MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Giới thiệu máy hủy rác Teka TR 550

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/12/2020
Ngày cập nhật bài

Nhằm giữ sạch sẽ, vệ sinh cho gian bếp, việc sử dụng máy hủy rác Teka TR 550 giúp tiêu hủy dễ dàng các loại thức ăn thừa, xương, vỏ rau củ… thành bột mịn sau đó trôi theo nước qua đường ống thải ra ngoài vô cùng tiện lợi.

Máy hủy rác là gì?

Thông thường, rác thải sinh hoạt trong gia đình hằng ngày phần lớn liên quan đến hoạt động ăn uống của chúng ta, chiếm đến 80% trong số đó là phần thức ăn thừa và rác thải trong lúc nấu nướng. Để duy trì một gian bếp sạch sẽ, các bà nội trợ phải thường xuyên dọn dẹp, lau chùi, nhất là đối với bồn rửa chén, nếu để bộ phận lọc rác thường xuyên bị tắc, ứ đọng bởi những mẫu vụn thức ăn thừa sẽ gây nên mùi hôi khó chịu, hơn nữa lại còn sinh ra nhiều loại vi khuẩn gây hại.

Sự ra đời của máy hủy rác gia đình là giải pháp cơ bản để giải quyết vấn đề trên, máy hủy rác được lắp vào dưới bồn rửa chén giúp tiêu hủy nhanh chóng các chất thải thực phẩm như: thức ăn thừa, rau, vỏ nghêu, sò, kể cả các loại xương cứng… tồn dư trong không gian bếp. Đây thực sự là sản phẩm mang lại tính cách mạng về các giá trị sức khỏe, môi trường… vô cùng thiết thực đối với cuộc sống văn minh của chúng ta, khi các vấn nạn về môi trường đang ngày càng ở mức đáng báo động như hiện nay.

Giới thiệu máy hủy rác Teka TR 550 - Ảnh 1

Máy hủy rác Teka TR 550 được lắp tại nhà khách hàng

Máy hủy rác hoạt động như thế nào?

Tuy còn khá mới mẻ tại Việt Nam, song tại các nước châu Âu, máy hủy rác từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình. Thiết bị này được lắp đặt dưới bồn rửa và kết nối với hệ thống cống thoát chung, với cơ chế nghiền nát rác thải bằng động cơ xoay tròn có vận tốc lớn, kết hợp lưỡi dao cứng cáp bên trong buồng nghiền, máy sẽ nghiền nát thức ăn thừa, vỏ hoa quả, rau, xương… thành bột mịn li ti (khoảng 3mm) và theo đường ống thải trôi ra ngoài.

Điều này mang lại nhiều tiện ích cho người nội trợ trong cuộc sống bận rộn, rút ngắn thời gian dọn dẹp, vệ sinh bồn rửa, nơi đặt thùng rác sẽ không sản sinh ra các loại vi khuẩn, ruồi nhặng, giải quyết triệt để các vấn đề tắc nghẽn hệ thống thoát nước cũng như mùi hôi và những tạp khí. Tối ưu hóa không gian nhà bếp của gia đình, giúp bạn luôn có cảm giác an toàn, thư thái, sạch sẽ.

Giới thiệu máy hủy rác Teka TR 550 - Ảnh 2

Hình ảnh lắp đặt thực tế của máy hủy rác Teka TR 550

Vì sao nên chọn máy hủy rác Teka TR 550

1/ Teka luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng
Các sản phẩm của Teka luôn được áp dụng công nghệ hiện đại và không ngừng đổi mới, cải tiến, nâng cao tính trải nghiệm cho người dùng, máy hủy rác Teka TR 550 là một trong những sản phẩm mang tính tiêu biểu trong công cuộc cách mạng xanh của thương hiệu này. Teka cố gắng mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng đồng thời cải thiện môi trường sống, với thiết kế chú trọng vào tính năng phân hủy rác thải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, không những giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho người nội trợ mà còn giảm áp lực rác thải ra môi trường sống xung quanh.

2/ Thiết kế cao cấp, bền bỉ
Teka TR 550 được làm bằng thép cao cấp không gỉ, bề mặt gắn kết với hệ thống khí nén kết hợp chế độ bảo vệ chống ăn mòn, điều này giúp đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với đa số chậu rửa và dễ dàng lắp đặt âm, không chiếm nhiều diện tích của gian bếp. Đây hứa hẹn sẽ là biện pháp xử lý rác thải tốt nhất cho những căn hộ chung cư, những gia đình sống tại thành phố không có nhiều không gian sinh hoạt, với chi phí thấp đồng thời mang tính thiết thực lâu dài cho cuộc sống xanh xung quanh ta.

3/ Tính năng thông minh giúp xử lý nguồn rác triệt để
Hầu hết các loại rác thải trong nhà đều có thể được máy hủy rác Teka TR 550 xử lý một cách triệt để như: bao bì nilon, vỏ hộp nhựa, rác hữu cơ, đồ ăn thừa, kể cả xương động vật... chỉ với 1 nút nhấn thông minh. Thiết kế bộ lọc rác và nước thải tách riêng biệt giúp máy nghiền hủy thức ăn thừa còn bám lại trong chậu sau đó xả nước xuống hệ thống thoát chung giúp cho đường ống thoát luôn thông thoáng, không ứ đọng, bốc mùi. Đặc biệt hơn, đối với các loại rác hữu cơ, sau khi được xay nhuyễn sẽ trôi theo dòng nước hoặc có thể thu gom lại làm phân bón hữu cơ rất tốt cho vườn rau hay cây cảnh của nhà bạn.

4/ Công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ
Máy hủy rác gia đình Teka TR 550 sử dụng động cơ motor 0,5 HP có thể hoạt động với công suất 380 W, kết hợp cùng hệ thống đảo chiều tự động thông minh, đủ sức xử lý nhanh chóng các loại rác cứng như xương gà, vỏ nghêu, sò, chai nhựa… Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng hoạt động của máy. Bên cạnh khó, khả năng vận hành êm ái cũng là một trong những điểm mạnh được đánh giá cao của Teka TR 550, cho bếp nhà bạn luôn yên tĩnh, thoải mái nấu nướng.

5/ Xuất xứ Tây Ban Nha
Được gia công sản xuất tại Tây Ban Nha trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhờ đó máy hủy rác Teka TR 550 hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất về môi trường và an toàn sử dụng tại châu Âu, cho phép người dùng có thể yên tâm sử dụng. Giá thành của máy cũng tương đối phải chăng tại thị trường Việt Nam so với những tính năng, tiện ích mang lại. Đối với một gian bếp hiện đại, đây sẽ là vật dụng hoàn hảo hỗ trợ lâu dài cho không gian trong lành, sạch sẽ mà các bà nội trợ không phải mất nhiều thời gian lau chùi, dọn dẹp.

Giới thiệu máy hủy rác Teka TR 550 - Ảnh 3

Xem thêm “Tuần lễ vàng” khuyến mãi máy hủy rác gia đình Teka TR 550

Thông số kỹ thuật chi tiết của máy hủy rác Teka TR 550
Chất liệu: Thép không gỉ chống mài mòn
Công suất motor: 0,5 HP
Thiết kế bộ lọc rác và nước thải tách riêng biệt
Bộ đảo quay chiều tự động
Bề mặt gắn kết chuyển khí nén
Rác thải hữu cơ được nghiền nát, sau đó được thải ra ngoài qua hệ thống ống xả
Dễ dàng lắp đặt, sử dụng, vệ sinh
Phù hợp với chậu rửa có rổ rác, đường kính ống thoát 35 mm
Kích thước (D x R): 173 x 318 mm
Trọng lượng: 7,9 kg
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Bảo hành chính hãng: 24 tháng

Giới thiệu máy hủy rác Teka TR 550 - Ảnh 4

Teka TR 550 được lắp đặt gọn gàng bên cạnh máy rửa bát Bosch

Chọn mua máy hủy rác Teka TR 550 ở đâu?

Đối với các sản phẩm của Teka được nhập khẩu từ châu Âu, để yên tâm về nguồn gốc, người dùng nên chọn mua tại các đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu này. Thông thường các đại lý sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu như CO, CQ cũng như có chế độ bảo hành chính hãng của nhà cung cấp. Ngoài Teka, Kinghome Việt Nam hiện còn đang là một trong những đại lý uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồ gia dụng của nhiều thương hiệu lớn khác tại Việt Nam. Đặc biệt, để tri ân khách hàng, hiện tại chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mãi “tuần lễ vàng” giảm giá cực kỳ ưu đãi cho máy hủy rác gia đình Teka TR 550 với số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc. Khi có nhu cầu tìm mua hoặc thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng có thể gọi ngay đến hotline: 0917 100 001 để được đội ngũ nhân viên của Kinghome tư vấn miễn phí.

Giới thiệu máy hủy rác Teka TR 550 - Ảnh 5

Xem thêm chương trình “Tuần lễ vàng” khuyến mãi bếp điện từ số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc

Ngoài máy hủy rác, các chương trình khuyến mãi cuối năm của Kinghome Việt Nam áp dụng trên nhiều sản phẩm cũng đang được diễn ra cực kỳ sôi nổi với giá thành ưu đãi, kết hợp chế độ hậu mãi và tặng quà rất hấp dẫn. Quý khách có thể xem thêm chương trình “Tuần lễ vàng” dành cho máy rửa bát với số lượng giới hạn hoặc nhận thêm nhiều khuyến mãi khác khi tới trực tiếp showroom tại 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Kinghome tư vấn, giải đáp thắc mắc thêm về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN