MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/04/2019
Ngày cập nhật bài
7.250.000đ
Giá gốc: 9.070.000đ

Giúp bổ sung khoáng chất, tạo vị ngọt, hỗ trợ loại bỏ chất độc hại trong nước của máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A với 8 lõi lọc hiện đại đạt quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp.

Giảm giá cực sốc khi mua "máy lọc nước RO" tại Thiết Bị Nhà Bếp King Home nhân dịp chào đón những ngày lễ lớn 30/4 - 1/5 năm 2019 số lượng có hạn.

SẢN PHẨM

XUẤT XỨ

Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK

Việt Nam

Máy lọc nước nóng lạnh Canzy CZ-816S22B

Hàn Quốc

Máy lọc nước Coway P-300L

Hàn Quốc

Máy lọc nước cao cấp Coway CHP-260L

Hàn Quốc

Máy lọc nước Sejin AQUA AQ-01

Hàn Quốc

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 1

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A lõi R.O nhập khẩu Mỹ

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A thế hệ mới với 9 lõi lọc thông minh, màng R.O Aqualast cho công suất lọc tối ưu lên đến 20 lít/giờ. Lọc sạch nước ăn, uống, không cần đun sôi, đồng thời hiển thị chỉ số sạch của nước sau khi lên xuống vòi giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đạt chứng nhận QCVN06-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Đây là quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp, lần đầu tiên cấp cho một thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam cho thấy sự uy tín tuyệt đối mà Karofi mang lại.

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 2

Thiết Bị Nhà Bếp King Home phân phối chính hãng máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A với thiết kế mới năm 2019 tối ưu hóa diện tích, bề ngang của máy có kích thước chỉ 29 cm cùng chiều sâu 34 cm và chiều cao 90 cm bảo đảm tiết kiệm tối đa diện tích nhà bạn. Hơn nữa, máy được làm hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp như kính cường lực, khung thép không gỉ và nhựa ABS siêu bền mang vẻ đẹp hiện đại và trang nhã, cho không gian nhà bạn thêm phần thẩm mỹ.

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 3

"Đập thùng" máy lọc nước R.O Karofi-Optimus O-i229/A tại King Home

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A có công suất lọc tăng 200% (tương đương 20 lít/giờ) nên có khả năng xử lý nhiều nguồn nước: nước máy, nước giếng khoan, đặc biệt nước có TDS cao tới 3.000 ppm (nước lợ), tăng gấp đôi tuổi thọ linh kiện và hệ thống lọc. Bên cạnh đó, máy lọc nước còn có lõi Nano Bạc hỗ trợ chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc; góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích giúp sức khỏe của gia đình bạn được bảo đảm an toàn.

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 4

Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy lọc nước R.O Karofi Optimus O-i229/A nhiều hơn so với máy lọc nước thông thường

Ưu điểm của máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A:

Lọc sạch nước ăn, uống: Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đạt chứng nhận QCVN06-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Đây là quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp, lần đầu tiên cấp cho một thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam.

Tính năng thông minh: Tự sục rửa màng lọc R.O – tăng độ bền của máy.

Công suất lọc 20 lít/giờ: Lớn gấp đôi so với các dòng trước.

Thiết kế đột phá: Với chiều ngang chỉ 29 cm. Bạn sẽ dễ dàng đặt/để máy hơn.

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 5

Hệ thống 8 lõi lọc được nghiên cứu có chiều sâu: Bảo đảm nguồn nước không chỉ sạch mà còn bảo đảm khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
Bộ điều khiển van áp thấp giúp người dùng chủ động cho máy hoạt động trong trường hợp nước cấp đầu vào yếu hoặc không ổn định.
Cấu tạo tủ vững chắc từ kính cường lực cao cấp, nhựa ABS siêu bền và khung thép chắc chắn không gỉ giúp tăng cường độ bền cho sản phẩm cũng như dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
Thiết kế mới, thông minh hơn, khoa học hơn.

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 6

Máy lọc nước R.O Karofi Optimus O-i229/A dễ lắp đặt và sử dụng

Tính năng thông minh:
Bộ vi điều khiển thông minh với màn hình LED cảm ứng hiển thị thông số và trạng thái hoạt động của máy giúp người dùng chủ động kiểm soát chất lượng nước trong quá trình sử dụng.
Tự động sục rửa màng R.O giúp kéo dài tuổi thọ và bảo đảm hiệu suất màng lọc R.O.

Tự động theo dõi thời gian hoạt động của từng lõi lọc và cảnh báo thay lõi giúp tiết kiệm chi phí và bảo đảm chất lượng nước sau lọc.

Tính năng tự động báo hiệu nước đầu vào yếu hay mất nước giúp tăng tuổi thọ và độ bền của hệ thống linh kiện và màng lọc.

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 7

Đặc điểm các lõi lọc của máy lọc nước Karofi-Optimus O-i229/A

Tên lõi lọc

Cấu tạo lõi lọc

Chức năng lõi lọc

Lõi số 1: Lõi PP 5 micron

Lõi được cấu tạo bởi sợi bông xốp của nhựa polyprolen, sau đó được nén chặt lại. Khe hở sau khi nén chặt chỉ còn 5 micron.

Hỗ trợ lọc các tạp chất hữu cơ, gỉ sét, bùn đất hay các chất lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 5 micron

Lõi số 2: Lõi than hoạt tính OCB

Cấu tạo bởi vỏ nhựa, chứa bên trong là than gáo dừa được hoạt hóa. Than hoạt tính có cấu trúc xốp rỗng, các vết rỗng, nứt vi mạch đều có tính hấp thụ rất mạnh.

Hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi và hữu cơ hòa tan. Than hoạt tính còn chứng tỏ được hiệu quả trong xử lý chất phóng xạ, asen và amoni.

Lõi số 3: Lõi PP 1 micron

Lõi được cấu tạo bởi sợi bông xốp của nhựa polyprolen, sau đó được nén chặt lại. Bông được nén tới mức khe hở chỉ còn 1 micron.

Lọc các tạp chất hữu cơ, gỉ sét, bùn đất hay các chất lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 1 micron

Lõi số 4: Màng lọc R.O Aqualast

Cấu tạo từ tấm màng mỏng bằng chất liệu đặc biệt.

Hỗ trợ loại bỏ chất rắn hòa tan, kim loại và các vi khuẩn...

Lõi số 5: Carbon T33

Được cấu tạo từ than hoạt tính.

Ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước, cân bằng độ pH

Lõi số 6: Lõi khoáng đá

Lõi đá khoáng

Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Nâng cao độ pH, giúp trung hòa axit dư giúp cơ thể khỏe hơn. Làm vị nước ngon hơn.

Lõi số 7: Lõi hồng ngoại xa

Đá hồng ngoại

Lõi chứa các hạt bóng gốm có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa. Dưới tác dụng của tia hồng ngoại xa, nước sẽ được hoạt hóa dễ hấp thụ vào máu hơn.

Lõi số 8: Lõi ORP Alkaline kiềm tính

Đá hiếm Alkaline

Giúp tăng chỉ số độ pH, tạo nước kiềm tính giúp trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, làm cho nước mềm hơn, ngon hơn, dễ uống hơn; ngoài ra, lõi Alkaline còn bổ sung một phần khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Lõi số 9: Nano Silver

Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước R.O nhằm hỗ trợ chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.

-Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích
-Nâng cao độ pH, giúp trung hòa axit dư giúp cơ thể khỏe hơn

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 8

Hướng dẫn đọc màn hình LED máy lọc nước Karofi-Optimus O-i229/A

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 9

Tem bảo hành điện tử chính hãng của hãng Karofi

Khi mua máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A tại Kinghome.vn - đại lý phân phối máy lọc nước chính hãng Karofi Việt Nam - quý khách sẽ được bảo đảm về chế độ bảo hành 24 tháng tận nhà với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/24 cùng chế độ giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM và giá thành đặc biệt hấp dẫn, nhiều ưu đãi khi đặt mua hàng online tại website Kinghome.vn.

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A - Ảnh 10

King Home là đơn vị chuyên cung cấp Máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa, bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN