MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Kem sữa chua giao tận nhà - Quà tặng trao tay

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/04/2015
Ngày cập nhật bài
40.000đ

Kem Sữa Chua mang đến cho bạn sự thanh mát cũng như góp phần tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể trong khí trời nóng bức

Qua quá trình nghiên cứu và phát triển, Bellany vừa cho ra mắt "Mùi kem mới - Kem Sữa Chua” - một mùi kem được kết hợp nhẹ nhàng giữa sữa chua lên men tự nhiên cùng hỗn hợp sữa tươi và kem tươi Elle & Vire tạo nên hương vị thân quen nhưng mới lạ. Kem Sữa Chua mang đến cho bạn sự thanh mát cũng như góp phần tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể trong khí trời nóng bức.



Với chương trình "Home Delivery with Great Gift”, Bellany mong muốn quý khách và những người yêu thương có cơ hội được trải nghiệm hương vị tuyệt vời của Kem Sữa Chua. Quý khách có thể lựa chọn thoải mái 35 mùi kem, Bellany sẽ tận tay mang đến cho gia đình quý khách kèm theo quà tặng là Kem Sữa Chua tươi mát.

• Mua 10 hộp kem 125ml bất kỳ tặng 1 hộp kem Sữa Chua 125ml.
• Mua 03 hộp kem 450ml bất kỳ tặng 1 hộp kem Sữa Chua 125ml.
• Mua 02 hộp kem 2800ml bất kỳ tặng 1 hộp kem Sữa Chua 450ml.

Bạn có phải là những người rất thích ăn kem? Bạn thích những mùi kem nào? Bạn có thích nhâm nhi những mùi kem ấy tại không gian riêng tư của mình? Bạn sẽ lựa chọn loại kem ngon và tốt cho sức khỏe.
Hãy gọi cho Bellany qua số (08) 3727 2006 hoặc truy cập website www.bellany.vn để chọn mùi kem và đặt hàng. Bellany sẽ nhanh chóng giao hàng miễn phí đến nhà bạn!

Kem Bellany - thương hiệu kem 5 sao cao cấp bao gồm các dòng kem béo (Gelato) và kem không béo (Sorbet) được sản xuất dựa theo công thức độc quyền của Ý. Với nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc khắt khe từ nguồn trái cây tươi tại Việt Nam và trái cây nhập khẩu đông lạnh từ châu Âu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Bellany Ice Cream

Số 2, đường số 4, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
(08) 3727 1026
bellanyicecream@gmail.com

BÌNH LUẬN