MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đức Bảo - nhà hàng Đức lâu đời tại trung tâm thành phố

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/11/2015
Ngày cập nhật bài

Để chuẩn bị cho nhiều lễ hội dịp cuối năm, nhà hàng Đức Bảo giới thiệu thực đơn kiểu Đức kèm các loại bia đặc sản Đức với giá ưu đãi.

Khi mùa lễ hội đang đến gần, trong tháng 11 này, nhà hàng Đức Bảo giới thiệu thực đơn gà tây hấp dẫn với các món: gà tây quay, gà tây tẩm bột chiên kiểu Đức, xúc xích gà, gà nhồi thịt bê và hạt dẻ được phục vụ kèm bí đỏ nướng mật ong, bông cải xanh hấp, cà rốt đút lò và 3 chai bia tươi Krombacher hoặc nước ngọt với giá chỉ 780.000++ VNĐ. Ngoài ra, nhà hàng Đức Bảo còn ưu đãi 10% cho khách hàng là chủ thẻ Windsor VIP.

Với những thực khách muốn tổ chức lễ hội theo cách riêng của mình, nhà hàng Đức Bảo đem đến dịch vụ đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nơi thuận tiện với thực đơn mùa lễ hội do bếp trưởng nhà hàng đề xuất, với gà ta tẩm bia Đức xông khói hoặc gà rút xương nhồi thịt bê và các loại hạt. Bếp trưởng cũng sẵn sàng làm hài lòng mọi khẩu vị với 3 loại xốt lạ miệng: xốt hạt dẻ, nam việt quất và xốt bia. Đặc biệt hơn, với thực đơn này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị bia Schneider Eisbock hay Krombacher tuyệt hảo với giá ưu đãi lên đến 60%.

Hoạt động từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo từ lâu đã là điểm hẹn của rất nhiều thực khách yêu thích ẩm thực và văn hóa Đức. Không chỉ nổi tiếng với những món ăn truyền thống Đức như: xúc xích, thịt tẩm vụn bánh mì chiên kiểu Đức, đùi heo muối chiên giòn…, Đức Bảo còn là địa điểm không thể bỏ qua của những người yêu thích hương vị bia Đức nhập khẩu – loại bia hàng đầu thế giới.


Thực đơn gà tây

Giờ mở cửa: 10:30 – 24:00
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Nhà hàng Đức Bảo

34 Đồng Khởi, Q.1, Tp.HCM
(08) 3822 3623

BÌNH LUẬN