MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Peace World PW-277HNH.B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/10/2015
Ngày cập nhật bài
1.390.000đ
Giá gốc: 1.890.000đ

Bếp PW-277HNH.B có đầu đốt phi 15cm cùng 6.000 lỗ dẫn khí giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas cung cấp nên tiết kiệm gas tối đa.

KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức bếp gas hồng ngoại Peace World. Với khả năng tiết kiệm gas lên đến 30% và 25% thời gian nấu nướng, Peace World mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và sang trọng. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến một dòng bếp mới giúp quý khách tiết kiệm nhiều hơn, đó chính là bếp gas hồng ngoại Peace World PW-277HNH.B.



Để giúp quý khách hàng tiết kiệm nhiều hơn khi trang bị bếp mới cho gia đình, kể từ ngày 25/09/2015, KingShop.vn áp dụng chương trình đổi bếp cũ lấy mới với giá chỉ 1.250.000 đồng áp dụng cho dòng bếp gas Peace World PW-277HNH.B.

Quý khách được tặng kèm bộ quà tặng:

1. Van ngắt gas có đồng hồ đo áp suất:



2. Tặng bộ dây dẫn gas bằng inox trị giá 100.000 đ:


3. Tặng bộ nồi 3 đáy cao cấp (dùng được mọi loại bếp):




Ngoài ra, trên mặt gốm ceramic phi 15 cm có đến 6.000 lỗ dẫn khí li ti giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas cung cấp, giảm tối đa lượng khí độc hại là carbon monoxide (0,002%) và nitric oxide (0,001%). Vì vậy, bếp gas hồng ngoại không sinh ra khói, khí độc hại, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về hô hấp như: ung thư phổi, ngộ độc khí gas và giúp bảo vệ môi trường.



Với hiệu suất chuyển hóa nhiệt cao đến 69% được kiểm nghiệm tại Trung tâm Quatest 3, chứng tỏ khả năng tiết kiệm gas lên đến 30%. Ngoài ra, Peace World PW-277 HNH.B cũng được bổ sung chức năng hâm thật tiện lợi.

Bếp gas hồng ngoại Peace World đốt cháy hoàn toàn 100% lượng gas cung cấp, nhờ đó các vật dụng nấu nướng không bị ám đen bởi mụi than và các loại chất độc hại khác. Mâm đốt khổng lồ giúp tiết kiệm đến 25% thời gian nấu nướng.



Hoa văn trang nhã, màu sắc hài hòa tạo nên nét chấm phá và tô điểm thêm cho vẻ sang trọng trong gian bếp gia đình; giúp tạo nên nhiều niềm vui từ công việc tưởng chừng quá nhàm chán đối với người nội trợ khi phải cứ lặp đi lặp lại hằng ngày.



Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ của Peace World PW-277HNH.B được minh chứng bằng kết cấu bếp vững chắc và chế độ bảo hành tận nhà trong vòng 2 năm (đối với khách hàng trong khu vực TP.HCM) giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng bếp cao cấp cho gia đình mình.

Chứng nhận đại lý chính thức

KingShop.vn đã được chứng nhận là đại lý chính thức kinh doanh các dòng sản phẩm bếp gas hồng ngoại Peace World và Happy Flame do Công ty TNHH TM&SX Thế Giới Hòa Bình sản xuất và phân phối tại Việt Nam.



Các sản phẩm của Peace World đều được mua bảo hiểm hằng năm với hạn mức lên đến 2 tỷ đồng do Công ty Bảo hiểm AAA chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng khi có sự cố xảy ra. Điều đó minh chứng cho sự quan tâm đặc biệt của Peace World đến sự an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.

Bản công bố sản phẩm bếp gas hồng ngoại Peace World đạt tiêu chuẩn chất lượng "01:2014/CTY-TGHB":



Thông tin thương hiệu

Được thành lập từ tháng 04-2005, Peace World đã tự tạo cho mình một chỗ đứng riêng trên thị trường bếp gas hồng ngoại. Peace World chuyên sản xuất, lắp ráp các loại bếp gas gia đình và bếp gas du lịch. Kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ như lon gas dùng cho bếp du lịch, ống dẫn gas, van gas cho bếp gia đình. Với chất lượng và mẫu mã ngày càng được cải tiến, Peace World đang từng bước tiếp cận gần hơn đến nhóm người tiêu dùng hiện đại và khó tính.

Đáp lại những nỗ lực đó, vừa qua Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại – Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao tặng và tôn vinh cho các doanh nghiệp – sản phẩm uy tín trong Việt Nam và khu vực. Qua đó, thương hiệu bếp gas Peace World đã đạt được giải thưởng "Cúp vàng thương hiệu Asian" và chứng nhận "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Asian".
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN