MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Thanh long sấy thăng hoa Feva giao hàng tận nơi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/06/2015
Ngày cập nhật bài
250.000đ
Giá gốc: 350.000đ

Thanh long sấy thăng hoa Feva có vị ngọt thanh tự nhiên, công nghệ sấy thăng hoa hiện đại, không thêm đường, không thêm dầu.

Để phong phú thêm các mặt hàng được làm từ thanh long hữu cơ, Công ty CP Nông nghiệp GAP đã phát triển thêm một mặt hàng mới làm từ thanh long hữu cơ đó là "Thanh long sấy thăng hoa". Sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, với công nghệ sấy hiện đại giúp cho miếng thanh long sấy vẫn giữ được hương vị tự nhiên như trái thanh long tươi, nên rất được người tiêu dùng tại thị trường Mỹ ưa
chuộng.



Các lợi ích của quà tặng Dragon Fruit Chips

Mới lạ, độc đáo. Sản phẩm đã được xuất khẩu sang Mỹ.

Vị ngọt thanh tự nhiên, công nghệ sấy thăng hoa hiện đại, không thêm đường, không thêm dầu, ăn hoài không thấy chán.

Giá trị dinh dưỡng cao và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe rất tốt.

Dùng được cho mọi đối tượng, kể cả người ăn kiêng.

Thanh long sấy Feva có hương vị thơm ngon, giàu chất xơ, rất tốt cho người bị táo bón, có Antioxidant tốt cho da, giúp chống lão hóa, giảm cholesterol, ổn định mức đường huyết phù hợp cho người ăn kiêng, người bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường týp 2.

Ngoài ra, thanh long sấy Feva là nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe, giúp làn da sáng bóng mịn màng. Ăn một gói 25g tương đương ăn 01 trái thanh long tươi 300g. Thanh long sấy dạng chip có thể ăn chơi hoặc dùng với sữa tươi trong bữa điểm tâm.

Được làm từ những trái thanh long hữu cơ chắc ruột, ngọt tự nhiên, được trồng hoàn toàn bằng phân trùn tinh chế nhập khẩu từ Mỹ, không sử dụng chất kích thích tăng trưởng, không sử dụng phân bón hóa học, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Do vậy, sau khi sấy, Feva đảm bảo độ trắng và ngọt.

Bên cạnh đó, Feva được sản xuất theo công nghệ sấy thăng hoa hiện đại của Nhật Bản, không sử dụng dầu, không thêm đường, không chất bảo quản và phụ gia… khác với các phương pháp sấy mít, chuối… nên có giá trị dinh dưỡng cao và bảo vệ sức khỏe rất tốt.

Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:
Hotline: 0903 357 078
Email: Tuyetdyma@yahoo.com.vn

Các bạn hoàn toàn có thể hài lòng và cảm nhận sự khác biệt với thanh long sấy Feva.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP Nông Nghiệp GAP

50-52 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
0903 357 078
tuyetdyma@yahoo.com.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

xin chàotôi ở ngoài Hà Nội, muốn mua sản phẩm Thanh long sấy thăng hoa của bên bạn thì mua ở đâu thuận tiện

Bùi Mỹ Trang|2017-08-04 10:36:34Trả lời

  • Trang:

  • 1