MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Midea MI-SV19EH công suất 1900W

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/05/2014
Ngày cập nhật bài
675.000đ
Giá gốc: 890.000đ

Midea MI-SV19EH tích hợp 5 chế độ nấu và 6 mức công suất đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của người dùng. Bếp sử dụng bảng điều khiển điện tử với các nút bấm linh hoạt bằng tiếng Việt để bạn dễ dàng nhận biết và điều chỉnh.



Hôm nay, KingShop.vn xin giới thiệu đến quý vị và các bạn Bếp điện từ Midea MI-SV19EH - sản phẩm công nghiệp không khói bụi, không lửa, không độc hại, giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian đứng bếp; đồng thời có những món ăn ngon, nhanh, sạch sẽ và an toàn.
Tính năng nổi bật


- Thiết kế sang trọng và hiện đại
Mặt bếp điện làm từ sứ tinh thể đen chịu nhiệt, không chỉ bền mà còn đẹp và sang trọng.

- Cơ chế hoạt động tiết kiệm điện
Midea MI-SV19EH hoạt động theo cơ chế tỏa nhiệt từ dòng điện cảm ứng bên dưới mặt bếp tạo ra nhiệt lượng tác động trực tiếp vào nồi nên rất nhanh và giảm thiểu hao phí năng lượng.
- Điều chỉnh đơn giản với 8 mức nhiệt độ được thiết lập sẵn
Điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ và công suất tùy ý theo bảng điều khiển dễ dàng, chủ động hơn khi nấu, tiết kiệm năng lượng.


- Thông số kỹ thuật
Công suất: 1900W
Chất liệu: mặt sứ tinh thể đen ứng dụng công nghệ của Đức
Chế độ nấu - 5 chế độ: xào, lẩu, đun nước, chưng hấp, nấu canh
Bảng điều khiển: Điện tử
Hẹn giờ: Không
Khóa bàn phím: Không


Thông tin thương hiệu
Là 1 tập đoàn khổng lồ có trụ sở đặt tại Hong Kong, Midea liên doanh với các thương hiệu nổi tiếng như Carrie, Toshiba... Từ chiếc quạt điện đầu tiên được sản xuất, đã đánh dấu bước chân đầu tiên của Midea vào ngành công nghiệp điện gia dụng; cho đến nay Midea luôn luôn phát triển 1 cách vững chắc và đạt tốc độ tăng trưởng cao. Ở thập kỷ 80 của thế kỷ 20, tốc độ phát triển hàng năm của Midea đạt 80%, ở thập kỷ 90 đạt 50%, sang thế kỷ 21 tốc độ phát triển hàng năm của Midea đạt trên 30%.
Hơn 30 chủng loại sản phẩm điện gia dụng của Midea luôn đứng ở những vị trí dẫn đầu trên thị trường. Trong đó doanh số tiêu thụ quạt điện, nồi cơm điện, lò sưởi điện của Midea vẫn giữ vững vị trí số 1 trên thế giới trong nhiều năm qua. Những sản phẩm như nồi lẩu điện, bếp từ, cây nước nóng lạnh và những sản phẩm động cơ điện của Midea luôn dẫn đầu.
Vào ngày 16/1/2007, tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, nhà máy đầu tiên của Midea ở nước ngoài đã được xây dựng thành công và đưa vào sử dụng.
Cũng vào tháng 7/2007, tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, nhà máy thứ hai của Midea ở nước ngoài đã được xây dựng thành công và đưa vào sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN