MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cùng Buzza Pizza đón hè 2015 - Ưu đãi lớn đến 50%

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/06/2015
Ngày cập nhật bài

Với nguồn nguyên liệu cao cấp và công thức hoàn hảo kết hợp ý tưởng sáng tạo độc đáo, Buzza Pizza - Nhà hàng phong cách Ý dành cho giới trẻ mang đến cho thực khách nhiều loại pizza thơm ngon hấp dẫn.

Được ví như "vầng mặt trời” của nền ẩm thực Ý, pizza giờ đây đã không còn xa lạ với người dân trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Pizza là một món ăn và luôn là một cái tên hấp dẫn khó từ chối, là sự kết hợp điêu luyện, hoàn hảo của nghệ thuật ẩm thực và tay nghề của những đầu bếp hàng đầu.



Buzza Pizza – Một nhà hàng theo phong cách Ý dành cho giới trẻ, một địa chỉ không thể bỏ qua nếu quý khách muốn khám phá ẩm thực Ý ngay trong lòng Sài Gòn, và thưởng thức hương vị của nhiều loại pizza thơm ngon hấp dẫn.



Các loại pizza tại Buzza Pizza được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp, công thức hoàn hảo kết hợp ý tưởng sáng tạo độc đáo. Những chiếc bánh pizza của Buzza Pizza có hương vị thơm ngon, hấp dẫn đặc trưng. Tươi ngon từ phần vỏ bánh, nhân bánh, các loại thịt, hải sản, rau củ… bao phủ bởi lớp phô mai ngoại nhập được nướng vàng rộp bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Để tăng thêm vị ngon của pizza, khi ăn, thực khách hãy nhớ thêm một ít tương cà và tương ớt để chiếc bánh thêm đầy đủ hương vị chua, cay, béo, ngọt.



Hãy yên tâm vì có rất nhiều loại pizza cho quý khách thỏa sức lựa chọn tại Buzza Pizza, gồm: Apple Pizza, Tuna Pizza, Beef Calzone Pizza, Hawaiian Pizza, Chicken Pizza… Ngoài pizza, Buzza Pizza còn mang tới thực khách một thực đơn phong phú mang đậm phong vị Ý được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon của các món pasta như: Seafood Nurungi Pasta, Shanghai Pasta, Gorgonzola Beef Cream Past… cùng các món beefsteak, các món nướng, cocktail và nhiều món ngon khác nữa nhưng với giá cả rất "mềm".


Pizza cá ngừ


Beef calzone pizza


Pizza gà


Pane pasta


Seafood nurungi pasta

Đến với Buzza Pizza, quý khách không chỉ được thỏa sức thưởng thức món pizza thơm ngon mà còn bất ngờ bởi không gian nhà hàng trẻ trung, lãng mạn rất phù hợp với từng lứa tuổi. Không gian nơi đây cũng rất thích hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan, quây quần trong những ngày lễ hay cả những ngày kỷ niệm đặc biệt đấy.

Đến Buzza Pizza ngoài thưởng thức món ăn, quý khách còn có thể thưởng thức đồ uống chất lượng với giá cả rất "mềm” cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện tại đây. Quý khách còn được giảm giá đến 50% từ ngày 15/05 đến ngày 14/06 dành cho các món ăn pasta, pizza, risotto. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Hãy cùng bạn bè đến và thưởng thức những món ăn, đồ uống đậm hương vị của đất nước Ý ngay tại Buzza Pizza bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Nhà hàng Buzza Pizza

5-7-9 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
(08) 3427 5143 - 144

BÌNH LUẬN