MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước A. O. Smith A2

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/11/2020
Ngày cập nhật bài
9.780.000đ
Giá gốc: 10.300.000đ

Sử dụng máy lọc nước A. O. Smith A2 giúp khử trùng nước, loại bỏ các chất nhiễm bẩn, vi khuẩn… để có nguồn nước tinh khiết nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình.

Máy lọc nước A.O. Smith A2 với nhiều lõi lọc và công nghệ lọc đột phá giúp cải thiện chất lượng nước và mùi nước bằng cách hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, vi trùng ra khỏi nước. Thực phẩm sẽ trở nên ngon hơn, tròn vị hơn khi nấu bởi nguồn nước trong, không bị lắng đọng, không lẫn mùi. Thức uống nóng như trà, cà phê hay thức uống lạnh như nước đá, nước chanh sẽ giữ được màu nguyên bản và mùi vị tự nhiên.

Máy lọc nước A. O. Smith A2 - Ảnh 1

Tham khảo: Máy lọc nước A. O. Smith A2 chính hãng

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy lọc nước A. O. Smith giá bán hấp dẫn nhất trong năm.

Trang bị hệ thống iOSm nhằm kéo dài tuổi thọ sản phẩm

Máy lọc nước A.O. Smith A2 trang bị hệ thống iOSm giúp phân tích và đánh giá quá trình vận hành nhằm kéo dài tuổi thọ của máy; đồng thời còn có hệ thống sục rửa tự động: sục rửa khi kết nối nguồn, sục rửa khi suốt 72 giờ không hoạt động, sục rửa khi đầy bình chứa. Bên cạnh đó, công suất máy hoạt động vượt trội với 12 lít/giờ tương đương 24 chai nước 500 ml, tiết kiệm được 120.000ml mà còn bảo đảm nguồn nước luôn tinh khiết đáp ứng cho những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nhiều.

Ngoài công suất lọc nổi bật, máy lọc nước A. O. Smith A2 còn được tích hợp công nghệ hiện đại nhất giúp người sử dụng có được nguồn nước trong vắt, siêu sạch, có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ nước sạch cho cả nhà.

Máy lọc nước A. O. Smith A2 - Ảnh 2

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động của Máy lọc nước A. O. Smith A2

5 cấp lọc tiêu chuẩn tiên tiến

Máy lọc nước A.O. Smith A2 với 5 cấp lọc tiêu chuẩn, hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, các tác nhân ô nhiễm trong nguồn nước bao gồm:
- Lõi PP 5micron: Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron hòa trộn trong nước.
- Lõi Gac: Loại bỏ các chất hóa học bao gồm clo, thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ độc hại; đồng thời xử lý mùi hôi và các vị lạ có trong nước.
- Lõi PP 1micron: Loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước giúp tăng tuổi thọ than hoạt tính và RO - Side Stream.
- Lõi RO – Side Stream: Loại bỏ 99,99% các chất rắn hòa tan, kim loại nặng như asen, chì, thủy ngân...; đồng thời loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút.
- Lõi Pac: Khử mùi và điều chỉnh vị.

Máy lọc nước A.O. Smith A2 giúp cho ra nguồn nước có thể uống ngay tức khắc. Bạn có thể có ngay một chai nước với 1.5 lít chỉ trong vòng 1 phút. Ngoài ra, máy lọc nước A. O. Smith A2 với thiết kế hoàn toàn hiện đại vượt bậc, người sử dụng chỉ việc lấy ly, cốc… hứng nước trực tiếp từ vòi.

Máy lọc nước A. O. Smith A2 - Ảnh 3

Máy lọc nước A. O. Smith A2 trang bị 5 cấp lọc tiêu chuẩn

Công nghệ RO - Side Stream bản quyền Mỹ

Máy lọc nước A. O. Smith A2 sử dụng công nghệ thế hệ mới RO – Side Stream bản quyền Mỹ. Màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của A. O. Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ (patent US8,337,698 B2), giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream hỗ trợ loại bỏ 99,9% kim loại nặng (asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Ngoài ra, máy lọc nước nhập khẩu A. O. Smith A2 có thể dựa vào các thuật toán đưa ra để tối ưu hóa hoạt động của bơm và công tắc áp lực nước đầu vào cũng như việc thay đổi cấu trúc hệ thống xử lý nước bên trong máy, giúp cho máy hoạt động cân bằng ở những điều kiện áp lực nước đầu vào khác nhau, qua đó kéo dài tuổi thọ của toàn bộ hệ thống.

Máy lọc nước A. O. Smith A2 - Ảnh 4

Máy lọc nước A. O. Smith A2 ứng dụng công nghệ thế hệ mới RO – Side Stream

Bảo vệ toàn diện với lõi PRE-FILTER

Máy lọc nước A. O. Smith A2 được bảo vệ toàn diện hệ thống với lõi PRE-FILTER giúp loại bỏ hiệu quả những cặn bẩn trong nước như chất rắn lơ lửng, bùn, cát, rong rêu… Bảo vệ máy lọc nước không bị tắc do quá trình thau bể và ở những nơi có nguồn nước nhiều tạp chất. Độ dày lõi lọc vượt trội: sử dụng công nghệ Melt-Down, không sử dụng chất kết dính giúp lõi lọc vận hành ổn định trong thời gian dài nhờ đó hỗ trợ lọc bỏ cặn bẩn và không biến dạng trong khi thay đổi về áp suất. Vật liệu cao cấp chịu được độ nén cao và giữ nguyên độ xốp trong điều kiện áp lực cao giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc nhờ lỗ lọc không bị biến dạng. Thiết kế nhỏ gọn, kết nối dễ dàng. Dễ dàng vệ sinh cốc lọc và lõi lọc định kỳ. Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn thực phẩm.

Máy lọc nước A. O. Smith A2 - Ảnh 5

Máy lọc nước A. O. Smith A2 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết nối với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn thực phẩm

An toàn - hiệu quả

Máy lọc nước A. O. Smith A2 được NSF International (Tổ chức Giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Có mặt trên hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ và trở thành “người bạn” tin cậy cho nhiều gia đình.

Điều kiện lắp đặt

- Vị trí lắp đặt: Khu vực lắp đặt đủ khoảng trống không gian đặt máy.
- Nguồn điện: Ổ điện cần được bố trí gần vị trí lắp đặt sản phẩm trong khoảng 1 m.
- Điều kiện áp lực cấp nước: Nước cấp đầu vào đủ áp lực (0.1 Mpa - 0.35 MPa) hoặc lắp thêm bơm tăng áp khi áp lực nhỏ hơn 0.1 MPa hay van giảm áp nếu áp lực nước lớn hơn 0.35 MPa.
- Đường thoát nước: Gần điểm lắp đặt sản phẩm.
- Điều kiện cấp nước: Nước máy tiêu chuẩn.

Máy lọc nước A. O. Smith A2 - Ảnh 6

Kích thước lắp đặt máy lọc nước A. O. Smith A2

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy lọc nước A. O. Smith A2

Model

A2

Xuất xứ

Sản xuất tại nhà máy A. O. Smith Environmental Products Co., Ltd., Trung Quốc

Chức năng lọc nước

Nước thường

Điện áp đầu vào

AC 220V/ 50HZ

Công suất

25 W

Dung tích bình chứa nước

6 lít

Áp suất cấp nước phù hợp

0.1 MPa ~ 0.35 MPa

Nhiệt độ nước cấp

5~38℃

Chất lượng nước cấp

Nước máy sinh hoạt

Công suất lọc

75 GPD (11.8 lít/giờ)

Phương pháp sục rửa

Tự động làm sạch

Trọng lượng

11 kg

Kích thước

260 x 410 x 420 mm

Bảo hành

12 tháng

King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tại địa chỉ 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN