MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Siêu giảm giá máy lọc nóng lạnh RO 10 lõi Kangaroo KG10A3

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/12/2020
Ngày cập nhật bài
6.150.000đ
Giá gốc: 8.690.000đ

Kangaroo KG10A3 là máy lọc nước hiện đại có mã xác nhận hàng chính hãng, thiết kế 10 lõi lọc giúp bổ sung khoáng chất cùng nhiều vi chất dinh dưỡng cho nguồn nước tinh khiết, hỗ trợ ngăn lão hóa, giải độc cơ thể…

Máy lọc nước được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Máy lọc nước R.O 2 vòi nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 là một trong những máy lọc nước của Kangaroo “hot” nhất những năm gần đây, trở thành hiện tượng và được trưng bày tại nhiều siêu thị trên khắp cả nước. Với số lượng lượt tìm kiếm luôn ở mức cao nhất đồng thời tiếp tục tăng mạnh, doanh số bán ra của Kangaroo cũng đạt mức cao và trở thành máy lọc nước bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. Yếu tố để thành công của Kangaroo không chỉ tập trung vào thiết kế và đầu tư cho chất lượng mà còn ở chế độ bảo hành, lắp đặt, hậu mãi tận nhà cho khách hàng đối với những sản phẩm chính hãng được bán ra tại các đại lý chính thức của thương hiệu này.

Siêu giảm giá máy lọc nóng lạnh RO 10 lõi Kangaroo KG10A3 - Ảnh 1

Nên mua máy lọc nước nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 chính hãng ở đâu?

Cuối năm, khi tất cả các siêu thị đều có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu thị trường là cơ hội lớn để người tiêu dùng có thể sở hữu máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 chất lượng với giá rẻ. Tuy nhiên, khi tìm mua, khách hàng nên đến những cơ sở có uy tín, là đại lý ủy quyền của Kangaroo để đảm bảo sản phẩm chính hãng và được ưu đãi tư vấn, khảo sát lắp đặt miễn phí tận nhà.

Kinghome Việt Nam tự hào là nhà phân phối chính thức các mặt hàng gia dụng của Kangaroo, sản phẩm được bán ra tại Kinghome luôn cam kết chất lượng, chế độ bảo hành chính hãng, đầy đủ giấy tờ và tem xác thực giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

Siêu giảm giá máy lọc nóng lạnh RO 10 lõi Kangaroo KG10A3 - Ảnh 2

Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 được phân phối chính hãng bởi Kinghome tại nhà khách hàng

Máy lọc nước R.O 2 vòi nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 và những ưu điểm nổi trội

Kangaroo KG10A3 10 lõi với thiết kế vỏ tủ nhỏ gọn kết hợp mặt kính cường lực chắc chắn, sang trọng, dễ dàng lau chùi, dễ dàng vệ sinh giúp đem lại nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nhờ sử dụng lõi lọc R.O cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, máy có khả năng lọc sạch hoàn toàn vi khuẩn, cặn bẩn, những nguyên tố kim loại có hại cho sức khỏe, các lõi còn lại của máy có tác dụng bổ sung khoáng, các vi chất dinh dưỡng cần thiết, đem đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và có lợi cho sức khỏe người dùng mỗi ngày.

Nhằm tăng tính thuận tiện, Kangaroo trang bị cho máy 2 vòi nóng lạnh có khả năng làm lạnh ở mức 10 - 15 độ C và làm nóng lên đến 90 độ C, nghĩa là bạn có thể nấu mì hoặc pha cà phê mà không cần phải đun nước, khá tiện dụng. Máy lọc nước gia đình Kangaroo KG10A3 còn có hệ thống đèn báo nóng lạnh hoặc khi cạn nước cùng các tính năng an toàn như: nguồn cấp cho bầu nóng có cầu chì bảo vệ riêng biệt, Snap nhiệt 93ºC bảo vệ khi quá nhiệt và ống thông hơi đảm bảo an toàn cho bầu nóng, cho phép người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thông tin chi tiết về các lõi lọc của máy lọc nước Kangaroo KG10A3 Màng lọc RO (xuất xứ Hàn Quốc): Có vai trò hỗ trợ lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước.
- 3 lõi lọc đầu 1, 2, 3: Giúp lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước đồng thời có khả năng hỗ trợ loại bỏ chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn.
- Lõi Nano Silver: Giúp loại bỏ đến 99.9 % vi khuẩn có hại.
- Lõi Alkaline: Giúp cân bằng độ pH, trung hòa axit dư thừa có trong nước.
- Lõi đá Maifan: Giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho nước.
- Lõi ORP: Bổ sung các chất dinh dưỡng giúp ngăn lão hóa, giải độc cơ thể, hỗ trợ giảm quá trình oxy hóa.
- Lõi Ceramic: Bổ sung khoáng chất như Mg, K, Ca…
- Lõi Mineralized 5 in 1: Có chức năng hỗ trợ tạo khoáng tự nhiên, giúp nguồn nước tinh khiết nhưng vẫn tươi mát, hương vị tự nhiên và dễ uống.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành khi mua máy lọc nước R.O 2 vòi nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 chính hãng tại Kinghome Việt Nam:

Tem Bảo Hành Máy lọc nước Kangaroo
Kangaroo sử dụng tem bảo hành điện mới với công nghệ vượt trội so với tem bảo hành truyền thống nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành sản phẩm từ nhà sản xuất thông qua hệ thống điện tử truyền thông, phổ biến qua SMS.

Nội dung bảo hành
Máy lọc nước Kangaroo ứng dụng bảo hành điện tử đối với từng series sản phẩm đến tay khách hàng, ứng dụng này mang tính công nghệ vượt trội và đem lại nhiều lợi ích như: đảm bảo hàng chính hãng, thông báo lịch thay lõi lọc định kỳ tự động, dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp từ hãng hay địa chỉ nơi phân phối chính hãng.

Hướng dẫn đăng ký
Sản phẩm có tem bảo hành cao cấp và mã QR code giúp khách hàng có thể phân biệt hàng thật, hàng giả. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử của máy lọc nước Kangaroo KG10A3:

1/ Đăng ký qua kênh đại lý chính thức:
Ngay tại thời điểm mua sản phẩm tại Kinghome, quý khách có thể trực tiếp yêu cầu nhân viên hỗ trợ đăng ký bảo hành điện tử bằng ứng dụng.

2/ Đăng ký qua kênh tổng đài:
Khi đăng ký qua kênh này, tin nhắn xác nhận đăng ký bảo hành sẽ gửi về số thuê bao di động mà khách hàng đã đăng ký.

Với mỗi một sản phẩm máy lọc nước, nhà sản xuất và phân phối cũng sẽ dán tem bảo hành lên cả màng RO cùng bộ, để xác thực hàng chính hãng, khách hàng cũng có thể sử dụng 2 cách sau:

Siêu giảm giá máy lọc nóng lạnh RO 10 lõi Kangaroo KG10A3 - Ảnh 3

Có thể xác thực máy lọc nước Kangaroo chính hãng bằng nhiều cách

Cách 1: Xác nhận bằng ứng dụng iCheck Scanner trên điện thoại
- Tải ứng dụng iCheck Scanner trên CH Play cho Android hoặc App Store đối với IOS.
- Cào lớp tráng bạc để xuất hiện mã QR, quét mã QR trên nhãn của sản phẩm.
- Sau khi quét mã nếu là hàng chính hãng ứng dụng sẽ hiện dòng chữ “Đã xác thực” và ngược lại ứng dụng sẽ đưa ra cảnh báo “Không thể xác thực” nếu không phải là sản phẩm chính hãng.

Cách 2: Xác thực bằng tin nhắn SMS
Cào lớp phủ bạc để xuất hiện chuỗi bảo mật (đảm bảo trước khi cào, lớp phủ cào còn nguyên vẹn, che phủ 80% mã QR). Gửi số serial ấy qua tổng đài, hệ thống sẽ tự động phản hồi bằng SMS để xác minh kết quả.

Trên đây là những hướng dẫn về kiểm tra hàng chính hãng và kích hoạt bảo hành của máy lọc nước KG10A3, nếu khách hàng vẫn còn thắc mắc, hãy nhờ trực tiếp nhân viên của Kinghome hướng dẫn thêm hoặc thực hiện giùm sau khi lắp đặt máy tận nhà.

Xem thêm những ưu đãi tại Kinghome Việt Nam trong chương trình siêu khuyến mãi máy lọc nước cuối năm số lượng giới hạn:
- Máy mới 100%, bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm), có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.
- Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách kiểm tra sản phẩm và hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trực tiếp kể cả phụ kiện của máy.
- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng Kangaroo áp dụng cho mọi khách hàng mua lẻ.
- Chương trình “Tuần lễ vàng” khuyến mãi “sập sàn” cho tất cả các máy lọc nước thương hiệu Kangaroo, cơ hội cho khách hàng sở hữu máy lọc nước cao cấp với giá rẻ.
- Chế độ hậu mãi và nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Tầm quan trọng của máy lọc nước đối với cuộc sống ngày nay

Mỗi ngày cơ thể mất đi khoảng 1,5 lít qua các hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Khi làm việc, vận động, chúng ta sẽ bị mất thêm rất nhiều nước. Vì vậy, để giữ lượng nước của cơ thể duy trì ở mức bình thường, mỗi người cần phải uống nước để thay thế phần mất đi. Nhu cầu sử dụng nước của mỗi người sẽ thay đổi tùy theo tuổi tác, nhiệt độ cơ thể, cân nặng, mức độ vận động, làm việc, thời tiết... Nhưng chung quy, tất cả chúng ta đều cần có nguồn nước sạch để sử dụng hằng ngày. Đặc biệt, nước sạch không chỉ là nước trong, không mùi, không màu mà còn phải đảm bảo không có vi khuẩn, không chứa các hàm lượng vi chất nếu sử dụng lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Hiểu được tầm quan trọng trên, Kangaroo đã cho ra đời dòng máy lọc nước R.O 10 lõi tích hợp nóng lạnh phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng. Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 với vẻ ngoài khá sang trọng, bắt mắt nhờ bề mặt kính cường siêu bền, thân tủ thiết kế nhỏ gọn với dung tích 10 lít và công suất lọc từ 10 - 15 lít nước/giờ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước của hầu hết các gia đình.

Thời gian thay lõi của máy lọc nước Kangaroo KG10A3
Lõi 1 PP 5 micron: 3 - 6 tháng sử dụng
Lõi 2 Than hoạt tính: 6 - 9 tháng sử dụng
Lõi 3 PP 1 micron: 6 - 9 tháng sử dụng
Lõi 4 Màng RO: 24 - 36 tháng sử dụng
Lõi 5 Nano Silver: 18 tháng sử dụng
Lõi 6 Mineralized: 24 tháng sử dụng
Lõi 7 Đá Maifan: 24 tháng sử dụng
Lõi 8 Bóng gốm, Alkaline: 18 - 24 tháng sử dụng
Lõi 9 Ceramic: 18 tháng sử dụng
Lõi 10 ORP: 18 - 24 tháng sử dụng

Tỉ lệ lọc nước của máy lọc nước RO

Về tỉ lệ lọc nước, tùy thuộc vào nguồn nước nơi bạn sống là nước thủy cục, nước sông, hay nước giếng... mà máy sẽ có tỉ lệ lọc nước khác nhau. Với nước thủy cục, tỉ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại là 1/3, có nghĩa nếu lọc 10 lít nước sẽ thu được 3 lít nước tinh khiết có thể uống trực tiếp và 7 lít nước còn lại. Phần nước còn lại đã qua tất cả màng lọc nên vẫn được gọi là nước sạch. Tuy không nên uống trực tiếp vào cơ thể nhưng vẫn có tái chế bằng cách rửa rau, rửa chén hay tắm gội rất tiết kiệm cho gia đình.

Về Kinghome Việt Nam – Đơn vị phân phối đồ gia dùng hàng đầu tại Việt Nam

Thiết bị nhà bếp cao cấp Kinghome là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước… đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, Kinghome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã đang và sẽ mua sắp các sản phẩm của Kinghome sẽ luôn luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Tuần Lễ Vàng: Khuyễn mãi Máy rửa bát Bosch tại Kinghome Việt Nam số lượng giới hạn 20 chiếc.

Chế độ bảo hành và hậu mãi của Kinghome

Khi mua hàng tại Kinghome, quý khách luôn được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, hậu mãi chính hãng đến từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của hãng. Đồng thời chúng tôi luôn có ưu đãi, giảm giá cùng hàng nghìn chương trình tặng quà tri ân khách hàng. Khi có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline 0917 100 001 để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Kinghome tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN