MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7280T

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
31/10/2017
Ngày cập nhật bài
2.330.000đ
Giá gốc: 2.990.000đ

Giúp kiểm tra, phát hiện kịp thời những bất thường của nhịp tim cũng như huyết áp tại nhà khi sử dụng máy đo huyết áp bắp tay điện tử Omron HEM 7280T.

Tính năng nổi bật
- Máy đo huyết áp chính hãng Omron
- Thiết kế đơn giản dễ sử dụng
- Công nghệ Intellisense cho kết quả đo chính xác
- Kết nối Bluetooth đồng bộ dữ liệu dễ dàng
- Phát hiện nhịp tim không đều
- Cảnh báo sai thao tác trong khi đo
- Màn hình LCD to rõ, dễ nhìn
- Bộ nhớ lưu được 100 kết quả cho 2 người
- Trọng lượng sản phẩm 364 g
- Kích thước 115 x 84 x 139 mm
- Bảo hành chính hãng 60 tháng

Đo huyết áp tại nhà là phương pháp phòng ngừa hiệu quả được nhiều căn bệnh nguy hiểm, ít tốn kém đồng thời mang tính chủ động rất tiện dụng cho mỗi người. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7280T là sản phẩm chính hãng rất nổi tiếng của Omron đến từ Nhật Bản, đã nhận được giải thưởng thiết kế iF 2015 với tính năng kết nối Bluetooth nổi bật, giúp đồng bộ dữ liệu dễ dàng, có thể truy cập bất cứ lúc nào thông qua thiết bị thông minh cực kỳ thuận tiện cho việc theo dõi sức khỏe của người sử dụng.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7280T

Máy đo huyết áp Omron HEM 7280T sử dụng công nghệ Intellisense thông minh cho kết quả đo chính xác, nhanh chóng và thoải mái. Máy có tính năng chỉ thị báo mức huyết áp tăng kết hợp biểu tượng sáng đèn mỗi khi huyết áp tăng giúp người dùng dễ dàng nhận biết tình trạng sức khỏe, đồng thời nhanh chóng tìm các biện pháp khắc phục. Hơn nữa, Omron HEM 7280T còn tích hợp thêm chế độ cảnh báo nhịp tim bất thường, nhịp tim không đều hoặc nhanh hay chậm giúp người bệnh tiện theo dõi cả nhịp tim trong mỗi lần đo. Đây được xem là một trong những cách tốt nhất để phòng ngừa bảo vệ hệ tim mạch của mỗi người trước khi có những biến chứng nguy hiểm.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7280T

Máy đo huyết áp bắp tay điện tử Omron HEM 7280T được trang bị một màn hình LCD to rõ, có bố cục rõ ràng, trực quan cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng, đặc biệt đối với những người lớn tuổi. Máy còn có chế độ cảnh báo sai cử động khi đo và hướng dẫn người dùng quấn đúng vòng bít, nhờ đó luôn có kết quả chính xác, hoàn toàn không sợ các yếu tố bên ngoài tác động làm sai lệch mức huyết áp hay nhịp tim của bệnh nhân trong mỗi lần đo.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7280T

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM 7280T sử dụng bộ nhớ có thể lưu đến 100 kết quả cho 2 người dùng cùng lúc, cùng với kết quả trung bình và thời gian của 3 lần đo cuối giúp người dùng có thể theo dõi, kiểm tra tình trạng huyết áp của mình một cách tốt nhất. Máy sử dụng 4 pin AAA hoặc bộ đổi điện cũng rất thuận tiện, không lo hết pin giữa chừng hoặc nếu máy hết pin, bạn cũng sẽ rất dễ dàng thay pin.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7280T

Các máy đo huyết áp của Omron hiện nay được công nhận như là “nhà lãnh đạo tư tưởng” trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển thiết bị theo dõi huyết áp, được Hiệp hội Tăng huyết áp Thế giới phong danh hiệu “đối tác tốt nhất”. Tại Việt Nam, Omron là thương hiệu được Hội Tim mạch Việt Nam khuyên dùng. Theo khảo sát, cứ có 2 máy đo huyết áp điện tử được bán ra tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương thì có một máy do Omron sản xuất. Điều này đã nói lên sự uy tín và chất lượng của các dòng máy đo huyết áp Omron để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Máy đo huyết áp Omron HEM 7280T hiện đang được Kingshop.vn bán giảm giá với chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho những ai đang có ý định sở hữu máy đo huyết áp chất lượng với giá thành phải chăng.

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Chính hãng Omron – Nhật Bản

Tên sản phẩm

Máy đo huyết áp bắp tay

Mã sản phẩm

HEM 7280T

Kích thước

115 x 84 x 139 mm

Trọng lượng

364 g

Pin

4 pin AAA hoặc bộ đổi điện

Giới hạn đo

Huyết áp: 0 - 299 mmHg
Nhịp tim: 40 - 180 lần/phút

Độ chính xác

Huyết áp:±3 mmHg
Nhịp tim: ± 5%/phút

Màn hình hiển thị

LCD

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, tiện dụng
Tính năng Bluetooth đồng bộ dữ liệu
Công nghệ Intellisense thông minh cho kết quả cực kỳ chính xác
Màn hình LCD to rõ, sắc nét
Bộ nhớ 100 kết quả đo cho 2 người
Chức năng đo và cảnh báo huyết áp hoặc nhịp tim bất thường
Tính trung bình 3 lần đo cuối
Cảnh báo sai quá trình thao tác đo
Phím bấm to rõ dễ dàng thao tác

Bảo hành

Chính hãng 05 năm

Giới thiệu thương hiệu Omron

Tập đoàn Omron (オムロン株式会社 Omuron Kabushiki-gaisha) là một công ty có trụ sở tại Kyoto, Nhật Bản. Omron được Kazuma Tateisi (立石一真) thành lập vào năm 1933 và được hợp nhất tư cách pháp nhân từ năm 1948. Trụ sở đầu tiên của công ty được đặt tại "Omuro (御室)", đây cũng chính là nguồn gốc của cái tên "OMRON".

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7280T

Ngành nghề kinh doanh chính của Omron là sản xuất và kinh doanh các linh kiện, thiết bị, hệ thống máy tự động, nhưng công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị y tế. Omron cũng là nơi sản xuất đầu tiên của cửa soát vé tự động Turnstile và là một trong những nhà sản xuất máy ATM đầu tiên có khả năng đọc thẻ từ. Omron ngoài ra, còn là nhà cung cấp các loại switch bấm hàng đầu thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN