MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/11/2018
Ngày cập nhật bài
1.450.000đ
Giá gốc: 1.850.000đ

Hôm nay, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home xin giới thiệu đến quý khách hàng cùng quý độc giả sản phẩm vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657.

Đây là sản phẩm nướng mà King Home đánh giá là ưu việt về thiết kế, tiện dụng, lại nhỏ gọn phù hợp với nhiều gia đình ít người ở Việt Nam hay những gia đình có không gian bếp nhỏ, dễ dàng tổ chức những buổi tiệc cùng bạn bè rất tiện lợi.

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 1

Quý khách hàng có thể đến xem hàng trực tiếp tại cửa hàng King Home

Mùa đông sắp đến với những đêm gió lạnh, mưa phùn, còn gì ấm áp hơn khi chúng ta được ngồi quây quần bên người thân, gia đình và bạn bè để thưởng thức những món ăn nóng ấm, cùng chia sẻ những câu chuyện vui buồn sau một ngày làm việc, học tập vất vả căng thẳng. Những món nướng nóng hổi, thơm phức sẽ là khởi đầu không thể thiếu cho một buổi tiệc dù lớn hay nhỏ; dù là một buổi liên hoan hay đơn giản chỉ là bạn bè sum vầy, hội tụ.

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 2

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657, sản phẩm không những có khả năng tạo ra món nướng thơm ngon với hương vị không thua kém gì nướng than mà còn mang tính tiện dụng cao; đồng thời đảm bảo độ chín, vàng, mềm cần thiết mà bất kỳ ai trong chúng ta sẽ hài lòng dù là người khó tính nhất.

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 3

Để người tiêu dùng có thể hiểu thêm về dòng sản phẩm này, trước tiên Kinghome.vn xin giới thiệu đôi nét về Katomo - thương hiệu đồ gia dụng uy tín trên khắp thế giới. Katomo được biết đến là một trong những thương hiệu đồ gia dụng uy tín hiện nay đến từ đất nước Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả mặt chất lượng và kiểu dáng, hơn nữa đều đạt tiêu chuẩn của quốc tế, tạo được niềm tin cho các bà nội trợ trên toàn thế giới. Katomo đã và đang từng bước đồng hành cùng với các gia đình mang đến những bữa ăn thơm ngon qua việc cung cấp các sản phẩm thiết bị gia dụng như: nồi áp suất điện Katomo, nồi chiên chân không Katomo, đặc biệt là vỉ nướng hồng ngoại KA-657... là các sản phẩm được ưa chuộng nhất trong số những sản phẩm hỗ trợ nấu ăn thông minh, tiện dụng, đặc biệt phù hợp với nhu cầu sống hiện đại.

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 4

Katomo KA-657 có thể di chuyển bộ phận nướng qua hai bên để thuận tiện thao tác nướng

Với mục đích đem đến sự an toàn và tham gia đóng góp những món nướng thơm ngon trong làng ẩm thực hiện nay thêm phong phú đa dạng, vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 đã ứng dụng công nghệ hồng ngoại thông minh dùng cho nấu nướng. Hồng ngoại là một loại tia với độ rộng bước sóng là 3 μm - 1 mm, chủ yếu sử dụng phân tần 2.5 - 3.0 μm cho mục đích nấu nướng, trùng với khoảng rung phân tử của đa số các loại thực phẩm. Do đó, khi tia hồng ngoại xa được hấp thụ trên bề mặt của thực phẩm và độ rung phân tử được kích hoạt không những sẽ làm nhiệt độ tăng một cách nhanh chóng mà còn đều và đi sâu vào bên trong giúp làm chín thực phẩm một cách hoàn hảo nhất.

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 5

Đến King Home, quý khách hàng có thể được trải nghiệm thử sản phẩm. Liên hệ 0917 100 00

Thông số chi tiết vỉ nướng điện chân không hồng ngoại Katomo KA-657

Thương hiệu

Katomo thuộc Khang Luân Việt Nam

Lắp ráp

Trung Quốc

Model

K-657

Công suất tiêu thụ

1.450 W

Chất liệu

Nhựa cao cấp, inox tráng men

Công nghệ chiên, nướng

Bằng tia hồng ngoại

Khay hứng mỡ thừa

Chức năng

Chiên, xào, nướng thực phẩm

Ưu điểm

- Không cần sử dụng dầu mỡ
- Công nghệ chiên không khói
- Dễ dàng thao tác khi sử dụng
- Đĩa quay làm chín đều thức ăn hơn

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Với cách nướng này, vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 sẽ không dùng ngọn lửa mà dùng sức nóng phát ra từ đèn hồng ngoại để làm chín thực phẩm, không gây ra khói, điều này đặc biệt tiện dụng trong việc sử dụng ngoài trời; đồng thời giúp tránh các trường hợp cháy nổ không đáng tiếc. Hơn nữa, thực phẩm còn được nướng, chiên dưới chế độ nhiệt và thời gian thích hợp, giúp cho các chất béo không bị biến đổi cấu trúc phân tử, nên không gây hại cho sức khỏe, mà ngược lại, khi các món ăn được chế biến bằng Katomo KA-657, thực phẩm không bị thất thoát quá nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng, từ đó cho ra món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng vừa bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 6

Việc sử dụng bếp nướng KA-657 cũng vô cùng đơn giản nhờ vào thiết kế thông minh, tiện dụng. KA-657 sử dụng một khay nướng tròn phủ men chống dính, có thể xoay đều giúp thức ăn chín đều hơn trong quá trình nướng. Khay nướng này còn có các rãnh cho phép dầu ăn và mỡ thừa chảy xuống khay hứng mỡ nằm bên dưới; đảm bảo vệ sinh trong quá trình nấu nướng.

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 7

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 được trang bị bảng điều khiển nằm ngay trên thân máy, với các mức độ nhiệt được cài đặt sẵn, bạn chỉ cần cho thức ăn đã được tẩm ướp trước vào khay rồi chỉnh thời gian và nhiệt độ chiên nướng là bạn đã có ngay những món ăn yêu thích, lại còn giảm được tối đa lượng dầu mỡ trong thực phẩm nhờ vào việc sử dụng công nghệ chiên giòn đều thức ăn bằng không khí (có thể sử dụng một ít dầu), với dòng khí nóng từ 80 – 200oC đối lưu nhanh và mạnh quanh vỉ, qua đó giảm đến 80% lượng chất béo so với kiểu chế biến truyền thống.

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 8

Với rất nhiều tính năng và ưu điểm, vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong những buổi tiệc, là người bạn đồng hành thân thiết của nhiều gia đình hiện nay

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 9

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 hiện đang được bán với giá thành không thể cạnh tranh hơn tại Kinghome.vn cùng chế độ giao hàng tận nơi trong vòng 48 tiếng ở nội thành TP.Hồ Chí Minh. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi, Kinghome.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Cuối năm, Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo như:
- Siêu khuyến mãi Bếp điện từ nhập khẩu Đức.
- Bùng nổ khuyến mãi máy lọc nước nóng Sunhouse SHR76210CK.
- Khuyến mãi Bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH4-EU.
- Khuyến mãi Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E.

Vỉ nướng chân không hồng ngoại Katomo KA-657 - Ảnh 10

Thiết Bị Nhà Bếp King Home tọa lạc tại 203 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP. HCM

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN