MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Siêu giảm giá máy lọc nước nóng lạnh RO 10 lõi Sunhouse SHR76210CK

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/02/2021
Ngày cập nhật bài
6.150.000đ
Giá gốc: 8.490.000đ

Dung tích 10 lít, sử dụng van điện tử, tự động xả thải, ngắt khi nước đầy bình, báo nước yếu…, máy lọc nước nóng lạnh R.O Sunhouse SHR76210CK tích hợp 2 vòi nóng lạnh giúp cung cấp nước tinh khiết cho gia đình.

Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK sử dụng lõi lọc R.O của Mỹ. Sunhouse SHR76210CK không chỉ giúp loại bỏ những tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn... mà còn hỗ trợ bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đây chính là giải pháp cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, an toàn cho sinh hoạt hằng ngày tại gia đình.

Siêu giảm giá máy lọc nước nóng lạnh RO 10 lõi Sunhouse SHR76210CK - Ảnh 1

KingHome Việt Nam lắp đặt máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK tại nhà khách hàng

Sản xuất: Việt Nam
Bảo hành: 2 năm (phần điện)
Lõi lọc R.O: Mỹ
Lõi lọc bổ sung oxy cho nước: Đài Loan
Tích hợp chức năng làm nước nóng - lạnh

Siêu giảm giá máy lọc nước nóng lạnh RO 10 lõi Sunhouse SHR76210CK - Ảnh 2

Mỗi ngày cơ thể mất đi khoảng 1,5 lít qua các hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Khi làm việc, vận động chúng ta sẽ bị mất thêm rất nhiều nước. Vì vậy, để giúp lượng nước của cơ thể duy trì ở mức bình thường, mỗi người cần phải uống nước để thay thế phần mất đi. Nhu cầu sử dụng nước của mỗi người sẽ thay đổi tùy theo tuổi tác, nhiệt độ cơ thể, cân nặng, mức độ vận động, làm việc, thời tiết... Nhưng chung quy, tất cả chúng ta đều cần có nguồn nước sạch để sử dụng hằng ngày. Đặc biệt, nước sạch không chỉ phải trong, không mùi, không màu mà còn phải đảm bảo không có vi khuẩn, không chứa các hàm lượng vi chất mà sử dụng lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Hiểu được tầm quan trọng trên, nhà sản xuất Sunhouse đã cho ra đời dòng máy lọc nước R.O 10 lõi tích hợp nóng lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng. Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK với vẻ ngoài khá sang trọng, bắt mắt nhờ bề mặt kính cường lực đính kèm họa tiết góp phần làm tăng thêm nét thẩm mỹ cũng như giúp ngôi nhà tiện nghi hơn. Thiết kế nhỏ gọn với dung tích 10 lít cùng công suất lọc từ 10 - 15 lít nước/giờ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước của hầu hết các gia đình.

Siêu giảm giá máy lọc nước nóng lạnh RO 10 lõi Sunhouse SHR76210CK - Ảnh 3

Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK trang bị màng lọc R.O Filmtex nhập khẩu từ Mỹ. R.O là một hệ thống sử dụng nguyên tắc lọc ngược (reverse osmosis) so với cách lọc thẩm thấu đơn thuần. Để loại bỏ 95 - 99% các tạp chất và hóa chất (chất rắn hòa tan trong nước).

Siêu giảm giá máy lọc nước nóng lạnh RO 10 lõi Sunhouse SHR76210CK - Ảnh 4

Cơ chế hoạt động của lõi lọc này bao gồm các màng R.O nhiều lớp mỏng hoặc các tấm phin được gắn chặt, cuộn lại với nhau dạng xoắn ốc quanh một bồn bằng nhựa (điều này cũng được biết đến như một màng mỏng hoặc hợp chất TFC). Các vật liệu của màng lọc là cơ cấu “nửa thấm” cho phép phân tử nước đi qua, trong khi lại là một trở ngại lớn cho các chất rắn hòa tan (ví dụ: các khoáng chất hóa học ô nhiễm). Khi các nguồn cấp vượt qua dòng nước trên bề mặt của các màng (phải đủ áp lực duy trì lọc của màng), các phân tử nước xâm nhập ngang theo bề mặt lớp màng, xung quanh bề mặt xoắn ốc. Đồng thời dồn các chất ô nhiễm lại và tự rửa từ bề mặt của các lớp màng đẩy các chất ô nhiễm theo đường thải ra ngoài.

Siêu giảm giá máy lọc nước nóng lạnh RO 10 lõi Sunhouse SHR76210CK - Ảnh 5

Xem thêm “Tuần lễ vàng” khuyến mãi máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK số lượng giới hạn.

Thông số kỹ thuật

Số cấp lọc

10

Kích thước

440 x 340 x 900 mm

Loại van

Điện tử

Đồng hồ hiển thị áp lực

Không

Điện áp

220 - 240 V

Công suất

50 W/giờ

Dung tích bình chứa

10 lít

Chất liệu vỏ tủ

Kính cường lực

Công suất lọc

10 - 15 lít/giờ

Vòi nóng lạnh tích hợp

Bảo hành

5 năm (cho phần điện)

Đặc điểm khác

Tự động báo khi nước yếu, tự động xả và đóng nước thải trong khi lọc
Tự động ngắt khi nước đầy bình

Thương hiệu

SUNHOUSE

Xuất xứ

Việt Nam

Kích thước đóng hộp

445 x 355 x 1.050 mm

9 lõi còn lại của máy bao gồm:
- Lõi sợi PP 5 micron: Hỗ trợ lọc bùn, đất có kích thước ≥ 5 micron.
- Lõi than hoạt tính: Giúp hấp thụ và loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, mùi vị, kim loại nặng và clo dư trong nước.
- Lõi sợi PP 1 micron: Hỗ trợ lọc bùn, đất, tạp chất có kích thước ≥ 1 micron.
- Lõi CL-T33: Giúp cân bằng độ pH, ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước, loại bỏ nốt một số ít các chất hữu cơ đi qua màng R.O và khử mùi hôi.
- Lõi bóng gốm: Giúp tăng lượng oxy trong nước, góp phần làm giảm quá trình lão hóa và khô da.
- Lõi Alkaline: Có chức năng tạo ra nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa và cân bằng độ pH.
- Lõi đá Maifan: Có chứa tới 45 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể. Các cấp lọc khác còn giúp khử mùi hôi của nước, tăng lượng oxy hòa tan trong nước, cân bằng độ pH… tạo nên nguồn nước sạch khuẩn, tinh khiết cho gia đình.
- Lõi Nano Silver: Giúp loại bỏ vi khuẩn có hại từ môi trường dễ dàng.
- Lõi ORP: Hỗ trợ làm giảm quá trình oxy hóa.

Siêu giảm giá máy lọc nước nóng lạnh RO 10 lõi Sunhouse SHR76210CK - Ảnh 6

Như vậy, các bạn đã thấy rằng ngoài công dụng lọc sạch nước, Sunhouse SHR76210CK còn có khả năng giúp bổ sung các khoáng chất, các thành phần có lợi cho cơ thể. Nhờ thế, nguồn nước đi vào cơ thể không chỉ là nước sạch mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe bản thân.

Ngoài các tính năng trên, Sunhouse SHR76210CK còn có hệ thống tự động kiểm soát thông minh giúp việc lọc nước trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK sẽ tự động rửa màng R.O trước khi lọc, tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ hoặc nước đã đầy bình, xả nước thải tự động. Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 2 vòi lấy nước nóng lạnh tiện dụng với dung tích bình lạnh 0.65 lít, sử dụng chip với công suất 70 W có khả năng giảm nhiệt độ từ 5 - 10 độ C giúp bạn có ngay ly nước mát vào những ngày nắng nóng. Bình nóng 0.85 lít có công suất làm nóng lên đến 580 W, nhiệt độ khoảng 85 - 90 độ C cực kỳ thuận tiện cho bạn pha cà phê, nấu mì hay pha sữa cho bé... Khi không có nhu cầu dùng nước nóng/lạnh, bạn có thể tắt công tắc và nguồn nước R.O vẫn sẽ hoạt động bình thường để bạn sử dụng.

Thời gian thay thế các lõi lọc của máy:
Để sử dụng máy lọc nước hiệu quả hơn, bạn nên thay thế lõi lọc theo định kỳ:
- Lõi số 1 - Sợi PP 5 micron: 3 tháng hoặc 18.000 lít nước.
- Lõi số 2 - Than hoạt tính: 6 tháng hoặc 27.000 lít nước.
- Lõi số 3 - Sợi PP 1 micron: 9 tháng hoặc 36.000 lít nước.
- Lõi số 4 - Màng R.O: 2 năm hoặc 90.000 lít nước.
- Lõi số 5 - CL-T33: 1 năm hoặc 52.000 lít nước.
- Lõi số 6 - Bóng gốm: 1 năm hoặc 52.000 lít nước.
- Lõi số 7 - Alkaline: 1 năm hoặc 52.000 lít nước.
- Lõi số 8 - Đá Maifan: 1 năm hoặc 52.000 lít nước.
- Lõi số 9 - Nano Silver: 1 năm hoặc 52.000 lít nước.
- Lõi số 10 - Lõi ORP: 1 năm hoặc 52.000 lít nước.

Về tỉ lệ lọc nước, tùy thuộc nguồn nước đầu vào nơi bạn sống là nước thủy cục, nước sông hay nước giếng..., máy sẽ có tỉ lệ lọc nước khác nhau. Với nước thủy cục, nếu 10 lít nước vào máy, sẽ lọc được 4 lít nước dùng để ăn uống và 6 lít nước còn lại. Phần nước còn lại đã qua tất cả màng lọc nên vẫn được gọi là nước sạch. Tuy không nên uống trực tiếp nhưng bạn vẫn có thể tái chế bằng cách rửa rau, rửa chén hay tắm gội rất tiết kiệm cho gia đình.

Mua máy lọc nước chính hãng ở đâu?

Nên mua máy lọc nước R.O chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc máy lọc nước R.O. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy lọc nước R.O uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Xem thêm chương trình “Tuần lễ vàng” khuyến mãi bếp điện từ số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc.

Xem thêm “Tuần lễ vàng” khuyến mãi máy hủy rác gia đình Teka TR 550.

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN