MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát bằng hơi nước SANAKY VH8800AR

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/08/2021
Ngày cập nhật bài
3.550.000đ
Giá gốc: 6.000.000đ

Kinghouse.vn – tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Sanaky trên toàn quốc. Đến với Kinghouse, quý khách hàng sẽ được mua sắm trực tuyến với giá hấp dẫn nhất hiện nay và được giao hàng nhanh chóng miễn phí tại khu vực nội thành Tp.HCM.

Không gian làm mát rộng.

Máy làm mát bằng hơi nướcSANAKY VH8800AR công suất 280 W có khả năng làm mát cho diện tích 50 – 80 m2 thích hợp không gian gia đình, quán xá, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng... Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, độ bền cao gấp 2 lần so với nhựa thông thường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Máy giúp mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát cho căn nhà của bạn.

Máy làm mát bằng hơi nước SANAKY VH8800AR - Ảnh 1

Điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng điều khiển từ xa bằng remote

Xem thêm: quạt hơi nước Sanaky giá hấp dẫn tại Kinghouse.

3 tốc độ gió.

Thiết kế dạng nút nhấn với 3 tốc độ gió và các hướng xoay giúp làm mát đến từng ngõ ngách của không gian sử dụng. Các bánh xe dưới chân đế giúp có thể di chuyển máy một cách dễ dàng, thuận tiện đến nhiều vị trí.

Máy làm mát bằng hơi nước SANAKY VH8800AR - Ảnh 2

Máy làm mát bằng hơi nước SANAKY VH8800AR có ngăn chứa đá khô

Xem thêm: tủ đông Sanaky giá hấp dẫn.

Hoạt động êm ái.

Độ ồn của máy khi vận hành thấp nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn trong quá trình học tập, làm việc. Với khả năng làm mát mô phỏng gió tự nhiên kết hợp hơi nước, máy tạo ra sự mát mẻ dễ chịu, không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp, không những vậy, máy không gây khô da lại tiết kiệm được điện năng tối đa.

Máy làm mát bằng hơi nước SANAKY VH8800AR - Ảnh 3

Máy làm mát bằng hơi nước SANAKY VH8800AR đa năng tiện lợi

Xem thêm: lò nướng Sanaky giá hấp dẫn.

Máy còn được trang bị tấm lọc công nghệ cao giúp lọc sạch không khí và ngăn các phân tử bụi vô cùng nhỏ, các loại vi khuẩn, nấm mốc, mang lại cho người dùng bầu không khí trong lành.

Máy làm mát bằng hơi nước SANAKY VH8800AR - Ảnh 4

Bánh xe chắc chắn dễ dàng di chuyển

Với khả năng làm mát mô phỏng gió tự nhiên kết hợp hơi nước, máy giúp tạo ra sự mát mẻ dễ chịu, không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp, không những vậy máy không làm khô da lại tiết kiệm điện năng tối đa. Đây là sản phẩm đang được người tiêu dùng yêu thích với những ưu điểm nổi trội trên.

Xem thêm: lò nướng thủy tinh giá hấp dẫn nhất.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy làm mát không khí Sanaky

Model

VH-8800AR

Dung tích chứa nước

40 L

Công suất

280 W

Chất liệu

Mặt đỉnh quạt: Kính cường lực
Thân quạt: Nhựa
Tấm làm mát: Gỗ sồi

Hiển thị mức nước

Phao tự ngắt cho bơm

Không gian hoạt động

50 - 80 m2

Hẹn giờ

Remote

Bánh xe

Bảo hành

12 tháng

Chế độ đổi trả

7 ngày đầu sử dụng

Mua máy làm mát bằng hơi nước ở đâu?

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…; phụ kiện tủ bếp; thiết bị y tế chính hãng; bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Máy làm mát bằng hơi nước SANAKY VH8800AR - Ảnh 5

Trụ sở và Showroom bếp tại Q. Tân Phú

Đặc biệt hơn nữa, Kinghouse còn có Showroom Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu mua hàng chính hãng giá tốt trên thị thường. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Kinghouse.vn hoạt động với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHouse từng bước được quý khách hàng khắp nơi trên toàn quốc tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHouse sẽ có những tiện ích trọn vẹn mà sản phẩm mang lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN