MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/09/2020
Ngày cập nhật bài
1.750.000đ
Giá gốc: 3.280.000đ

Bồn rửa chén inox kết hợp bề mặt mạ xước 201 Canzy CZ-8248 giá rẻ là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.

Chậu rửa chén bát Canzy CZ-8248 là dòng chậu rửa bát giá rẻ được hãng Canzy sản xuất nhằm mục đích giúp người tiêu dùng có thu nhập thấp và vừa ở Việt Nam có thể sở hữu sản phẩm với giá phải chăng mà vẫn bảo đảm được chất lượng sản phẩm và chất liệu cũng như thiết kế bên ngoài phù hợp theo hướng hiện đại.

KingHome Việt Nam đóng vai trò là cầu nối đưa các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng Canzy đến tay người tiêu dùng Việt Nam, mang đến trải nghiệm cũng như dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 1

Xem thêm “Tuần Lễ Vàng Xả Kho” Chậu rửa chén bát Canzy giá hấp dẫn nhất trong năm tại KingHome Việt Nam.

Chậu rửa chén Canzy CZ-8248 chính hãng được làm từ inox 201 kết hợp bề mặt mạ xước. Thiết kế và sản xuất với đường nét tỉ mỉ, chậu rửa bát Canzy có độ dày 0.8 mm với cấu trúc 2 ngăn chứa có cùng kích thước dài 820 mm, rộng 480 mm và sâu 230 mm. Đây là kích thước tiêu chuẩn phù hợp hầu hết các căn hộ chung cư Việt Nam hiện nay.

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 2

Khuyến mãi: Xả kho Chậu rửa bát chính hãng giá “sập sàn” tại KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam tự hào là nhà phân phối chậu rửa bát Canzy tại Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bồn rửa chén Canzy CZ-8248. Với nhiều tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, Canzy CZ-8248 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình quý khách.

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 3

Xem thêm Tuần Lễ Vàng “Bếp điện từ” giá tốt “sập sàn” tại KingHome Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có các đơn vị phân phối thương hiệu Canzy không chính thống, dẫn đến tình trạng khó khăn trong quá trình bảo hành cho quý khách hàng về sau; chính vì vậy, quý khách hãy là người tiêu dùng thông thái. Đối với các sản phẩm chính hãng Canzy, hiện nay khi xuất kho từ hãng Canzy đều có tem nhãn chính hãng gồm tem bảo hành theo số seri sản phẩm, kèm theo đó là tem chính hãng có đính kèm hotline chăm sóc khách hàng của nhà sản xuất Canzy.

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 4

Tem bảo hành chính hãng Canzy Việt Nam

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 5

Chậu rửa chén bát giá rẻ (LINK7) được KingHome Việt Nam phân phối trên thị trường là dòng chậu rửa có thương hiệu tại thị trường Việt Nam được hưởng các chính sách và dịch vụ bảo hành từ 2 - 3 năm trở lên theo chính sách của hãng. KingHome Việt Nam tự hào là đại lý phân phối chính thức của thương hiệu thiết bị nhà bếp Canzy tại Việt Nam, là đối tác uy tín lâu năm hàng đầu. Chính vì vậy, khi quý khách hàng mua các sản phẩm của Canzy tại KingHome Việt Nam, sẽ được hưởng nhiều quyền lợi ưu tiên.

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 6

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Chậu rửa chén bát Canzy CZ-8248

Mã sản phẩm

CZ-8248

Kiểu chậu

Chậu dập máy
Hai hố cân

Chất liệu

Inox 201

Bề mặt mạ xước

Độ dày

0.8 mm

Kích thước

820 x 480 x 230 mm (D x R x C)

Lắp ráp

Gia công China

Bảo hành

36 tháng

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 7

Mua chậu rửa chén bát chính hãng ở đâu?

Mua Chậu rửa chén bát Canzy chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc chậu rửa bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực chậu rửa bát, bếp điện từ, nơi phân phối chậu rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 8

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua bồn rửa bát, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình tính toán để mua bếp điện từ cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 9

KingHome Việt Nam phân phối chính hãng thiết bị nhà bếp

Xả kho bồn rửa chén bát Canzy CZ-8248 chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN