MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hương vị thăn nai tuyệt hảo tại nhà hàng Amigo

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/11/2015
Ngày cập nhật bài

Đến với Amigo Grill để cùng thưởng thức nhiều món nướng tuyệt hảo từ thịt nai, bò hoặc các loại hải sản; đặc biệt trong tháng 11 và 12/2015, Amigo Grill giới thiệu thực đơn 3 món thăn nai với giá 1.080.000++VNĐ. 

Trong tháng 11 và 12, nhà hàng Amigo giới thiệu thực đơn 3 món thăn nai tuyệt hảo với giá chỉ 1.080.000++ VNĐ, bao gồm: món khai vị bánh Taco kiểu Mexico đậm đà và tráng miệng với bánh chanh. Thực khách có thể lựa chọn khẩu vị yêu thích với thăn thịt nai nướng, nướng cay, chiên giòn rụm, xào nấm kiểu Ý hay lạ miệng với thăn nai cuốn ba rọi. Nhà hàng Amigo Grill cũng là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình có trẻ em bởi thực đơn phong phú, khung cảnh ấm cúng và vị trí đắc địa. Đừng quên đem theo thẻ thành viên Windsor VIP để nhận ưu đãi 10% của nhà hàng.

Ngoài những hương vị lừng danh được chế biến từ các loại thịt bò nhập khẩu của các nước: Mỹ, Úc, Nhật Bản (thường được gọi là Wagyu - đây là tên gọi chung các giống bò nổi tiếng của Nhật Bản); đồng thời nhà hàng Amigo Grill vẫn không ngừng tìm tòi và mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ các món hải sản như: tôm hùm Canada, cá hồi Na Uy, hàu… hoặc các món ăn đặc sắc như thịt cừu Úc.

Tọa lạc ngay trung tâm sầm uất của TP.HCM, nhà hàng Amigo là một trong những điểm hẹn yêu thích của thực khách đam mê các món nướng steakhouse cổ điển trong suốt 17 năm hoạt động.

Như một sự công nhận cho chất lượng cũng như dịch vụ, nhà hàng Amigo Grill vừa qua đã được vinh danh giải thưởng một trong những "Nhà hàng tiệc nướng tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh” tại lễ trao giải The Guide Awards 2015. Giải thưởng này là lời khẳng định vị trí của Amigo Grill trong bản đồ ẩm thực thành phố.


Thăn nội thịt nai cuốn ba rọi

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Nhà hàng nướng Amigo Grill

55-57 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp.HCM
(08) 3824 1248

BÌNH LUẬN