MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/09/2020
Ngày cập nhật bài
3.350.000đ
Giá gốc: 4.590.000đ

Với thiết kế nhỏ gọn, dung tích 6 lít, máy lọc nước RO thương hiệu Toshiba TWP-N1686UV(W1) giúp mang lại nguồn nước tinh khiết, an toàn, không cần đun sôi có thể để trên bàn vô cùng tiện lợi.

Máy lọc nước RO ngày càng trở thành thiết bị gia dụng quen thuộc tại nhiều gia đình Việt. Máy chính là giải pháp an toàn, mang lại được nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ tốt cho sức khỏe. Vậy để hiểu rõ hơn về các công dụng của sản phẩm, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của KingHome Việt Nam nhé.

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 1

Máy lọc nước RO mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết

Máy lọc nước RO TWP-N1686UV(W1) là thiết bị sử dụng công nghệ màng lọc RO giúp loại bỏ những tạp chất bẩn, ion kim loại và nguyên tố độc hại có trong nguồn nước. Nhờ máy lọc nước RO bạn có thể sử dụng trực tiếp nước mà không cần đun sôi. Bên cạnh đó, máy còn giúp bổ sung các loại khoáng chất có lợi cho bạn có được nguồn nước sạch và an toàn.

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 2

Tham khảo: Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1)

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) là thương hiệu Nhật lâu đời mà khi nhắc đến chắc hẳn đa số người tiêu dùng đều biết đến sự uy tín và chất lượng của nhãn hàng này luôn đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Máy thiết kế rất đơn giản, hình hộp nhỏ gọn với chiều rộng 12 cm, chiều cao và chiều dài lần lượt là 33 cm và 36 cm. Vì diện tích nhỏ gọn, bạn có thể gắn âm tường nhà bếp cùng tích hợp vòi vào bồn rửa chén để sử dụng nước sinh hoạt một cách tiện lợi và dễ dàng.

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 3

Máy lọc nước Toshiba RO TWP-N1686UV(W1) để bàn hoặc lắp âm đều tiện lợi

Dung tích bình chứa 6 lít

Máy lọc nước Toshiba RO TWP-N1686UV(W1) được lắp đặt khá đơn giản, gồm 4 đầu kết nối: đường nước vào, đường nước ra, đường nước kết nối với bình, đường nước thải. Bạn dễ dàng kết nối các đường nước này với nhau; đồng thời còn có thêm phụ kiện kèm vòi để nối giữa bình chứa nước với vòi vô cùng tiện dụng. Khả năng lọc nước của máy là 7,8 lít/giờ. Là mức nước cơ bản sử dụng trong một ngày. Bình chứa nước có dung tích 6 lít. Bảo đảm cho bạn sử dụng nước tiết kiệm và phù hợp.

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 4

Bình tăng áp chứa nước của máy lọc nước Toshiba RO TWP-N1686UV(W1)

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước RO

Đối với nguồn nước gia đình nói chung, chỉ số TDS khuyến cáo dưới từ 500 - 750 ppm (nguồn nước thủy cục do nhà nước cung cấp), không cần cốc lọc vẫn có thể sử dụng.

Đối với nguồn nước ở vùng có nhiễm phèn chua, canxi (không sử dụng nguồn nước cục bộ), người dùng có thể lắp bộ cốc lọc đầu nguồn qua máy lọc nước gia đình để loại bỏ bớt một số chất rắn, màng bẩn trước khi cho nước vào máy lọc.

Một thí nghiệm tại ĐMX cho thấy chỉ số TDS của nguồn nước máy (nước thủy cục) là 57 ppm, nước giếng khoan (nước ngầm) là 217 ppm.

Để kiểm tra được chỉ số TDS nguồn nước tại nhà, bạn có thể tìm mua bút thử TDS bán tại các cửa hàng điện dân dụng.

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 5

Máy lọc nước RO sử dụng 3 cấp lọc

Máy lọc nước Toshiba RO TWP-N1686UV(W1) thiết kế 3 cấp lọc, hệ thống ống đúc nguyên khối giúp giảm rò rỉ tối đa, cung cấp nước sạch tinh khiết đến 99.9%, an toàn cho sử dụng trực tiếp. Hệ thống lọc tân tiến thiết kế dễ dàng thay lõi. Với khóa an toàn thế hệ mới nhất cho các lõi lọc, nhờ đó lõi được cố định tốt hơn, ngăn ngừa việc nới lỏng, tránh rò rỉ, dùng an toàn hơn.
- Màng lọc RO 80GDP: cho công suất lọc lớn, có chế độ tự sục rửa màng RO giúp gia tăng tuổi thọ màng lọc.
- Lõi PAC 3 in 1: Giúp loại bỏ tạp chất và giảm lượng clo trong nước.
- Lõi Post-Carbon: Hỗ trợ làm mềm và khử mùi cho nước.

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 6

Máy lọc nước Toshiba RO TWP-N1686UV(W1) với 3 cấp lọc

Thời gian thay lõi Máy lọc nước Toshiba RO TWP-N1686UV(W1)

- Lõi số 1: Sau khoảng 12 tháng sử dụng, tương đương 7.200 lít nước lọc.
- Lõi số 2: Sau khoảng 24 tháng sử dụng, tương đương 7.200 lít nước lọc.
- Lõi số 3: Sau khoảng 12 tháng sử dụng, tương đương 3.600 lít nước lọc.

Máy lọc nước có đèn báo thay lõi tự động giúp người dùng dễ dàng theo dõi và thay lõi định kỳ, giúp gia tăng độ bền sử dụng và bảo đảm ổn định chất lượng lọc thải nước.

Nước tinh khiết hơn, ngon vị hơn: Các lõi lọc giúp loại bỏ các chất dơ bẩn trong nước. Các chất này là nguyên nhân gây ra bệnh tật nếu sử dụng trong thời gian dài. Giúp giảm mùi và vị của clo trong nước, lọc các chất gây ô nhiễm để tạo ra dòng nước sạch trong lành.

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 7

Máy lọc nước RO với 3 cấp lọc

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 8

Quá trình lắp đặt máy lọc nước RO tại KingHome Việt Nam

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1)

Model

TWP-N1686UV(W1)

Xuất xứ

Thương hiệu Toshiba – Nhật Bản, sản xuất tại Trung Quốc

Công suất tiêu thụ điện

0.03 kW/h

Dung tích

6 lít

Công suất lọc

7.8 lít/ giờ

Công nghệ lọc

RO

Hệ thống bơm và van điều tiết

Bơm DC - van điện từ

Tiện ích

Tự động báo thay lõi; tự động sục rửa màng lọc RO; giúp trung hòa độ pH ổn định độ ngọt cho nước; giàu hydrogen chống ôxy hóa; màng lọc RO 80 GDP cho công suất lọc lớn

Kích thước

Ngang 36 cm - sâu 12 cm - cao 33 cm - 5.2 kg

Bảo hành

12 tháng

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 9

Nhân viên KingHome Việt Nam tư vấn cho khách hàng tìm sản phẩm phù hợp

Mua máy lọc nước chính hãng ở đâu?

Nên mua máy lọc nước RO chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc máy lọc nước RO. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy lọc nước RO uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Xả kho máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) - Ảnh 10

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN