MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/06/2021
Ngày cập nhật bài
6.150.000đ

Kinghouse Việt Nam – đại lý ủy quyền chính thức của Canzy Miền Nam. Chuyên kinh doanh mua bán thiết bị bếp cao cấp chính hãng với nhiều mức giá phù hợp cho mọi nhà. Kinghouse.vn cam kết mang lại các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất hiện nay.

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D - Ảnh 1

Bếp từ đôi cảm ứngCANZY CZ-79D có mặt kính Schott Ceran (Đức) thuộc dòng bếp từ cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng CANZY, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bên bếp đều là bếp từ sử dụng các bộ nồi/chảo inox từ, tiết kiệm điện và đun nấu nhanh. Bếp có thiết kế 2 lò nấu độc lập, kích thước mặt kính 750 x 450 mm, kích thước mặt khoét đá 680 x 390 mm phù hợp không gian phòng bếp của người châu Á. Bếp có công suất 2 lò như nhau (2.400 W - 2.400 W) làm tăng hiệu suất nấu nướng, giúp người nội trợ rảnh rang hơn.

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D - Ảnh 2

CANZY CZ-79D

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D có mặt kính Schott Ceran (Đức) được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến với nhiều tính năng ưu việt, thông minh. Bếp từ đôi hồng ngoại cao cấp cảm ứng nhập khẩu CANZY sẽ giúp bạn hoàn thiện món ăn cho gia đình một cách nhanh chóng, rất phù hợp cho gia đình nhiều thành viên và những người nội trợ bận rộn.

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D - Ảnh 3

Điều khiển cảm ứng hiện đại

Theo lời chia sẻ của nhiều gia đình, chủ đầu tư, Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D có mặt kính Schott Ceran (Đức) thực sự là sản phẩm phù hợp với những căn hộ cao cấp, sang trọng, biệt thự, khách sạn chuẩn 5 sao. Bếp được lắp đặt miễn phí tại nhà do đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng CANZY thực hiện.

Xem thêm: Bếp từ đôi các thương hiệu uy tín giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Mặt kính Schott Ceran (Đức) siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D có mặt kính Schott Ceran (Đức): Đây là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chuyên sản xuất và phân phối mặt kính bếp cao cấp. Mặt kính Schott có khả năng chống sốc nhiệt cao, chống trầy xước, chống bám bụi, rất bền. Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà rất nhiều thương hiệu bếp nổi tiếng đều sử dụng mặt kính này trong sản xuất bếp điện từ cao cấp

Các đặc điểm nổi bật của mặt kính này:

- Nhiệt độ ổn định và độ bền cao;
- Bề mặt chống trầy xước (có thể dùng dao cạo vệ sinh mặt bếp);
- Chịu nhiệt cao và dẫn nhiệt thấp lên đến 1.000ºC;
- Khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 800ºC (có thể thử nghiệm với việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang đun);
- Khả năng chịu lực cao (chịu được trọng lượng lên đến 15 kg);
- Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không bị nóng).

Xem thêm: Máy hút mùi Classic giá hấp dẫn nhất trong năm.

Chất liệu mặt kính là một trong những yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi mua bếp từ. Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D được nhà sản xuất lựa chọn mặt kính SCHOTT chống sốc nhiệt và chống bám bụi tốt. Không chỉ vậy, tính tiện lợi của mặt kính còn được thể hiện ở việc dễ dàng vệ sinh mặt kính chỉ với một chiếc khăn ẩm và nước lau kính chuyên dụng. Thật vậy, mỗi một bộ phận cấu tạo nên chiếc bếp từ đều được sản xuất và thiết kế theo quản lý chất lượng từ GERMANY để đảm bảo sản phẩm không những bền bỉ, an toàn mà còn tiện lợi, thông minh. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng (03 năm) nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chức năng nấu nhanh Booster

Chức năng nấu nhanh Booster hiện đại nay đã có trong Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D có mặt kính Schott Ceran (Đức). Chức năng này cho phép người dùng kích hoạt công suất max, rút ngắn thời gian đun nấu. Đặc biệt, bếp có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp, giúp bảo vệ mạch điện, tránh quá tải. Tính năng này được người dùng đánh giá khá cao về độ bền cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Xem thêm: Máy hút mùi âm tủ giá tốt nhất trong năm tại Kinghouse

Bếp 2 lò từ cảm ứng

Sản phẩm Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D có mặt kính Schott Ceran (Đức) này gồm 2 lò mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người nội trợ hiện đại, giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, bếp có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp, giúp bảo vệ mạch điện, tránh quá tải. Tính năng này được người dùng đánh giá khá cao về độ bền cũng như độ an toàn của sản phẩm. Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người nội trợ hiện đại.

Bạn dễ dàng thao tác trên màn hình điều khiển cảm ứng siêu nhạy và dễ sử dụng. Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D có mặt kính Schott Ceran (Đức) được trang bị màn hình LED hiện đại hiển thị các chức năng nấu nướng khi được chọn. Nhờ vậy, chỉ cần đọc qua cách hướng dẫn sử dụng hoặc xem chức năng hiển thị trên bề mặt bếp là bạn có thể thực hiện thành thạo ngay vì các chức năng hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản.

Bếp tích hợp tính năng hiện đại và an toàn nhất.

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D - Ảnh 4

Kích thước lắp đặt

Xem thêm: Máy hút mùi áp tường – tung kính được lựa chọn nhiều nhất trong năm.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp từ an toàn và hiện đại nhất thì Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D có mặt kính Schott Ceran (Đức) chính là sản phẩm phù hợp nhu cầu của bạn khi sở hữu những tính năng an toàn sau:
+ Bếp 02 lò cảm ứng từ;
+ Mặt kính Schott Ceran made in Germany siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt;
+ Công nghệ biến tần INVERTER tiết kiệm 40% điện năng;
+ Công suất bếp: 2.400 W x 2.400 W;
+ Chức năng Booster cực nhanh với bếp từ;
+ Điều khiển cảm ứng trượt Slide độc lập dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp;
+ Chức năng cảm biến chống tràn an toàn khi sử dụng;
+ Chức năng tạm dừng bếp khi cần thiết;
+ Bếp có thể sử dụng được với nhiều nguồn điện khác nhau;
+ Chức năng cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo khi quá nhiệt, quá áp;
+ Cảm ứng quá nhiệt. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat);
+ Chức năng hâm, cảm ứng chống tràn, chức năng tạm dừng khi cần thiết;
+ Bếp điện được cài mặc định ở chế độ an toàn nhất (khi khởi động, bếp luôn ở chế độ công suất min, đảm bảo độ ổn định nguồn điện cho mọi gia đình);
+ Ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của châu Âu trong sản xuất, bếp điện từ cao cấp CANZY không chỉ được chú trọng phát triển chất lượng, mẫu mã mà tính năng an toàn của mỗi sản phẩm là yếu tố cũng được thương hiệu CANZY đề cao nhất;
+ Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị hệ thống hẹn giờ thông minh cho từng lò riêng biệt, giúp người nội trợ chủ động hơn khi nấu nướng.

Mua nhanh – mua rẻ - giao hàng trong 4 giờ kể từ khi đặt hàng tại Kinghouse.vn

Chứng nhận Đại Lý Chính Hãng:

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D - Ảnh 5

Cửa hàng tại Quận Tân Phú:

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-79D - Ảnh 6

Trụ sở kinh doanh online và Showroom Nhà Bếp chính hãng tại Q. Tân Phú

Tham khảo chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm bếp điện – từ Đức tại Siêu Thị Bếp Chính Hãng BẾP HUYỀN NHI.

Đặc biệt hơn nữa, Kinghouse còn có Showroom Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu mua hàng chính hãng, giá tốt trên thị trường. Hoạt động với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHouse từng bước được quý khách hàng khắp nơi trên toàn quốc tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHouse sẽ có những tiện ích trọn vẹn mà sản phẩm mang lại. Chuyên khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN