MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7130

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/10/2017
Ngày cập nhật bài
965.000đ
Giá gốc: 1.300.000đ

Nhằm giúp theo dõi được huyết áp hằng ngày, sử dụng máy đo huyết áp điện tử Omron HEM 7130 với công nghệ tiên tiến Intellisense cùng màn hình LCD to, rõ cho kết quả cực kỳ chính xác.

Tính năng nổi bật
- Chính hãng Omron - Công nghệ Nhật Bản
- Thiết kế trực quan, dễ sử dụng
- Công nghệ Intellisense giúp đo cực kỳ chính xác
- Màn hình LCD to rõ, sắc nét
- Bộ nhớ lưu trữ được đến 60 lần đo trước
- Cảnh báo nhịp tim và huyết áp bất thường
- Đèn báo quấn vòng bít đúng
- Hiển thị kết quả đo trung bình 3 lần đo cuối
- Chế độ báo cử động người trong khi đo
- Bảo hành chính hãng 60 tháng

Theo thống kê của Hội Tim mạch học Việt Nam năm 2016, tỷ lệ mắc bệnh cao huyết áp trên toàn quốc là 48% - một con số đáng báo động. Bệnh huyết áp thường không có các triệu chứng biểu hiện rõ rệt nhưng các biến chứng và hậu quả để lại cực kỳ nghiêm trọng có thể dẫn đến tử vong. Vậy mà có tới 39% bệnh nhân không biết mình bị bệnh cho đến khi được phát hiện trong tình trạng nguy hiểm. Vì thế việc đo huyết áp thường xuyên là cần thiết đối với mọi người để nắm bắt được tình trạng cơ thể, chẩn đoán sớm bệnh và điều trị kịp thời.

Hôm nay, Kingshop.vn xin giới thiệu đến các bạn một cách có thể dễ dàng giúp đo huyết áp ngay tại nhà, đó là hãy mua ngay máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7130, một trong những máy đo huyết áp có độ chính xác cao nhất hiện nay nhờ vào công nghệ Intellisense và Fuzzi Logic tiên tiến, kết hợp với chức năng đo và cảnh báo nhịp tim bất thường, chắc chắn sẽ là vật dụng hữu ích, là một “bác sĩ” cá nhân cực kỳ quan trọng cho gia đình, đặc biệt là những thành viên lớn tuổi.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7130

Máy đo huyết áp tại nhà Omron HEM 7130 được thiết kế màn hình LCD to rõ, hiển thị sắc nét cùng các phím bấm lớn cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng. Máy hoạt động hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần quấn vòng bít vào cánh tay, sau đó bật máy và chờ xem kết quả hiển thị trên màn hình. Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM 7130 đã được tích sẵn chế độ cảnh báo cử động trong khi đo và kiểm tra xem đã quấn vòng bít đúng hay chưa nên bạn có thể yên tâm sử dụng, chỉ khi nào bạn đã quấn vòng bít và có tư thế ngồi đúng, máy sẽ báo "OK" từ đó cho ra kết quả hoàn toàn chính xác.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7130

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM 7130 có khả năng lưu được đến 60 kết quả của lần đo trước giúp tiện theo dõi quá trình kiểm tra huyết áp của mình. Máy còn hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo cuối và cảnh báo huyết áp trong phạm vi cho phép, kết hợp với biểu tượng báo huyết áp cao giúp người dùng theo dõi tình trạng huyết áp của mình một cách dễ dàng và đơn giản nhất, từ đó có thể phòng tránh và chữa trị kịp thời. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7130 còn tích hợp chức năng đo và cảnh báo nhịp tim bất thường, cho người dùng tiện theo dõi luôn cả nhịp tim của mình trong mỗi lần sử dụng.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7130

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM 7130 có nhiều tính năng nổi bật và khả năng hoạt động với độ chính xác cao nhưng lại có thiết kế gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng bảo quản hay mang theo bên mình nhằm không làm gián đoạn quá trình kiểm tra sức khỏe. Máy hiện đang là một trong những máy đo huyết áp có độ chính xác và dễ dùng được nhiều bác sĩ cùng các chuyên gia khuyên dùng trên khắp thế giới. Máy hiện đang được bán giảm giá cực sốc tại Kingshop.vn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, hoặc sẽ là quà tặng cực kỳ ý nghĩa khi bạn dành tặng cho người thân, ông bà, cha mẹ của mình.

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Chính hãng Omron – công nghệ Nhật Bản

Tên sản phẩm

Máy đo huyết áp bắp tay

Mã sản phẩm

HEM 7130

Pin

2A hoặc đổi bộ điện 6 x 1,5 V

Giới hạn đo

Huyết áp: 0-299 mm Hg
Nhịp tim: 40-180 lần/phút

Độ chính xác

Huyết áp:±3 mm Hg
Nhịp tim: ±5%/phút

Kích thước máy

141 x 107 x 79 mm

Trọng lượng

280 gr

Màn hình hiển thị

LCD

Ưu điểm

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng
Công nghệ Intellisense và Fuzzi Logic cho kết quả cực kỳ chính xác
Màn hình lớn cho kết quả sắc nét
Bộ nhớ đến 60 lần đo
Chức năng đo và cảnh báo huyết áp hoặc nhịp tim bất thường
Tính trung bình 3 lần đo cuối
Có chế độ dành riêng cho khách lạ đo tránh nhầm lẫn kết quả
Cảnh báo sai quá trình thao tác đo

Bảo hành

Chính hãng 05 năm

Giới thiệu thương hiệu Omron

Tập đoàn Omron (オムロン株式会社 Omuron Kabushiki-gaisha) là một công ty có trụ sở tại Kyoto, Nhật Bản. Omron được Kazuma Tateisi (立石一真) thành lập vào năm 1933 và được hợp nhất tư cách pháp nhân từ năm 1948. Trụ sở đầu tiên của công ty được đặt tại "Omuro (御室)", đây cũng chính là nguồn gốc của cái tên "OMRON".

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7130

Ngành nghề kinh doanh chính của Omron là sản xuất và kinh doanh các linh kiện, thiết bị, hệ thống máy tự động, nhưng công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị y tế. Omron cũng là nơi sản xuất đầu tiên của cửa soát vé tự động Turnstile và là một trong những nhà sản xuất máy ATM đầu tiên có khả năng đọc thẻ từ. Omron ngoài ra, còn là nhà cung cấp các loại switch bấm hàng đầu thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN