MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mua nồi cơm điện đa năng SUPOR 1,8l tặng chảo chống dính

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/04/2014
Ngày cập nhật bài
585.000đ
Giá gốc: 840.000đ

Với nhiều tính năng tiện dụng, bạn có thể nấu cơm, canh, cháo hoặc hấp đồ ăn với công tắc chọn chức năng vừa đơn giản, vừa tiện lợi. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy chọn ngay cho gia mình chiếc nồi cơm đa năng 1,8 lít hiệu Supor này nhé.



Việc nấu cơm luôn luôn làm cho người nội trợ tốn nhiều thời gian, vậy tại sao bạn không giúp mình thong thả hơn với nồi cơm điện đa năng Supor CFXB50YA5C-70 1,8 lít?


 
Tính năng nổi bật:

- Dung tích lớn 1,8 lít phù hợp với gia đình
Nồi cơm điện Supor phù hợp với gia đình từ 4 – 6 thành viên. Hãy chuẩn bị cho gia đình nhỏ của bạn một bữa cơm ngon lành hoặc một nồi cháo tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để nấu ăn cho 1 - 2 người.
 


Lòng nồi dung tích 1,8 lít được tráng men chống dính siêu bền

- Nấu cơm ngon hơn so với nồi cơm nắp rời
Lòng nồi Supor CFXB50YA5C-70 có độ dày lên đến 1mm được phủ 1 lớp men chống dính, bên ngoài còn được xử lý Oxy hóa cứng, giúp nâng cao độ bền và chống bị ăn mòn, đảm bảo chất lượng cơm khi nấu chín. Nắp gài được thiết kế chắc chắn, cầm vừa tay, giúp bạn dễ dàng di chuyển nồi cơm. Nồi cơm giữ kín hơi hơn so với nồi cơm nắp rời, vì vậy hạt gạo nở đều, dẻo và chín đều hơn.
 


Tay cầm tiện lợi dễ di chuyển

- Khả năng nấu ăn linh hoạt
Với cần gạt chuyển chế độ nấu tiện dụng, bạn có thể nhanh chóng chuyển từ chế độ nấu cơm sang chế độ nấu canh hoặc cháo thật đơn giản. Giờ thì bạn không còn lo lắng khi nấu ăn cho gia đình với nồi cơm điện đa năng Supor 1,8 lít CFXB50YA5C-70.
 


Cần gạt chuyển chức năng nấu tiện dụng

- Dây nguồn có thể tháo rời được
Được thiết kế dây tiếp nguồn có thể tháo rời, dễ dàng bảo quản khi không sử dụng và thay thế nếu dây nguồn bị đứt hoặc hư hỏng do chuột, gián hoặc thiên tai.
 


Điểm tiếp nguồn có thể tháo rời

- Điểm lõm trong nắp đậy
Thiết kế này giúp ngăn ngừa hơi nước ngưng tụ rơi xuống, giữ cho cơm được mềm xốp, ngon và chế độ giữ ấm lên đến 12 tiếng, giúp bạn có thật nhiều thời gian để chuẩn bị bữa cơm ngon cho gia đình.
 


Nắp trong có nhiều lõm nhỏ tránh tụ hơi nước khi nấu cơm

- Xửng hấp tiện lợi
Bạn cần chế biến thêm các món hấp như: trứng, bắp cải, đậu que...? Nồi cơm điện Supor 50YA5C-70 sẽ đảm nhận luôn việc hấp thức ăn cho bạn. Xửng hấp bằng nhựa nguyên sinh ABS đi kèm với nồi cơm điện đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Bạn không còn phải lo lắng khi chế biến các món hấp cho gia đình mình nữa.
 


Xửng hấp bằng nhựa nguyên sinh ABS an toàn cho sức khỏe

- Công suất lớn (700W) giúp nấu cơm nhanh hơn
Nồi cơm điện Supor 50YA5C-70 với công suất 700W giúp cơm nhanh chín hơn và bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi nấu ăn cho gia đình mình.



- Mẹo vặt cho bạn
Tùy theo số lượng người ăn mà bạn chuẩn bị lượng gạo và lượng nước cho phù hợp. Sau khi vo gạo xong, lau thật sạch và khô đáy nồi bằng khăn mềm. Dùng hai tay đặt lòng nồi vào nồi thật đều tránh bị kê (để đảm bảo bạn nên xoay nhẹ lòng nồi theo chiều kim đồng hồ), nếu không lòng nồi dễ bị chênh dẫn đến việc cơm không chín đều. Chúc bạn nấu cơm thật ngon với nồi cơm điện Supor 1,8 lít CFXB50YA5C-70 nhé.
- Quà tặng hấp dẫn từ KingShop.vn
Để tiết kiệm nhiều hơn, quý khách được tặng kèm 1 chảo chống dính hiệu Supor F13A24 trị giá 125.000đ khi mua nồi cơm điện Supor CFXB50YA5C-70 (700W).



Thông tin thương hiệu
Thương hiệu Supor thuộc tập đoàn SEB (do Antoine Lescure thành lập năm 1857 tại Pháp), là công ty lớn thứ 3 trên thế giới về sản xuất dụng cụ nhà bếp. Với nỗ lực và thái độ thực sự cầu thị, và bằng chính các sản phẩm chất lượng cao, Supor đã xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng và tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường thế giới. Các sản phẩm tiện dụng của Supor giúp người nội trợ thêm hứng khởi khi chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình mình.
Kingshop.vn thực hiện giao hàng trên toàn quốc, có đội ngũ giao hàng miễn phí riêng tại TP.HCM. Linh động sắp xếp lịch giao hàng theo lịch hẹn với khách hàng.
 
KingShop.vn triển khai giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc:

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng trên toàn quốc, từ ngày 01/04/2014 KingShop.vn liên kết với các đơn vị giao hàng có uy tín như Viettel Post, Vietnam Post, bưu điện... để trao sản phẩm tận tay quý khách hàng:
1) Phạm vi giao hàng trải rộng toàn quốc & đội ngũ giao hàng tin cậy:
Đối với các tỉnh và thành phố khác, Kingshop.vn hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy (Viettel Post, VNPT) để giao hàng và thu tiền trực tiếp tại nhà khách hàng.
Mua hàng trực tuyến giao hàng tận nơi.
2) Tốc độ giao hàng (thời gian giao hàng dự kiến):
2.1 Khu vực nội thành TP.HCM: Giao hàng trong vòng 24h sau khi Kingshop.vn xác nhận đơn hàng của Quý khách.
2.2 Khu vực ngoại thành TP.HCM: Giao hàng trong vòng 48h sau khi Kingshop.vn xác nhận đơn hàng của Quý khách.
2.3 Khu vực các tỉnh và thành phố khác: Thời gian giao hàng từ 03 đến 07 ngày làm việc sau khi Kingshop.vn xác nhận đơn hàng của Quý khách, tùy thuộc vào khoảng cách địa lý xa hay gần TP.HCM.

KingShop.vn tự hào là đại lý nồi cơm điện và bếp gas hồng ngoại tiết kiệm gas 30%.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Nồi cơm điện supor sản xuất tại đâu?

Hồng|2014-05-06 17:46:47Trả lời

Tôi muốn mua nồi cơm này, tôi ở khu 2 Thác Mơ, Phước Long, Bình Phước có gởi hàng cho tôi được không ? ĐT: 0985892556

kimsuong|2014-04-29 13:18:58Trả lời

Nồi cơm điện Supor này thật hay, nấu được cả cơm lẫn cháo, lại còn được tặng chảo chống dính nữa. Tôi ở Đồng Nai, muốn mua một cái có giao hàng không vậy?

Minh Hiếu|2014-04-28 00:28:02Trả lời

  • Trang:

  • 1