MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nhà hàng Phát Đạt giảm giá và tặng món ăn nhân dịp khai trương

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/09/2014
Ngày cập nhật bài

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Phát Đạt tặng món khai vị, món tráng miệng và giảm giá 10% trên hóa đơn.



Nơi đây hứa hẹn là điểm đến yêu thích của thực khách Sài Gòn. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay khu trung tâm Quận 8, nhà hàng Phát Đạt nổi bật bởi không gian rộng với sức chứa lên tới 200 khách, có khu để xe rộng rãi. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực, thích sự yên tĩnh, hay đơn giản là muốn thưởng thức những loại hải sản tươi ngon cùng những món ăn vừa miệng và đẹp mắt, thì Phát Đạt chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.







Với mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc sắc, các đầu bếp của nhà hàng luôn đưa ra những yêu cầu khắt khe từ nguyên liệu, thực phẩm tới cách chế biến. Ðiểm khác biệt lớn nhất của Phát Đạt với các nhà hàng khác chính là nguồn cung cấp nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Dù với bất cứ loại hải sản hay nguyên liệu nào, đầu bếp cũng luôn tìm ra những bí quyết riêng để sáng tạo ra những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng mà vẫn giữ được hương vị đậm đà đặc trưng.













Ngoài ra, nhà hàng Phát Đạt còn có hệ thống các phòng VIP trên lầu 1 và các phòng karaoke với sức chứa lên đến 30 người/phòng, là nơi lý tưởng để họp mặt gia đình, tổ chức sinh nhật, gặp gỡ đối tác, bạn bè…

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Phát Đạt tặng món khai vị, tráng miệng và giảm giá 10% cho mỗi hóa đơn.

Hãy đến nhà hàng Phát Đạt để cảm nhận sự khác biệt, trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời và thưởng thức hải sản thượng hạng từ biển khơi.

Nhà hàng Phát Đạt hân hạnh được phục vụ quý khách!
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Nhà hàng Phát Đạt

số 21 - 23 đường số 318, P.5, Q.8, Tp.HCM (cách chân cầu Chánh Hưng 50m)
090 909 1583

BÌNH LUẬN