MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ghế massage ELIP giảm giá dịp cuối năm, miễn phí giao hàng tại 121 showroom

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/12/2020
Ngày cập nhật bài

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua, thương hiệu Elipsport (thành viên trực thuộc Tập đoàn ELIP) tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sốc cho sản phẩm ghế massage ELIP với nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn tại 121 showroom trên toàn quốc.

Trong hình hình dịch bệnh vẫn đang hoành hành và gây ảnh hưởng đến toàn cầu, chúng ta có thể hiểu rằng sức khỏe và trí tuệ luôn là nguồn vốn quý giá nhất của mỗi con người. Có sức khỏe, có trí tuệ chúng ta sẽ có thể chinh phục được đỉnh cao trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, nhãn hàng Elipsport mang đến chương trình siêu khuyến mãi trong dịp cuối năm khi mua sản phẩm ghế massage cao cấp. Chương trình siêu ưu đãi lần này được thực hiện nhằm thúc đẩy mọi người có ý thức hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tại nhà.

Ghế massage ELIP giảm giá dịp cuối năm, miễn phí giao hàng tại 121 showroom - Ảnh 1

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại Elipsport trên toàn quốc

Ghế massage ELIP đồng loạt giảm giá dịp cuối năm

Thương hiệu thể thao Elipsport với mong muốn kiến tạo nên một Việt Nam có nền tảng thể lực vững chắc, đã và đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi, nhằm thúc đẩy, động viên mọi người tích cực chăm sóc sức khỏe tại nhà. Theo đó, nhân dịp Giáng sinh và một năm mới cận kề, Elipsport đồng loạt cho giảm giá những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà, đặc biệt là những sản phẩm ghế massage cao cấp đang được chào bán tại hệ thống 121 cửa hàng trên toàn quốc.

Nếu như trong thời gian trước đây, ghế massage được biết đến như những mặt hàng xa xỉ phẩm thì giờ đây, cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, ghế massagetrở nên thông dụng hơn trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Theo đó, tùy theo giá trị của từng sản phẩm, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi khác nhau. Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm ghế massage nào của thương hiệu Elipsport trên toàn quốc.

Ghế massage ELIP giảm giá dịp cuối năm, miễn phí giao hàng tại 121 showroom - Ảnh 2

Rất nhiều sản phẩm cao cấp được trưng bày tại cửa hàng

Những ưu đãi nào dành cho bạn khi mua ghế massage ELIP?

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc, thương hiệu Elipsport luôn mang đến những thiết bị chất lượng với mức ưu đãi “khủng”. Bên cạnh giảm giá tiền mặt trực tiếp trên sản phẩm, khách hàng còn được nhận các quà tặng đi kèm vô cùng giá trị như: nệm massage Elip Family, đai massage bụng Elip Body, máy tăm nước Elip Blue Care, máy tăm nước Elip Ultra, máy xay sinh tố cầm tay hoàn toàn miễn phí.

Ghế massage ELIP giảm giá dịp cuối năm, miễn phí giao hàng tại 121 showroom - Ảnh 3

Ghế massage Elipsport chiếm trọn tình cảm của khách hàng

Elipsport miễn phí giao hàng trên toàn quốc

Các sản phẩm ghế massage toàn thân Elipsport cung cấp ra thị trường đều được cam kết bảo hành chu đáo đến 6 năm, bảo trì trọn đời tại nhà. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ thần tốc; một trong số đó có thể kể đến như: miễn phí giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng nhanh chóng sau 24h, chính sách đổi trả miễn phí theo quy định của công ty. Không dừng lại ở đó, các dòng ghế massage còn được áp dụng chính sách mua trả góp 0% dành cho tất cả khách hàng khi mua ghế massage Elipsport.

Với những thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh gọn trong 15 phút, chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0% sẽ giúp bài toán kinh tế của quý khách được giải đáp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ghế massage ELIP giảm giá dịp cuối năm, miễn phí giao hàng tại 121 showroom - Ảnh 4

Hơn 121 cửa hàng tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, Elipsport hiện đang là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Được ra đời với sứ mệnh luôn đồng hành cùng sức khỏe người Việt, kinh doanh bằng cả con tim và luôn thấu hiểu khách hàng, ghế massage ELIP đã và đang chiếm trọn sự tin tưởng của mọi người. Elipsport luôn hướng đến mục tiêu vì một Việt Nam tự lực hùng cường có thể sánh vai với bạn bè quốc tế. Do đó, kiến tạo một nền tảng thể lực vững chắc là điều cần làm ngay từ bây giờ!

Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, Elipsport đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Hãy sở hữu ghế massage Elipsport ngay hôm nay để cùng chung tay xây dựng một nền tảng thể lực vững chắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác hãy truy cập ngay elipsport.vn hoặc gọi hotline 1800 6854 để được tư vấn ghế mát-xa toàn thân, máy chạy bộ điện và xe đạp tập hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN