MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hương vị mùa thu trong ẩm thực Nhật Bản

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
30/09/2015
Ngày cập nhật bài

Trong ẩm thực Nhật Bản, 2 loại thực phẩm được xem là bổ dưỡng chỉ có vào mùa thu là nấm Matsutake và cá Sanma sẽ xuất hiện trên bàn ăn tại Yoshino Restaurant vào tháng 10 này.

"Thực đơn Mùa Thu" ở nhà hàng Yoshino bắt đầu từ ngày 6 đến 31/10/2015

Nấm là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều khoáng chất, vitamin và rất tốt cho sức khỏe.



Trong ẩm thực, người Nhật xem nấm là loại thực phẩm tinh túy. Trong số đó, nấm Matsutake hay còn gọi là nấm Tùng Nhung được đánh giá đạt tiêu chuẩn vàng bởi hương thơm và vị ngon bổ dưỡng. Nấm có màu trắng hoặc nâu nhạt, cuống ngắn và to, bề mặt mịn màng; hương vị của nó thì không thể lẫn với bất kỳ loại nấm nào.



Tháng 10 này nhà hàng Nhật Yoshino sẽ giới thiệu đến thực khách "Thực đơn Mùa Thu” với món nấm Matsutake trứ danh và món cá Sanma (hay còn gọi là cá Thu Đao) - loại cá đặc trưng của đất nước Nhật Bản với mùi vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Các món ăn được chế biến khéo léo bởi đầu bếp Shimizu Hiroyuki đến từ Nhật Bản.

Nấm Matsutake và cá Sanma được xem là ẩm thực quý và bổ dưỡng của Nhật Bản bởi mỗi năm chỉ có một lần vào mùa thu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Yoshino Restaurant

2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp.HCM
(08) 5405 2781

BÌNH LUẬN