MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần Alpha Q12 - Thương hiệu Mã La

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/09/2015
Ngày cập nhật bài
2.190.000đ
Giá gốc: 2.490.000đ

Tiện lợi với điều khiển từ xa cùng thiết kế đẹp và chức năng hẹn giờ, quạt trần Alpha Q12 là chọn lựa hữu ích cho gia đình.

Với nhiều tốc độ gió khác nhau, người sử dụng có thể tùy chỉnh theo từng mục đích với quạt trang trí Alpha Q12. Không chỉ hữu ích, quạt trần còn được thiết kế đẹp mắt với màu sắc tinh tế góp phần tô điểm thêm không gian nhà bạn. Đồng thời, với việc sử dụng bộ điều khiển từ xa của quạt trần trang trí Alpha Q12, bạn sẽ chủ động hơn trong việc điều chỉnh mà không phải di chuyển nhiều.



Tính năng nổi bật

Thiết kế thời trang: Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc tinh tế, không chỉ có tác dụng làm mát, quạt trần trang trí Alpha Q12 còn giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn.

Nhiều tốc độ gió: Quạt trần trang trí Alpha Q12 bao gồm nhiều tốc độ gió khác nhau, giúp các bạn có thể tùy chỉnh theo từng mục đích sử dụng.

Hẹn giờ: Chức năng hẹn giờ giúp bạn yên tâm hơn nếu có lỡ ngủ quên. Hãy nhớ hẹn giờ trước nhé!

Điều khiển từ xa: Sử dụng bộ điều khiển từ xa của quạt trần cao cấp Alpha Q12, bạn sẽ chủ động hơn trong việc điều chỉnh mà không phải di chuyển nhiều.

Thông số kỹ thuật

- Mã SP: Q12
- Hãng sản xuất: Alpha
- Nước sản xuất: Malaysia
- Kiểu: Quạt trần cao cấp
- Điện áp sử dụng: 100V - 240V (50/60Hz)
- Công suất tiêu thụ (W): 20 – 85
- Sải cánh (cm): 56
- Màu sắc: Đen, đồng
- Chế độ bảo hành: Chính hãng 12 tháng
- Vận chuyển: Giao hàng và lắp đặt miễn phí ở nội thành TP.HCM

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Alpha – Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: máy tắm nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha – Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng và những dịch vụ chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN