MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bánh bao Doraemon - hiệp sĩ không gian

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/06/2015
Ngày cập nhật bài
12.000đ

Hãy cùng FamilyMart vui đón hè với món bánh bao Doraemon – Hiệp sĩ không gian mềm xốp, ngọt dịu với hương thơm sữa.

Cùng đến từ Nhật Bản và sở hữu sự vui vẻ, thân thiện, hiện đại, hình ảnh Doraemon đã được FamilyMart tại Việt Nam chọn làm nhân vật hoạt hình đồng hành cùng thương hiệu, vì thế kể từ ngày 22/6/2015, hình ảnh đặc biệt của Doraemon sẽ được giới thiệu rộng rãi đến quý khách hàng qua sản phẩm độc quyền của FamilyMart - bánh bao Doraemon - Hiệp sĩ không gian với hình ảnh cũng như tên gọi được mô phỏng hình ảnh của nhân vật Doraemon trong bộ phim Doraemon: Nobita và Những hiệp sĩ không gian, khởi chiếu từ ngày 26/6 tại các rạp trên toàn quốc. Đây cũng chính là bộ phim đánh dấu cột mốc 35 năm của loạt phim dài Doraemon được ra mắt.



Với giá bán 12.000đ (70gr), khách hàng không chỉ bắt gặp nụ cười vui vẻ của chú mèo máy đã để lại dấu ấn trong lòng đông đảo bạn đọc trên thế giới mà còn thích thú với hình ảnh của bảo bối huy hiệu Mirakuru đính trên cổ áo có công dụng biến hình. Bánh với vị nhân custard theo kiểu Nhật mềm mịn, ngọt dịu, thơm hương sữa; lớp vỏ bánh mềm xốp sẽ làm cho quý khách thêm thích thú. Bánh bao Doraemon - Hiệp sĩ không gian hứa hẹn sẽ là món ăn cực kỳ thú vị và mang lại nhiều niềm vui trong mùa hè này.

Do bánh bao được sản xuất đặc biệt nên số lượng có hạn, quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực mới này, nhanh chân đến ngay cửa hàng FamilyMart nhé.



Từ ngày 22/6 đến 19/7/2015, niềm vui sẽ nhân lên khi khách hàng mua bánh bao Doraemon và các sản phẩm trong chương trình Gia Đình Vui Hè Cùng Doraemon khi nhận được những phần quà thú vị. Tổng số lượng quà mang hình ảnh dễ thương của chú mèo máy Doraemon (vé xem phim, bình nước, huy hiệu, mô hình, hình dán, coupon) lên đến 12.930 – con số thú vị này cũng là các thông số của chú mèo máy thông minh: chiều cao 129,3cm; cân nặng 129,3kg; số đo 3 vòng 129,3cm; sức mạnh 129,3 mã lực. Chương trình có sự tham gia của các nhà tài trợ: Công ty Ajinomoto, nhãn hàng Chocolate POP-IT từ Công ty Bánh kẹo Phạm Nguyên, Cửa hàng Doraemon Tofu Factory, Công ty Acecook Việt Nam, Tập đoàn Thiên Long. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm một mùa hè tuyệt vời cùng Doraemon tại các cửa hàng FamilyMart.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

FamilyMart Vietnam

123 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, Tp.HCM
(08) 3930 5617 (ext: 409) - 0933 881 191
tho.lt@famima.vn

BÌNH LUẬN