MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa đậu nành Argo ASM-02 dung tích 1.3L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/05/2014
Ngày cập nhật bài
1.430.000đ
Giá gốc: 1.860.000đ

Máy làm sữa đậu nành Argo ASM-02 đa năng, có thể chế biến được sữa ngũ cốc, sữa đậu nành, sữa bột gạo, súp, sinh tố, sữa đậu xanh, sữa bắp… Máy vận hành hoàn toàn tự động, chỉ sau 20 phút bạn sẽ có được những ly sữa thơm ngon và dinh dưỡng. Thêm vào đó, máy xay đậu nành Argo ASM-02 còn có thiết kế trang nhã với họa tiết độc đáo trên nền trắng sứ, góp phần tô điểm cho phòng bếp gia đình thêm đẹp và hiện đại.


Tính năng nổi bật
- Đa chức năng
Chỉ với một chức năng soya milk dùng cho cả đậu nành khô và đậu nành đã ngâm. Ngoài ra, với chiếc máy tiện dụng này, có thể chế biến được sữa ngũ cốc, sữa đậu nành, sữa bột gạo, súp, sinh tố, sữa đậu xanh, sữa bắp,…


- Lập trình hoàn toàn tự động
Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có ly sữa thơm ngon và dinh dưỡng. Máy xay đậu nành Argo ASM-02 phù hợp với cuộc sống hiện đại.
- Chức năng thông minh
Máy Argo ASM-02 có điện cực chống tràn, ngắt điện an toàn, tự động ngưng vận hành khi máy không có nước và nhiệt độ quá cao, đảm bảo độ bền sản phẩm và an toàn cho người sử dụng.

- Thiết kế an toàn
Lưỡi dao và bộ phận cảm biến nhiệt bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe. Thân bình được thiết kế đặc biệt 2 lớp cách nhiệt, thép không gỉ bên trong và lớp nhựa chịu nhiệt bên ngoài, an toàn cho người sử dụng.



- Thông số kỹ thuật
Công suất - 800W
Dung tích - 1.3L
Kích thước - 21 x 15 x 32 cm
Mách nhỏ cho bạn
Cách làm sữa đậu nành hạnh nhân bằng máy xay đậu nành Argo ASM-02
Nguyên liệu: đậu nành – 70 g, hạnh nhân – 20g và nước.
Thực hiện:
Ngâm đậu trong nước từ 6 – 16 tiếng.
Cho đậu nành đã ngâm và hạnh nhân vào máy làm sữa đậu nành đa năng ARGO, thêm vừa đủ nước, sau đó cắm điện và chọn chức năng soya milk, để khoảng 20’ để có được món sữa đậu nành hạnh nhân tươi.

Thông tin thương hiệu
Argo là thương hiệu điện gia dụng với nhiều sản phẩm đa tính năng hoàn hảo, thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, với những kiểu dáng sang trọng luôn theo kịp xu hướng công nghệ mới. Những dòng sản phẩm của Argo là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ, cho nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Tại Việt Nam, sản phẩm Argo được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty ML Worldwide.

Chính sách giao hàng khu vực TP.HCM
Miễn phí giao hàng
o Hệ thống KingShop.vn sẽ MIỄN PHÍ giao hàng với khách hàng trong khu vực quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh.
o Thời gian giao hàng tối đa của KingShop.vn là 24h làm việc.
Các trường hợp tính phí
o Phí vận chuyển 20.000đ áp dụng đối với các khu vực quận sau: quận 9, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ.
o Thời gian giao hàng là từ 24 - 48h làm việc.
Chính sách giao hàng toàn quốc
KingShop.vn liên kết với các đơn vị vận chuyển có uy tín như Viettel Post, VNPT Post, Giaohangnhanh để triển khai giao hàng thu tiền toàn quốc đối với khách hàng.

Biểu phí chuyển phát nhanh:
o Đối với mặt hàng nhỏ dưới 3kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 50.000đ
o Đối với mặt hàng trung bình 3kg - 7 kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 70.000đ
o Đối với mặt hàng cồng kềnh 7kg - 10 kg: phí giao hàng thu tiền tại nhà là 100.000đ
o Thời gian vận chuyển trung bình là 3 - 7 ngày làm việc.

Vận chuyển theo xe:
Đối với đơn hàng chuyển khoản thanh toán trước hoặc thanh toán qua trung gian, KingShop.vn hỗ trợ vận chuyển ra chành xe theo chính sách vận chuyển nội thành cho khách khi được yêu cầu. Khách hàng tự thanh toán phí chuyển hàng với nhà xe.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN