MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ổn áp Robot Reno 2KVA 90V-250V

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/10/2022
Ngày cập nhật bài
1.850.000đ
Giá gốc: 2.300.000đ

Hỗ trợ bảo vệ và nâng cao độ bền cho các thiết bị điện, cung cấp nguồn điện liên tục, tiết kiệm điện…, ổn áp 1 pha sử dụng 100% dây đồng Robot Reno 2KVA 90V-250V được nhiều người tin dùng. 

Tính năng nổi bật:
- Loại ổn áp một pha sử dụng 100% dây đồng
- Thiết kế chuẩn, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng
- Khả năng tiết kiệm điện tối ưu, bảo vệ quá áp, quá tải...
- Hệ thống điều khiển hoạt động theo nguyên lý Servo Motor
- Cung cấp nguồn điện liên tục không bị ngắt quãng
- Bảo vệ và nâng cao độ bền cho các thiết bị điện
- Điện áp đầu vào 90V - 250V
- Điện áp đầu ra 110V - 120V - 220V
- Ngõ ra tương thích với tất cả jack cắm
- Hoạt động êm, có khe thoát nhiệt
- Bảo hành 3 năm chính hãng

Ổn áp Robot Reno 2KVA 90V-250V là dòng sản phẩm tiết kiệm chi phí đầu tư, có dải điện áp vào loại thông dụng. Thiết bị thuộc loại ổn áp robot 1 pha, có chức năng cung cấp nguồn điện liên tục không bị ngắt quãng và được kiểm soát bằng mạch điện tử đa năng. Giúp tiết kiệm điện hơn so với các loại ổn áp thông thường cùng công suất và bảo vệ quá tải, chống sốc điện áp… an toàn hơn cho người sử dụng.

Ổn áp Robot Reno 2KVA 90V-250V - Ảnh 1

Ổn áp một pha 2KVA 90V-250V sử dụng 100% dây đồng, với điện áp vào: 90V - 250V, điện áp ra: 110V-120V-220V nên phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng... Hệ thống điều khiển hoạt động theo nguyên lý Servo Motor với dạng sóng ra như ngõ vào, độ méo sóng ngõ ra: <1%. Tốc độ đáp ứng từ 2 - 5 Volt/giây và chịu được kiểm tra phóng điện cao áp 2.000 VAC/50Hz trong 1 phút.

Ổn áp Robot Reno 2KVA 90V-250V - Ảnh 2

Bên cạnh đó, ổn áp Robot Reno 2KVA 90V-250V sử dụng 95% linh kiện ngoại nhập từ Mỹ, Canada, Đài Loan... chất lượng cao. Vỏ ngoài được làm từ thép sơn cách điện bền bỉ, cứng chắc, hoạt động ở độ ẩm tương đối cho phép ≤ 80% và nhiệt độ môi trường làm việc 0 - 40°C.

Ổn áp Robot Reno 2KVA 90V-250V - Ảnh 3

Ngoài ra, cọc đấu nối ngõ ra của ổn áp Robot Reno 2KVA 90V-250V được trang bị ổ cắm tương thích với tất cả jack cắm của các thiết bị sử dụng điện.

Thông số chi tiết:
-Xuất xứ thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
- Xuất xứ sản phẩm: Vietnam (Việt Nam)
- Bảo hành (tháng): 36 tháng (03 năm)

Thương hiệu Robot

Robot là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ mới, chuyên sản xuất các sản phẩm điện gia dụng, là thương hiệu có tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu Robot được thành lập từ rất lâu với thế mạnh là sản xuất các thiết bị điện công nghệ cao với nhiều năm kinh nghiệm được nhiều người sử dụng. Ở Việt Nam, thương hiệu Robot hiện nay đã có mặt rộng rãi trên toàn quốc. Robot đang nắm giữ những công nghệ tiên tiến trên thế giới, giúp phục vụ đời sống chúng ta tốt hơn. Chúng tôi luôn cam kết sẽ đem lại chất lượng tốt nhất cho người dùng, các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ cao, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo sẽ đem lại sự trải nghiệm tốt nhất.

Thương hiệu Robot là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị điện gia dụng công nghệ cao được nhiều người tin dùng nhất. Đạt thành công lớn với các sản phẩm như: máy lọc nước, máy làm mát không khí, ổn áp... Nhờ ứng dụng những công nghệ mới trong sản xuất giúp tối ưu hóa các ưu điểm của một thiết bị điện gia dụng mang lại như: tiết kiệm điện, an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, tính ứng dụng cao, thiết kế sang trọng, có độ bền cao, giá cả hợp lý, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình.

Quá trình sản xuất các sản phẩm đạt chứng nhận là khắt khe với chi phí đầu tư cao về máy móc và các trang thiết bị hiện đại, những linh kiện đầu vào, quy trình sản xuất cũng được kiểm soát chặt chẽ nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hầu hết các sản phẩm của Robot đều có độ bền cao, chịu lực, khắc phục được các nhược điểm hư hại do thời tiết hay va đập, giúp cải thiện tuổi thọ sản phẩm đáng kể.

Các sản phẩm đơn giản dễ sử dụng ai cũng có thể dùng được, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế sang trọng phù hợp với không gian, có yếu tố thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh bảo dưỡng.

Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tiến độ giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tận tình.

Luôn phát triển cập nhật công nghệ mới để đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Tiện ích của khách hàng sẽ được ưu tiên hàng đầu, nên chúng tôi luôn thay đổi để thích ứng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Mục tiêu của Robot là phát triển rộng rãi trên toàn quốc. Để có được thành công như ngày nay, sự tin tưởng của khách hàng là động lực to lớn đối với đội ngũ nhân viên công ty. Chúng tôi sẽ cố gắng không ngừng phát triển, từng bước hoàn thiện, tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng, xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người dành cho Robot.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN