MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/11/2020
Ngày cập nhật bài
15.960.000đ
Giá gốc: 16.800.000đ

Sử dụng công nghệ RO – Side Stream, máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc… nhờ 5 cấp lọc tiêu chuẩn cho ra nguồn nước tinh khiết có thể uống được ngay.

Máy lọc nước hiện nay đã không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt. Tình trạng ô nhiễm nguồn nước từ nhiều chất hóa học, cặn bã được thải ra từ các nhà máy, xí nghiệp ngày càng tăng; vì thế máy lọc nước là thiết bị cần thiết và đáng quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng nhằm bảo đảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn được máy lọc nước có model hoặc hãng nào tốt, đó là điều bận tâm của khách hàng.

Thấu hiểu được điều đó, KingHome Việt Nam đang hướng khách hàng đến với sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 vừa phù hợp nhu cầu, kích thước vừa có thiết kế lẫn tính năng nổi trội đang được nhiều hộ gia đình sử dụng trong thời gian qua.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 - Ảnh 1

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 - thương hiệu Mỹ, một trong những máy bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 161 mm, giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp gia đình. Đặc biệt, cho nước đầu ra bảo đảm có thể uống ngay tại vòi, với độ sạch, tinh khiết và hương vị mát lành, mang tới cho người tiêu dùng cảm giác yên tâm tuyệt đối.

Model AR75-U2 của hãng A. O. Smith là thiết bị cao cấp kết hợp giữa công nghệ RO-Side Stream hiện đại cùng hệ thống đèn UV diệt khuẩn độc đáo kèm thêm vòi inox cao cấp, bền tốt, an toàn tạo ra nguồn nước tinh khiết, an toàn tuyệt đối, đồng thời đem đến người dùng những tiện lợi hoàn hảo trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 - Ảnh 2

Xem thêm: "Tuần lễ vàng" máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 giá bán hấp dẫn nhất trong năm, chỉ 15.960.000 đồng

Công nghệ vượt trội – an toàn – tiết kiệm

- Đèn UV diệt khuẩn: Bước bảo vệ thứ 2 sau màng lọc RO - Side Stream, dễ dàng giúp loại bỏ 99.99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc và các vi sinh vật gây bệnh.
- Lõi lọc Inline giúp việc tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
- Vòi nước điện tử với hệ thống hiển thị tình trạng lõi lọc giúp cảnh báo thay lõi khi đến hạn.
- Hệ thống sục rửa tự động.
- 5 cấp độ lọc tiêu chuẩn.

Đặc biệt, Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 dễ dàng theo dõi tình trạng và thời gian thay thế lõi lọc: Cảnh báo thay thế lõi lọc hiển thị ngay trên thân vòi giúp theo dõi tình trạng lõi lọc một cách dễ dàng, đồng thời bảo đảm nguồn nước luôn tinh khiết.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 - Ảnh 3

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 giúp bảo vệ toàn diện với 5 cấp lọc

Công nghệ RO - Side Stream bản quyền Mỹ

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 ứng dụng công nghệ lõi lọc tích hợp mới và RO - Side Stream bản quyền Mỹ giúp đem đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.

Màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của A. O. Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ (patent US8,337,698 B2), giúp giảm lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1; đồng thời kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng (asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 - Ảnh 4

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 với công nghệ RO - Side Stream bản quyền Mỹ mang đến hiệu suất vượt trội hơn 1.5 lần so với các máy lọc nước thông thường

An toàn - hiệu quả cao

Toàn bộ chi tiết cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 được NSF International (Hiệp hội An toàn Thực phẩm và Nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

Điều khiển lắp đặt

- Vị trí lắp đặt: Khu vực lắp đặt khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp vào máy.
- Nguồn điện: Ổ điện cần được bố trí gần vị trí lắp đặt sản phẩm trong khoảng 1 m.
- Điều kiện áp lực nước cấp: Nước cấp đầu vào cần đủ áp lực (0.1 Mpa - 0.35 MPa) hoặc lắp thêm bơm tăng áp khi áp lực nước nhỏ hơn 0.1 MPa hay van giảm áp nếu áp lực nước lớn hơn 0.35 MPa.
- Đường thoát nước: Nên gần điểm lắp đặt sản phẩm.
- Điều kiện cấp nước: Nước máy tiêu chuẩn.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 - Ảnh 5

Lắp đặt máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 an toàn và hiệu quả

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2

Model

AR75-U2

Xuất xứ

Sản xuất tại nhà máy A. O. Smith Environmental Products Co., Ltd., Trung Quốc

Chức năng lọc nước

Nước thường

Điện áp đầu vào

AC 220V/ 50HZ

Công suất

38 W

Áp suất cấp nước phù hợp

0.1 MPa ~ 0.35 MPa

Nhiệt độ nước cấp

5~38℃

Chất lượng nước cấp

Nước máy sinh hoạt

Công suất lọc

75 GPD (11.8 lít/giờ)

Phương pháp sục rửa

Tự động làm sạch

Trọng lượng

11 kg

Kích thước

460 x 161 x 488 mm

Bảo hành

12 tháng

Mua máy lọc nước chính hãng ở đâu?

Nên mua máy lọc nước A. O. Smith chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc máy lọc nước A. O. Smith. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy lọc nước A. O. Smith uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy lọc nước A. O. Smith AR75-U2 - Ảnh 6

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN