình là 3 - 7 ngày làm việc.

Vận chuyển theo xe:
Đối với đơn hàng chuyển khoản thanh toán trước hoặc thanh toán qua trung gian, KingShop.vn hỗ trợ vận chuyển ra chành xe theo chính sách vận chuyển nội thành cho khách khi được yêu cầu. Khách hàng tự thanh toán phí chuyển hàng với nhà xe.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN