MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/11/2020
Ngày cập nhật bài
8.900.000đ
Giá gốc: 9.700.000đ

Sử dụng 5 lõi lọc với bình chứa 6 lít nước, máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 thiết kế đẹp, nhỏ gọn, sang trọng giúp loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng… cho ra nước tinh khiết có thể uống được ngay.

Máy lọc nước hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Bởi, trước các nguy cơ môi trường, nguồn nước bị ô nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe, đi kèm là nhu cầu sử dụng máy lọc nước cũng có dấu hiệu tăng trưởng, chúng ta cần tìm giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta, cho người thân yêu… Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất là sử dụng Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 với thiết kế đẹp, lắp đặt thuận tiện, cảnh báo thay thế lõi lọc hiển thị trên thân máy bảo đảm nguồn nước tinh khiết cho cả gia đình.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 - Ảnh 1

Cơ hội sở hữu: Siêu phẩm "Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2" chất lượng hoàn hảo, mức giá không thể rẻ hơn tại KingHome Việt Nam

Công nghệ lọc nước RO - Side Stream

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 ứng dụng công nghệ RO - Side Stream bản quyền Mỹ. Màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của A. O. Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ (patent US8,337,698 B2) giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream hỗ trợ loại bỏ 99,9% kim loại nặng (asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 - Ảnh 2

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 với công nghệ RO - Side Stream bản quyền Mỹ sẽ mang tới hiệu suất vượt trội hơn 1.5 lần

Hệ thống giám sát điện tử thông minh EMS

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 được xem là một trong những máy lọc nước thông minh nhất hiện nay nhờ áp dụng công nghệ điều khiển thông minh qua hệ thống giám sát điện tử EMS của Tập đoàn A. O. Smith. Hệ thống giám sát này tích hợp màn hình điện tử giúp theo dõi và cảnh báo tình trạng hoạt động của máy, bảo đảm chất lượng nước và độ bền, an toàn cho người sử dụng.

- Cảnh báo thay lõi lọc nước dựa trên lượng nước tinh khiết sử dụng.
- Cảnh báo rò rỉ máy và tự ngưng hoạt động khi có rò rỉ.
- Sục rửa lõi lọc tự động giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc.
- Tích hợp van điện từ kết nối với màn hình cảm ứng.
- Cảnh báo lỗi vận hành và báo mã lỗi trên màn hình để kịp phát hiện và dễ dàng khắc phục.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 - Ảnh 3

Hệ thống giám sát điện tử EMS của máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2

Thiết kế nhỏ gọn, màn hình LED sang trọng, tiện lợi

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 thiết kế dạng hộp kín, bình áp đặt trong dung tích 6 lít vô cùng nhỏ gọn, sang trọng có thể đặt dưới chậu rửa hoặc bên trong tủ bếp, trên bàn hay kệ bếp... không những tiết kiệm không gian mà còn thẩm mỹ. Bên cạnh đó, vòi nước điện tử sang trọng và tiện nghi với hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc được hiển thị ngay trên vòi bảo đảm cho gia đình bạn có được nguồn nước luôn tinh khiết và an toàn, hơn nữa còn giúp căn bếp của bạn trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 - Ảnh 4

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 có thiết kế dạng kín, nhỏ gọn sang trọng và đẳng cấp

Cấu tạo chi tiết máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 được cấu tạo từ 5 lõi lọc theo đúng chuẩn mực của Mỹ; chuẩn mực nước tinh khiết lần lượt là PP5 micron, than hoạt tính GAC, PP 1 micron, màng lọc RO - Side stream (ROSS), PAC. Với cấu trúc này, nước đi qua máy lọc nước A. O. Smith sẽ hoàn toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp không cần đun sôi, an toàn thực phẩm.

Toàn bộ chi tiết cấu thành máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 đều được NSF International (Hiệp hội An toàn Thực phẩm và Nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 và 42 giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, xuất xứ, độ tin cậy và uy tín của sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 - Ảnh 5

Điều kiện khi lắp đặt máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2

Hãng

A. O. Smith

Model

AR75-A-S-2

Xuất xứ

Trung Quốc

Công suất tổng

25 W

Công suất lọc

75 GP (11.8 lít/giờ)

Điện áp

AC 220V/ 50HZ

Dung tích bình chứa

6 lít

Áp suất cấp nước

0.1 MPa ~ 0.35 MPa

Phương pháp sục rửa

Tự động làm sạch

Trọng lượng

11 kg

Kích thước

260 x 410 x 420 (mm)

Bảo hành

12 tháng

Mua máy lọc nước chính hãng ở đâu?

Nên mua máy lọc nước A. O. Smith chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc máy lọc nước A. O. Smith.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy lọc nước A. O. Smith uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-2 - Ảnh 6

Chứng nhận đại lý A. O. Smith AR75-A-S-2 tại thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN