MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bánh flan trái dừa tươi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/09/2015
Ngày cập nhật bài
30.000đ

Đặc sản bánh flan trong trái dừa xiêm là sản phẩm cao cấp của Công ty Hoàng Thiên Hương vừa cho ra mắt trên thị trường với vị ngọt thanh và trắng mịn rất hấp dẫn.

Công ty Hoàng Thiên Hương đang cung cấp sản phẩm bánh flan và kem chuối nhãn hiệu Hoàng Hương trên các hệ thống siêu thị và thị trường cả nước từ năm 2005. Đây là dòng bánh flan cao cấp trong dòng bánh flan thông thường của Hoàng Thiên Hương.

Công ty Chế biến Thực phẩm Hoàng Thiên Hương giới thiệu sản phẩm bánh flan trong trái dừa xiêm. Đây là sản phẩm tiên phong có mặt trên thị trường được làm từ sữa tươi và trứng gà với quả dừa tươi nguyên chất tự nhiên nên bạn có thể ăn cả cùi dừa.

Điểm nổi bật:

-Việc sử dụng công nghệ mới của công ty giúp cho trái dừa xiêm được tươi lâu hơn và vị bánh flan trong trái dừa cũng khác hẳn với các loại bánh flan truyền thống.

-Sản phẩm nguyên chất được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên có: vị ngọt thanh mát, mềm mại. Bề ngoài mịn, trắng như tàu hũ non trông rất bắt mắt.

-Ngoài mùi thơm đặc trưng tự nhiên của dừa, bánh flan trái dừa xiêm còn phảng phất mùi thơm của sữa tươi và trứng gà. Mang lại cho thực khách hương vị vừa lạ vừa quen rất thích thú.

-Nguyên liệu trứng và sữa tươi được mua từ các công ty lớn có uy tín và có giấy chứng nhận của nhà cung cấp, sản phẩm có kiểm định chất lượng của Cục An toàn Thực phẩm.


Sản phẩm cam kết không sử dụng chất bảo quản, không có phụ gia

Giá bán lẻ: 30.000 đồng/trái

Sản phẩm đang được bày bán tại các siêu thị và hệ thống phân phối bán lẻ của Hoàng Thiên Hương tại các quán cà phê lớn, nhà hàng, khách sạn.

Khách muốn mua số lượng nhiều hoặc làm đại lý sẽ có giá ưu đãi, liên hệ công ty số ĐT: 0916 670 312.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH XNK CBTP Hoàng Thiên Hương

93 TL19, KP3, P.Thạnh lộc, Q.12, Tp.HCM
0916 670 312

BÌNH LUẬN