MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy quạt điện Tiross TS947 công suất 50W

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/12/2014
Ngày cập nhật bài
1.640.000đ
Giá gốc: 1.990.000đ

Bạn muốn có một không gian thoải mái nơi tụ họp gia đình vào ngày hè nóng bức hay sau một ngày làm việc mệt mỏi? 

Kingshop.vn xin giới thiệu đến bạn máy quạt điện Tiross TS947 sẽ giúp bạn làm được điều đó trong mùa hè nóng bức này. Với thiết kế cánh sải rộng, sẽ đem tới một không gian thoáng mát cho bạn và cả gia đình cùng với 3 kiểu tốc độ sẽ cho bạn lựa chọn mức gió thích hợp.

Ngoài việc làm mát, Tiross TS947 còn là một vật trang trí sinh động của mỗi gia đình khi lựa chọn sản phẩm này.


Máy quạt điện Tiross TS947 có công suất 50W, quay đảo chiều tự động giúp tỏa gió trên không gian rộng và xua tan nóng bức nhanh chóng.


Quạt chạy êm, giảm thiểu điện năng và tiết kiệm điện năng. Với độ cao tương đối, lượng gió sẽ được tỏa rộng thoáng mát khắp không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Tiross TS947 thiết kế giảm thiểu tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn và những người trong gia đình.

Làm mát nhanh và đều với thiết kế 3 cánh lớn, sải cánh 40cm và kết hợp khả năng đổi hướng tự động với góc xoay lớn, giúp thổi đều gió khắp không gian phòng.


Được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 6 tiếng, cho bạn linh động sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả. TS947 còn có chức năng điều khiển từ xa giúp cho người sử dụng tiện dụng điều chỉnh các chức năng từ xa một cách dễ dàng mà không cần phải đến tận nơi.


Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sản phẩm bền đẹp và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam.
Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN