MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt Tiross TS5249

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/03/2016
Ngày cập nhật bài
680.000đ
Giá gốc: 910.000đ

Máy xay thịt là vật dụng hữu ích trong gian bếp gia đình, Tiross TS5249 thiết kế cối xay thủy tinh 1,2 lít, công suất 300 W giúp tiện lợi rất nhiều khi nấu nướng.

Để giúp cho công việc bếp núc của người nội trợ được tốt và nhanh hơn, Kingshop.vn xin giới thiệu đến bạn máy xay thịt Tiross TS5249, một thiết bị tiên tiến được sản xuất theo công nghệ Ba Lan, mẫu mã đẹp mắt và tính năng hoạt động mạnh mẽ.

Máy xay thịt Tiross TS5249

Máy xay thịt Tiross TS5249 được chế tạo chắc chắn bằng thủy tinh cao cấp, chịu lực tốt. Bộ phận lưỡi dao được làm bằng inox không gỉ, siêu bén. Hai bộ phận này được thiết kế dạng tháo lắp, giúp bạn thuận tiện trong việc vệ sinh máy được sạch sẽ hơn.

Máy xay thịt Tiross TS5249

Máy xay thịt Tiross với cối xay 1,2 lít giúp xay được khoảng 400 g thịt trong một lần xay, kết hợp công suất 300 W chỉ trong ít phút bạn là đã có ngay lượng thực phẩm cần thiết, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Máy xay thịt Tiross TS5249

Chân đế máy xay thịt được thiết kế dạng chống trượt, bảo đảm cho cối xay được giữ chặt trong khi xay, đồng thời còn giảm bớt tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái lại không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Cách sử dụng máy xay thịt Tiross TS5249 hiệu quả:

Khi thịt còn sống cho vào máy xay nhuyễn, rồi cho vào nồi cháo đang sôi, thịt sẽ mềm mịn hơn.
Thịt đã nấu chín rồi mới cho vào máy xay thì thường sẽ thơm hơn.
Nên cắt thịt mỏng mới cho vào máy xay, nếu để thịt nguyên miếng lớn sẽ khó xay.
Mỗi lần chỉ xay khoảng 200 – 400g. Xay với số lượng thịt vừa phải, máy sẽ làm việc nhanh, không xảy ra tình trạng nặng máy.
Sau khi sử dụng máy, nên rửa ngay vì máy rất dễ bị gỉ sét do các chất trong thịt bám trên lưỡi cắt, cối.

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm

Máy xay thịt

Loại sản phẩm

TS5249

Hãng sản xuất

Tiross

Công suất

300 W

Dung tích

1,2 lít

Chất liệu

Cối xay thủy tinh chịu lực
Lưỡi dao inox không gỉ, siêu bén

Tính năng

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn
Cối và lưỡi dao thiết kế dạng rời dễ vệ sinh
Chân đế chống trượt, giảm tiếng ồn

Xuất xứ

Công nghệ Ba Lan

Bảo hành

12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập vào tháng 3 năm 2008 theo Quyết định số 0102033925 của Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội. Ngành hàng chính công ty kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thương hiệu Tiross như: lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt mát, bàn ủi, ấm nước, nồi cơm điện... và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác. Bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện môi trường như GS/CE/TUV/VDE/RoHS.

Hiện nay hàng hóa của công ty đang được bán rộng rãi tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc, đặc biệt trong các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Vinh... Trong tương lai, công ty chúng tôi sẽ nghiên cứu và tung ra nhiều mặt hàng khác phong phú hơn và đa dạng hơn về chủng loại, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa những yêu cầu của quý khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN