MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi tiềm Pensonic PSC-182 dung tích 1.1L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/05/2014
Ngày cập nhật bài
680.000đ
Giá gốc: 795.000đ

KingShop.vn xin giới thiệu đến quý vị và các bạn nồi tiềm Pensonic PSC-182. Nồi có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã cùng với họa tiết cách điệu được trang trí một cách tinh tế trên nồi, tạo cảm giác thân thiện và thoáng mát cho gian bếp nhà bạn.
Tuy nhiên, điểm nổi bật của Pensonic PSC-182 là tiết kiệm được thời gian nấu nướng, điện năng tiêu thụ ít , nồi đa năng sử dụng với ba mức điều chỉnh nhiệt. Đặc tính giữ nhiệt lâu có thể tiềm thức ăn tự động và giữ nhiệt trong 8 giờ. Ngoài ra nồi có nhiều công dụng như: hầm, tiềm, chưng, nấu, giữ ấm... Thiết kế bắt mắt cùng với tính năng nổi bật, sản phẩm là sự bổ sung tuyệt vời cho việc hoàn tất gian bếp nhà bạn.
Tính năng nổi bật



Kiểu dáng đẹp, tiện dụng
Nồi tiềm PSC-182 có thiết kế trang nhã, màu sắc thoáng mát, hiện đại đi kèm với nồi trong với dung tích 1.1L có thể tháo rời, nắp kính chịu nhiệt không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.



Chất liệu cao cấp
Pensonic PSC-182 có lõi bằng sứ, nắp bằng thủy tinh chịu nhiệt và có đèn hiển thị giúp nhận biết nhiệt độ nấu.


Dễ sử dụng và tiết kiệm hơn
Nồi tiềm Pensonic PSC-182 rất dễ sử dụng với 3 mức điều chỉnh nhiệt: “Low” (thấp) công suất 60W, “High” (cao) công suất 120W, “Auto” ( tự động) công suất 60W - 120W. Sản phẩm ngoài thiết kế hiện đại còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc so với sử dụng bếp gas.

Hiệu quả sử dụng cao
Nồi tiềm Pensonic PSC-182 cho thời gian giữ nhiệt lâu, có thể tiềm thức ăn tự động và giữ nhiệt trong 8 giờ liền. Với các công dụng như: hầm, tiềm, chưng, nấu, cất, giữ ấm..., Pensonic PSC-182 còn có thể giữ nguyên mùi vị và chất bổ của thức ăn, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn.



Thông số kỹ thuật
Công suất - 120W
Dung tích - 1.1L
Kích thước - 19 x 19 x 19 cm
Ba mức điều khiển: Low/ High/ Auto
Xuất xứ
Thương hiệu Mã Lai , lắp ráp tại Mã Lai. Bảo hành chính hãng 12 tháng tại TTBH Pensonic địa chỉ 299 Tôn Thất Thuyết, Q.4, TP.HCM
Thông tin thương hiệu
Pensonic là nhãn hàng điện tử nổi tiếng ra đời năm 1982 tại Penang, Malaysia. Tên gọi Pensonic là sự kết hợp giữa hai từ “Pen” và “sonic”, nghĩa là “Âm thanh vùng Penang”. Tập đoàn điện tử này có cả trung tâm nghiên cứu và phát triển cùng cơ sở sản xuất tại Malaysia. Sản phẩm của Pensonic được xuất khẩu sang cả Trung Đông và các nước Đông Nam Á.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN