MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ nồi nhôm chống dính Taka TK-N03T

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/12/2014
Ngày cập nhật bài
565.000đ
Giá gốc: 750.000đ

Bộ nồi nhôm chống dính Taka TK-N03T không chỉ chinh phục các bà nội trợ nhờ mẫu mã trang nhã, màu sắc bắt mắt mà sản phẩm còn có độ bền với thân nồi được chế tạo bằng hợp kim nhôm và thủy tinh chịu nhiệt, chống dính, chống bám bẩn, vung được làm bằng kính chịu lực chịu nhiệt khiến việc nấu nướng vô cùng hiệu quả.



Tính năng nổi bật
Thân nồi Taka TK-N03 bằng hợp kim nhôm có khả năng truyền nhiệt tốt, tiết kiệm nhiên liệu đốt và thời gian nấu nướng. Đồng thời, nắp vung được thiết kế hai lớp chịu lực chịu nhiệt khiến thức ăn được nấu chín đều, nấu nhanh và giữ nhiệt lâu cho thức ăn.

Quai núm được làm từ nhựa cứng chịu nhiệt chống nóng cũng như thiết kế to rộng khiến các chị em sử dụng vô cùng thuận tiện, vung được làm bằng kính khiến việc vệ sinh nồi rất dễ dàng.



Với thiết kế bằng những chất liệu siêu bền, chống gỉ cũng như chống nhiệt tốt, bộ nồi nhôm chống dính Taka TK-N03T là bộ sản phẩm siêu bền dành cho căn bếp nhà bạn. Bộ nồi có thể sử dụng với tất cả các loại bếp.



Phần nắp được làm từ chất liệu kính trong suốt, vừa mang đến vẻ ngoài sang trọng hơn cho bộ nồi vừa giúp bạn dễ dàng quan sát đồ ăn đang được đun nấu, mà không cần phải mở nắp nhiều lần khiến hương vị và chất dinh dưỡng bị thất thoát.

Bộ nồi được sơn màu tím chủ đạo ấn tượng và bắt mắt. Màu tím thể hiện sự ấm áp, thủy chung, khiến phòng bếp của gia đình bạn thêm nổi bật.

Mách nhỏ khách hàng
- Nên sử dụng các dụng cụ nấu ăn được làm bằng gỗ, nhựa để thao tác.
- Điều chỉnh ngọn lửa tỏa đều đáy sản phẩm, không để sản phẩm khô trên bếp đang hoạt động.
- Làm sạch sản phẩm bằng vải mềm sau khi sử dụng.
- Không nên dùng các vật kim loại sắc nhọn, búi kim loại để cọ rửa.
- Bộ nồi có thể sử dụng trên mọi loại bếp.

KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN