MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cung cấp nguyên vật liệu cho mô hình kinh doanh thức ăn

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/06/2015
Ngày cập nhật bài

Bạn ở khu vực trung tâm các tỉnh, thành phố; bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy mở một cửa hàng bánh mì que, bánh mì thập cẩm hay bánh mì Pháp…

Mô hình kinh doanh chuỗi trong kinh doanh bánh mì hiện đang được nhiều người hướng tới vì đây là loại thức ăn có thể dùng điểm tâm hoặc ăn vào buổi trưa, chiều, thậm chí có thể dùng ăn kèm vào bất cứ lúc nào cũng đều rất tiện lợi, nhanh chóng.





Chỉ cần có 30 triệu tiền vốn để có thể bắt đầu và cửa hàng bánh mì 100% sẽ là sở hữu của bạn. Với hình thức này, chúng tôi giúp cung cấp các nguyên vật liệu, chả lụa, chà bông thịt, pate, chả bò, xúc xích, thịt nguội, các loại xốt cho bánh mì… để bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay mà không phải mất thời gian tìm kiếm các mối hàng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các nguyên vật liệu chuyên dùng cho kinh doanh: bánh mì, xôi, cơm cháy chà bông… Với kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chúng tôi tự tin hợp tác và có thể hỗ trợ việc phát triển nhu cầu kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh. Tư vấn miễn phí cho các bạn có nhu cầu thực sự về kinh doanh các loại thức ăn nhanh.





Đặc điểm của mô hình kinh doanh bánh mì:
- Tư vấn chọn địa điểm kinh doanh phù hợp.
- Thu nhập tùy theo khả năng và thời gian.
- Tự do sáng tạo các kiểu bánh mì tùy theo khả năng ẩm thực mà bạn muốn phát triển.
- Rủi ro không cao, hiệu quả an toàn (có thể kiểm chứng thực tế).
- Chủ động được nguồn hàng và thời gian.
Thực tế chứng minh:

Kinh doanh chuỗi "bánh mì tí hon”

Bánh mì không chỉ là thức ăn sáng mà còn dùng để ăn trưa, chiều, cả ăn tối và dùng lót dạ hoặc ăn kèm, ăn thêm vào mọi lúc, mọi nơi. Không một con đường, hẻm phố nào trên đất nước ta mà không có bánh mì.

Trong hàng loạt kiểu ăn sáng, có thể nói bánh mì được rất nhiều người ưa chuộng. Buổi sáng vội vã đến công sở, bạn có thể tấp vào một xe bánh mì nào đó bên lề đường. Hoặc chỉ đủ thời gian làm cữ cà phê vỉa hè thì phương án vừa ăn bánh mì vừa uống cà phê lại vừa có thể tranh thủ đọc báo; kết hợp 3 trong 1 thật tiện đủ bề. Cũng có nhiều người buổi sáng chạy thể dục về tiện thể mua ổ bánh mì lót dạ…





Bánh mì có phù hợp với mô hình kinh doanh chuỗi hay không?

Mô hình kinh doanh chuỗi có thể áp dụng và phù hợp với bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào. Đặc biệt với ngành ẩm thực, có thể kể ra một số tên tuổi đã thành công, như: Phở 24, Trung Nguyên, Highland Coffee, Cơm tấm Cali, Bánh mì Vua, Bánh mì Onore, Như Lan, Đức Phát, Kinh Đô,…

Trong xu thế tiêu dùng hiện đại, sự tiện lợi và nhanh chóng luôn được đặt lên hàng đầu. Và khi nền kinh tế thị trường biến động như hiện nay, chi tiêu được cắt giảm thì tiêu dùng cho những sản phẩm, dịch vụ vừa tiện ích lại rẻ dường như đang có chiều hướng gia tăng. Bánh mì sẽ là lựa chọn tối ưu và bền vững mà mô hình chuỗi hướng tới. Và mô hình kinh doanh chuỗi chỉ thành công khi hướng tới và phục vụ được số đông.

Giá trị cốt lõi (Cam kết):

Tiện ích: Đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, dễ dàng và tạo ra nhiều giá trị gia tăng.

Đa dạng: Trong kinh doanh ẩm thực nói chung và bánh mì nói riêng thì việc phát triển nhiều loại nhân bánh với hàm lượng dinh dưỡng phù hợp khẩu vị, văn hóa bằng hương vị truyền thống của từng địa phương, vùng miền và rất Việt Nam luôn được chú trọng.

An toàn: Không chất bảo quản, không gây béo phì, không ảnh hưởng tới sức khỏe cộng đồng.

Nhân bản: Bánh mì hàm chứa triết lý và câu chuyện thú vị được sẻ chia bởi những trái tim, những tấm lòng, những con người nồng nàn yêu thương và sự đam mê trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Chất lượng: Yếu tố tiên quyết và sống còn của những sản phẩm kinh doanh từ mô hình bánh mì que.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV Cộng Đồng Xanh

Công ty TNHH MTV Cộng Đồng Xanh

VP: 44A Thảo Điền, Q.2 - CN1: 234 Nguyễn Đình Chính, Q.Phú Nhuận
(028) 66 834 517 - 093 300 6937

BÌNH LUẬN