MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/11/2017
Ngày cập nhật bài
1.230.000đ
Giá gốc: 1.500.000đ

Beurer IH25/1 là máy xông mũi họng sử dụng công nghệ atomizers đưa thuốc trực tiếp vào cơ thể dưới dạng hạt sương hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp.

Tính năng nổi bật
- Áp lực nén: Khoảng 0,8 bar
- Lượng thuốc xông tối đa: 8 ml
- Kích thước hạt thuốc: 0.2 – 8 μm
- Công nghệ phun sương atomizers không khí nén
- Xông mũi họng
- Giúp điều trị các bệnh về đường hô hấp
- Máy chạy êm hầu như không gây tiếng động
- Nhập khẩu: Đức
- Bảo hành: 24 tháng

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu. Beurer là thương hiệu hàng đầu tại thị trường châu Âu và thế giới về sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình.

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Máy xông khí dung Beurer IH25/1 thiết kế khoa học đưa thuốc trực tiếp vào cơ thể dưới dạng hạt sương, từ đó thuốc dễ dàng đi thẳng vào phổi, các phế nang, đây là những vị trí cần phát huy tác dụng tốt nhất. Do thiết kế của máy là bơm nước dưới dạng khí mịn hỗ trợ thông và loãng đờm, làm thấm sâu lượng thuốc, muối sạch vào nang phế quản giúp bé dễ thở và tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp, sử dụng Máy xông mũi và họng Beurer IH25/1 hằng ngày với nước muối sinh lý có tác dụng phòng bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp rất tốt. Bạn có thể sử dụng máy xông mũi họng để xông nước muối sinh lý cho bé khi bé bắt đầu triệu chứng khó chịu, ngạt mũi, chảy nước mũi mỗi ngày 1 - 2 lần.

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Máy xông mũi họng của Đức Beurer IH25/1 ngoài hiệu quả xông thuốc sẽ tốt hơn uống trực tiếp còn hạn chế tác dụng phụ và ảnh hưởng hệ tiêu hóa của bé trong quá trình hấp thu thuốc. Máy xông Beurer IH25/1 xứng đáng là người bạn đồng hành cần thiết của gia đình bạn trong đời sống sức khỏe hằng ngày.

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Lưu ý

Đối với trẻ sơ sinh, trẻ em dưới 2 tuổi, bạn cần đặc biệt chú ý dùng thuốc xông theo chỉ định của bác sĩ và cho bé đi khám khi có triệu chứng chảy mũi đục, ho, sốt và biếng ăn, bởi đó là những triệu chứng của việc bị nhiễm khuẩn đường hô hấp.

Ưu điểm của máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Máy nhỏ, gọn, nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng tính hiệu quả

Thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh về đường hô hấp với cấu trúc, thiết kế nhỏ gọn, áp lực nén lớn, phun thuốc ở dạng sương, kích thước hạt thuốc nhỏ, các phế nang dễ dàng hấp thụ thuốc giúp quá trình điều trị bệnh giảm đáng kể.

Máy xông khí dung là thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, tiết kiệm cho gia đình.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Beurer

Xuất xứ

Đức

Sản phẩm

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Áp lực

0,8 bar

Dung tích bầu xông

Max 8 ml

Dòng chảy thuốc

0.2 ml/phút

Điều kiện hoạt động

Nhiệt độ: 10oC – 40oC, độ ẩm 10% - 95%

Chức năng

Xông mũi họng
Giúp điều trị các bệnh về đường hô hấp

Phụ kiện kèm theo

Bầu xông, ống dẫn khí, mặt nạ xông mũi, họng, filter lọc

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN