MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bánh đậu xanh Hội An

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/06/2015
Ngày cập nhật bài
31.500đ
Giá gốc: 35.000đ

Bánh đậu xanh - đặc sản của phố cổ Hội An dễ làm nao lòng du khách khi đã một lần nếm qua.



Hội An là một phố cổ tuyệt đẹp, được giữ gìn qua bao đời, trở thành một di sản thế giới... ở đó không chỉ có những ngôi nhà với kiến trúc đẹp, những chiếc đèn lồng lung linh mà còn có những món ăn độc đáo không lẫn vào đâu được...

Bạn đã từng thử nếm món bánh đậu xanh Hội An với hương vị độc đáo, rất riêng của Hội An? Bánh vừa giòn, thơm lại bùi bùi vị đậu xanh quyện với thịt mỡ beo béo, mằn mặn... ngon lạ lùng! Bởi vậy mà người Hội An đi đâu cũng nhớ, còn du khách gần xa đã ăn một lần là ghiền.

Bánh đậu xanh Hội An - món quà thấm đượm tình đất, tình người phố cổ bên dòng sông Hoài. Chắt chiu từ sự tinh tế của nguyên liệu tự nhiên kết hợp cách chế biến theo khẩu vị độc đáo… cho ra đời một loại bánh ngon, từng cung tiến triều đình thưởng thức.

Bánh đậu xanh Hội An - Đặc sản Việt được cung cấp từ lò bánh gia truyền trên 20 năm, chất lượng hảo hạng, nguyên chất, tự nhiên 100%.

Nếu quý khách đã từng đến Hội An, hoặc từng được tặng món bánh này và nay muốn thưởng thức mà không tiện ra tới Hội An để mua, thì giờ đây quý khách đã có thể mua bánh đậu xanh Hội An ngay tại Sài Gòn. Đặc biệt là Đặc sản Việt còn có thể gửi hàng đi toàn quốc, nên dù quý khách ở đâu, cũng sẽ được phục vụ chu đáo.

Bánh được đựng trong hộp trang nhã, rất thích hợp để làm quà tặng.

Giá 35.000 đồng/hộp.

Khuyến mãi nhân dịp giới thiệu sản phẩm mới: Đặt hàng 9 hộp tặng 1 hộp.

Gọi ngay cho Đặc sản Việt để đặt hàng: (08) 6261 6764 - 0909 190 875

Nội dung này cũng được hiển thị tại: http://chocuoituan.vn/sanpham/4428/932/18/Banh-dau-xanh-Hoi-An.html
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Đặc sản Việt

360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM
0909 190 875 - 0915 451 815
dacsanviet98@gmail.com

BÌNH LUẬN