MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 9 lõi Sunhouse SHA76215CK

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/07/2022
Ngày cập nhật bài
5.500.000đ
Giá gốc: 8.750.000đ

Sử dụng màng RO Mutosi cùng công nghệ lọc tiên tiến, làm lạnh bằng block, máy lọc nước 3 chức năng: nóng-nguội-lạnh sử dụng hệ thống lọc 9 cấp thương hiệu Sunhouse SHA76215CK thiết kế nhỏ gọn được nhiều người chọn dùng.

Tính năng nổi bật:
- 1vòi 3 chức năng: Nóng - Lạnh - Nguội tiện lợi
- Thiết kế tủ đứng nhỏ gọn, chi tiết tối giản sang trọng
- Sử dụng màng RO Mutosi - Công nghệ Slitec tiên tiến, đạt tiêu chuẩn NFS/ANSI 58 – Tiêu chuẩn toàn cầu cho màng lọc RO
- Tốc độ làm nóng nhanh, nhiệt độ nóng tùy chỉnh từ 45°C ~ 95°C
- Làm lạnh sâu bằng block siêu bền, nhiệt độ lạnh xuống dưới 10ºC
- Công tắc chế độ Nóng - Lạnh riêng biệt, chủ động sử dụng theo nhu cầu, tiết kiệm điện năng
- Hệ thống lọc 9 cấp mạnh mẽ, tích hợp lõi ORP Hydrogen iON kiềm

Cây nước nóng lạnh ngày càng trở thành thiết bị cần thiết đối với nhà bếp của mọi gia đình và văn phòng công sở. Với những tiện ích mang lại, máy lọc nước nóng lạnh đang dần khẳng định vị trí tối ưu cho lựa chọn của người tiêu dùng gia đình và giới văn phòng.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng máy lọc nước nóng lạnh đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đó là máy lọc nước nóng nguội lạnh Sunhouse SHA76215CK. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Điểm gây chú ý đầu tiên ở máy lọc nước Sunhouse SHA76215CK là thiết kế dạng tủ đứng rất nhỏ gọn. chiều ngang chỉ 34 cm, chiều sâu 42 cm và chiều cao là 95 cm. Với kích thước này, sản phẩm dễ dàng được lắp đặt tại mọi khu vực trong nhà mà không chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, hình khối sắc nét, kiểu dáng trang nhã, mặt kính cường lực sang trọng, sản phẩm có thể hài hòa với nội thất và đóng vai trò như một vật trang trí trong nhà.

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 9 lõi Sunhouse SHA76215CK - Ảnh 1

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76215CK là dòng máy lọc nước 3 chế độ nóng nguội lạnh, phù hợp với gia đình, công ty, văn phòng, nhà hàng, quán ăn có nhu cầu sử dụng lớn. Công nghệ làm lạnh bằng block nén đảm bảo độ lạnh và ổn định cao hơn các dòng sử dụng chíp (sò lạnh). Máy lọc nước này thiết kế kiểu dáng dạng tủ đứng hiện đại, sang trọng, chất liệu cao cấp với vỏ tủ được làm từ kim loại không gỉ phủ sơn tĩnh điện, mặt tủ kính 3D sang trọng, chống trầy xước tạo độ bền cho máy, vòi nước bằng inox không gỉ, không gây chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 9 lõi Sunhouse SHA76215CK - Ảnh 2

Máy lọc nước trực tiếp Sunhouse SHA76215CK ứng dụng công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược) để loại bỏ các chất độc hại tồn tại trong nước, sử dụng màng lọc RO Aqualast nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không chỉ giúp loại bỏ các chất độc hại, màng RO Aqualast còn đạt hiệu suất lọc cao hơn các màng RO thông thường, từ đó mang lại nguồn nước sạch mỗi ngày cho người dùng. Thời gian thay thế màng là 18 - 36 tháng tùy thuộc chất lượng nguồn nước đầu vào.

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 9 lõi Sunhouse SHA76215CK - Ảnh 3

Máy lọc nước trực tiếp Mutosi với bộ linh kiện như cốc lọc, co, cút bơm, bình áp... được nhập khẩu từ Đài Loan từ các nhà sản xuất lớn nhất thế giới về linh kiện lọc nước. Máy gồm 3 phần: phần lọc thô 3 lõi (lõi PP 10, lõi CTO 10, lõi Ceramic 10); phần lọc tinh: màng lọc RO Aqualast nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ; phần lõi nâng cấp có 5 lõi (lõi T33 than hoạt tính gáo dừa, lõi Alkaline, lõi khoáng đá Maifan, lõi hồng ngoại, lõi nano bạc).

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
- Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất làm nóng (W): 450
- Công suất làm lạnh (W): 90
- Tần số (Hz): 50/60
- Điện áp (V): 220 - 240
- Kiểu lắp đặt: Để sàn nhà
- Đèn báo hiệu: LED
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Cảm biến quá nhiệt: Có
- Chất liệu sản phẩm: Nhôm phối kính
- Số cấp lọc: 9

Thương hiệu Sunhouse

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2005, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…).

Sau 16 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, sở hữu 7 công ty thành viên và 6 nhà máy, với tổng diện tích hơn 40 ha cùng hơn 1.600 cán bộ công nhân viên (CBCNV). Các công ty con trực thuộc Tập đoàn SUNHOUSE hoạt động độc lập và đều thu được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 9 lõi Sunhouse SHA76215CK - Ảnh 4

SUNHOUSE không chỉ là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam mà còn đang vươn tầm quốc tế, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính. Với mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống… trên 63 tỉnh, thành Việt Nam; bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như: Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil, Canada, Mexico…

Từ một doanh nghiệp nhỏ, nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV tập đoàn; sự kề vai sát cánh của quý khách hàng, quý đối tác; cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng của ban lãnh đạo, quan điểm phát triển bền vững và khát vọng vươn xa, SUNHOUSE đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh. Trong 16 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn SUNHOUSE đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013”; “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu ASEAN 2014”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn các năm 2012, 2014, 2015; “Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô năm 2015”; Sản phẩm công nghiệp chủ lực Thủ đô các năm 2014, 2015…

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 9 lõi Sunhouse SHA76215CK - Ảnh 5

Cụm nhà máy do Tập đoàn Sunhouse sở hữu sản xuất đồ gia dụng tọa lạc tại khu công nghiệp km21 đường Láng Hòa Lạc, với diện tích hơn 6 ha. Với đội ngũ công nhân lành nghề đã được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên văn phòng cùng hơn 900 công nhân lành nghề, những sản phẩm mang thương hiệu gia dụng và điện gia dụng Sunhouse đã khẳng định vị trí dẫn đầu ngành hàng của mình và được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm về chất lượng cũng như sự phong phú và đa dạng của sản phẩm.

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 9 lõi Sunhouse SHA76215CK - Ảnh 6

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN