MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tiệm bánh 4Gs Texas

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/12/2014
Ngày cập nhật bài

4Gs Texas ra đời từ tháng 9/2013, là tiệm bánh kết hợp với nhà hàng và café.Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. 

Chất lượng bánh tại 4Gs Texas không dùng phụ gia, đường hóa học để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, các nguyên liệu chế biến đều dùng hàng nhập khẩu để đảm bảo hương vị nguyên bản, khiến thực khách có cảm giác được thưởng thức các món ăn như chính tại quê hương của nó.



Đến với 4Gs Texas, các bạn có dịp thưởng thức rất nhiều bánh mang hương vị khá đặc trưng như: round custard cake, pork floss bun, chocolate stick, crossaint, pate choux…Đặc biệt các loại bánh theo mùa lễ hội như bánh khúc cây Giáng Sinh, bánh Trung thu tỏi đen, những kiểu bánh quà tặng độc đáo… luôn được khách hàng ưa chuộng.



Bên cạnh các dòng bánh gắn liền với thương hiệu, 4Gs Texas còn phục vụ các món ăn Á-Âu, là nơi cho các khách hàng lựa chọn để đãi tiệc, hội họp với người thân, bạn bè, khách hàng.



Giờ mở cửa: 7g sáng - 9g tối
Địa chỉ: 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38 208 268
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

4GS Texas Bakery

110 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
(08) 38 208 268

BÌNH LUẬN