MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Oktoberfest Việt Nam 2015 - Sôi động lễ hội văn hóa Đức

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/09/2015
Ngày cập nhật bài

Oktoberfest là một lễ hội bia truyền thống hằng năm của nước Đức tạo điều kiện cho mọi người đến vui chơi và thưởng thức một loại bia đặc biệt với thành phần mạch nha và hoa bia nhiều hơn.

Lễ hội Oktoberfest Việt Nam sắp quay trở lại TP.HCM nhằm thỏa mãn mong đợi của hàng ngàn người hâm mộ. Năm nay, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức và Khách sạn Windsor Plaza tiếp tục hợp tác tổ chức sự kiện văn hóa nổi tiếng này tại Phòng Khánh Tiết tầng 7, Khách sạn Windsor Plaza vào các ngày 8 - 10 và 14 - 17/10, từ 18:00 – 24:00 giờ.

Bắt nguồn từ lễ hội Oktoberfest tổ chức tại thành phố Munich (vùng Bavaria - Đức), Oktoberfest Việt Nam đã trở thành sự kiện uy tín thường niên nhằm giới thiệu văn hóa truyền thống và tình bằng hữu đậm bản sắc Đức tới người Việt. Lễ hội năm nay tiếp tục mang đến không gian sôi động đầy hứng khởi trong lều bia khổng lồ mô phỏng theo đúng phong cách Oktoberfest truyền thống, đầy ắp các hương vị ẩm thực Đức, âm nhạc truyền thống Đức và tất nhiên không thể thiếu bia Đức nhập khẩu thượng hạng.



Đặc biệt năm nay lễ hội chào đón ban nhạc mới An Ton Show Band. Là ban nhạc kỳ cựu qua các kỳ lễ hội Oktoberfest truyền thống và đã lưu diễn nhiều nơi trên thế giới, An Ton Show Band sẽ góp phần khuấy động tinh thần lễ hội Đức đúng điệu.

Khách tham dự sẽ được thưởng thức trọn vẹn mùa lễ hội truyền thống Đức ngay giữa lòng Sài Gòn. Từ nghi thức khui thùng bia đầu tiên khai hội, những chàng trai, cô gái tươi tắn trong trang phục dân gian Đức, những ca khúc và điệu nhảy đầy ngẫu hứng nhưng hòa hợp kỳ lạ với bữa tiệc không giới hạn của bạn bè bốn phương, của các món ăn truyền thống Đức hấp dẫn như xúc xích, bắp cải muối, giò heo muối nướng, bánh mì vòng... Và bia – niềm tự hào của Đức – luôn sẵn sàng phục vụ khách với những loại bia nổi tiếng như bia tươi Krombacher hay bia lúa mì Schneider Weisse. Mỗi khách tham dự sẽ được tặng cốc bia lưu niệm đặc trưng của Oktoberfest, được tham gia những trò chơi vui nhộn và cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn từ chương trình rút thăm trúng thưởng.

Oktoberfest là lễ hội bia nổi tiếng và lớn nhất thế giới, một lễ hội truyền thống của người dân vùng Bavaria - Đức được duy trì từ thế kỷ XIX. Tại Việt Nam, lễ hội được khách sạn Windsor Plaza phối hợp với Hiệp hội Các doanh nghiệp Đức tổ chức từ năm 2005, được hãng tin Reuters và tạp chí Chicago Tribune nổi tiếng công nhận thuộc Top 10 phiên bản Oktoberfest ngoài nước Đức dài và quy mô.

Hai đơn vị tài trợ Kim Cương của sự kiện năm nay là Công ty Rieckermann Machinery & Industrial Solutions và Mercedes-Benz Việt Nam. Nhà tài trợ Bạch Kim gồm BASF Việt Nam, DNV GL Việt Nam, Häfele Việt Nam và Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Ltd Co. Nhà tài trợ Vàng là Kärcher.



Thông tin giá vé:

Thứ Tư & Thứ Năm
1.000.000 VND net
Thứ Sáu & Thứ Bảy
1.300.000 VND net

Ưu đãi ngay 35% cho vé các ngày Thứ Tư và Thứ Năm khi mua trước 25/9/2015

Mua vé trực tuyến tại www.oktoberfestvietnam.com hoặc liên hệ hotline 0908 477 489.

Bấm like để cập nhật thông tin mới nhất về lễ hội tại Facebook:

Lễ hội Oktoberfest Việt Nam
Phòng Khánh Tiết
Lầu 7, Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, Q.5, TP.HCM
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Khách sạn 5 sao Windsor plaza

18 An Dương Vương, Q.5, Tp.HCM
0908477489

BÌNH LUẬN