MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình thủy điện Korea King PHT-30

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/10/2022
Ngày cập nhật bài
1.300.000đ
Giá gốc: 1.790.000đ

Thiết kế tính năng ưu việt như tự ngắt khi nước sôi hoặc khi không có nước trong bình, có thang đo dung tích, chế độ an toàn với khóa cơ lẫn điện tử…, bình thủy điện Korea King PHT-30 dung tích 3 lít trang bị 3 cách lấy nước vô cùng tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Công suất 750 W - Dung tích 3 L
- Vỏ ngoài là lớp nhựa cao cấp
- Lớp trong làm từ inox không gỉ
- Thân bình được trang bị thang đo chỉ dung tích
- Tính năng tự ngắt khi sôi hay bình không có nước
- Chế độ khóa cơ và khóa điện tử an toàn
- Giao hàng miễn phí tận nơi tại Tp.HCM
- Bảo hành 12 tháng

Bạn cần dùng nước đun sôi cho cả ngày dài, nhưng không có nhiều thời gian để đun nước thường xuyên. Bình thủy điện Korea King PHT-30 ra đời giúp bạn xua tan nỗi lo này.

Kết hợp tính năng của bình đun nước điện và bình thủy thông thường, Korea King PHT-30 vừa có khả năng đun sôi vừa giữ ấm nước tự động với công suất lên đến 750 W. Bình thủy điện Korea King PHT-30 được trang bị 3 cách lấy nước: bấm nút điện tử (Dispense), chạm cốc vào nút lẫy trên bình và bơm tay (không cần dùng điện).

Bình thủy điện Korea King PHT-30 - Ảnh 1

Bình thủy điện Korea King PHT-30 có dung tích 3.0 lít cùng công suất mạnh mẽ 750 W, giúp nhanh chóng tạo ra nguồn nước nóng phục vụ tốt nhất cho gia đình bạn. Dòng sản phẩm bình thủy điện Korea King không chỉ đa dạng về kích cỡ và mẫu mã mà còn có nhiều mức dung tích khác nhau giúp người dùng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để chọn loại phù hợp nhất.

Sau khi đun sôi, bình sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ nhiệt với mức công suất thấp chỉ có 35 W. Bạn có thể lựa chọn mức nhiệt từ 80 ~ 95°C tùy theo nhu cầu sử dụng.

Ruột của bình thủy điện được làm bằng inox, tay xách bằng nhựa cao cấp ABS. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chế độ hậu mãi tiên phong đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Korea King đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng giúp người nội trợ bớt vất vả, tiết kiệm thời gian nấu ăn cho gia đình.

Bình thủy điện Korea King PHT-30 - Ảnh 2

Lớp ngoài của bình thủy điện PHT-30 được làm từ nhựa sơn tĩnh điện cao cấp, lớp trong bằng inox phủ lớp chống dính Teflon, chịu nhiệt cao có khả năng cách nhiệt, an toàn cho sức khỏe, tránh tình trạng bị ố vàng và việc vệ sinh bình cũng dễ dàng hơn. Nhờ vậy mà bình thủy có thể giữ ấm trong thời gian dài.

Bình thủy điện Korea King PHT-30 - Ảnh 3

Dòng sản phẩm bình thủy điện inox PHT-30 này còn được thiết kế thêm quai xách tiện dụng, dễ dàng di chuyển, cầm nắm, rót nước... Với dung tích lớn lên đến 3.0 lít, cả gia đình bạn có thể thoải mái sử dụng nước ấm khi cần, đặc biệt nếu bạn đang mở quán giải khát, cà phê thì luôn có nước nóng sử dụng không cần phải đun đi đun lại nhiều lần, tốn công sức, thời gian và điện năng.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: China (Trung Quốc)
- Thương hiệu: Korea (Hàn Quốc)
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất (W): 750
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Đèn báo hiệu: Có
- Bảng điều khiển: Nút bấm
- Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Có
- Màu sắc: Bạc
- Dung tích (L): 3.0
- Chất liệu sản phẩm: Inox 304 và nhựa cao cấp
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 20.5 x 38 x 21.5 cm
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 2.8

Thương hiệu Korea King

Korea King là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chế độ hậu mãi tiên phong đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Korea King đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đồng thời giúp người nội trợ bớt vất vả, tiết kiệm thời gian nấu ăn cho gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN