MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hương vị Nhật đích thực tại nhà hàng Kissho

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/11/2015
Ngày cập nhật bài

Những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản sẽ thực sự hài lòng khi đến với Kissho qua các món ăn truyền thống Nhật Bản cùng thực đơn trưa phongphú: Oishii Lunch Set.

Trong tháng 11 thực đơn tôm hùm Canada 3 món được chế biến theo phong cách Nhật truyền thống tại nhà hàng Kissho hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của thực khách sành điệu. Vị tươi ngọt của sashimi tôm hùm, mùi thơm lừng của các món nướng như: nướng phô mai, nướng bơ tỏi hay nướng muối cùng vị đậm đà của xúp Miso hay xúp chua cay sẽ đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Ngoài ra, nhà hàng Kissho cũng giới thiệu thực đơn trưa phong cách Nhật dành cho nhân viên văn phòng bận rộn: Oishii Lunch Set. Thực đơn đầy đủ hương vị của bữa ăn Nhật với khai vị, salad, trứng hấp, món chính, xúp Miso và nước uống. Không đơn điệu với các món cơm, Oishii Lunch Set còn phục vụ mì Ramen đúng kiểu hoặc sushi thập cẩm. Giá chỉ 159.000++ VNĐ/set, áp dụng từ thứ hai đến thứ sáu.

Là nhà hàng ẩm thực Nhật đích thực với không gian thoáng đãng, Kissho có thiết kế ấn tượng trên diện tích 1.000m2, có thể phục vụ cùng lúc 200 khách tại các khu vực riêng biệt như: sushi, nướng teppanyaki phong cách Nhật, hay phòng VIP sang trọng. Nguyên liệu thượng hạng kết hợp cùng cách pha trộn tài hoa của các nghệ nhân làm bếp đã thổi hồn cho những món ăn tại Kissho một ấn tượng và hương vị khó quên.


Tôm hùm Canada nướng bơ tỏi phong cách Nhật


Sushi thập cẩm


Mì Ramen hải sản

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Nhà hàng Kissho

14 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp.HCM
(08) 3823 2223

BÌNH LUẬN