MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/11/2020
Ngày cập nhật bài
3.650.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán chậu rửa bát inox, vòi rửa bát inox, thiết bị nhà bếp thông minh tại Tp.HCM.

Chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng của căn bếp. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt rất tiện ích cho các bà nội trợ đồng thời cũng làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn. Các sản phẩm chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 cao cấp có nhiều ưu điểm như: làm bằng inox 304 không gỉ luôn sáng bóng, có độ thoát nước nhanh; không chỉ có vậy không gian rửa của chậu rộng rãi có thể để giá xếp chén đĩa. Cùng với công nghệ hiện đại cách âm không gây tiếng vang khi nước chảy vào chậu cho bạn một không gian yên tĩnh hơn khi sử dụng chậu rửa bát này... Các tính năng hiện đại tiên tiến và chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu đã giúp chậu rửa bát inox nhập khẩu hiện nay được nhiều người trên thế giới ưa chuộng và tin dùng.

Xả kho chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 - Ảnh 1

Chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 - dòng sản phẩm thống lĩnh thị trường với vẻ đẹp thanh lịch, thiết kế sang trọng, hiện đại, khả năng thoát nước nhanh chóng và cực bền bỉ với thời gian

Xả kho chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 - Ảnh 2

Thông số kích thước lắp đặt chi tiết của chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045

Kích thước sản phẩm: R600 * S450 * C220 (mm)

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Chậu rửa bát KAFF giá và tặng phẩm hấp dẫn, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Ưu điểm chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045

+ Chậu rửa bát KAFF inox 304 đúc: Có kiểu dáng sang trọng, thiết kế mượt mà, chi tiết tinh xảo kết hợp chất liệu inox 304 giúp bề mặt sáng bóng và tuổi thọ chậu từ 10 – 15 năm. Inox 304 tiêu chuẩn châu Âu, độ cứng 16G, chống bám dầu mỡ, chống oxy hóa cao. Sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, không ngưng tụ nước... sẽ càng làm tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

+ Thiết kế 01 hộc rộng rãi dễ dàng sử dụng: Chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 có kích thước 600 x 450 mm, chiều sâu lòng chậu 220 mm. Lòng chậu sâu giúp bạn để được nhiều vật dụng nhà bếp hoặc rửa rau củ một cách thoải mái, dễ dàng. Ngoài ra, mặt đáy vát hình chữ X giúp chậu thoát nước nhanh, tránh ngưng tụ nước, rất tiện lợi khi sử dụng.

+ Diệt khuẩn 100%: Bề mặt chậu phủ nano bạc có công dụng giúp diệt khuẩn là ưu điểm cực lớn của dòng chậu này, vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp vừa bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

+ Chống ồn và chống thấm: Bề mặt ngoài của chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 có gắn cao su tổng hợp được sơn phủ chống ồn toàn bộ phía ngoài giúp giảm tối đa tiếng ồn khi xả nước hay khi các vật dụng nhà bếp va chạm vào thành chậu, đồng thời hạn chế hiện tượng ngưng tụ nước khi sử dụng nước lạnh hoặc khi trời nồm, chống thấm an toàn cho tủ bếp.

+ Phụ kiện kèm theo: 1 bộ tiêu chuẩn túi PE, foam (kèm siphon). Nắp đậy & các khớp nối có gioăng bảo đảm kín nước, không bị rò rỉ sau thời gian dài sử dụng.

Xả kho chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 - Ảnh 3

Chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 - mẫu được khách hàng ưa chuộng chọn mua và sử dụng

Xả kho chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 - Ảnh 4

Thông số kỹ thuật và lắp đặt chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045

Hãng sản xuất/Model

KAFF KF-HM6045

Loại

Chậu rửa bát, bồn rửa chén

Phụ kiện kèm theo

1 bộ tiêu chuẩn túi PE, foam (kèm siphon)

Cấu tạo

Inox SUS304 cao cấp chống bám dầu mỡ, chống oxy hóa cao

Kích thước sản phẩm

600 x 450 x 220 (mm)

Kiểu dáng

1 ngăn

Kiểu lắp

Lắp trên bàn đá kệ bếp

Bề mặt diệt khuẩn

Có phủ nano kháng khuẩn, an toàn

Chống ồn, chống thấm

Có phủ sơn chống thấm + cao su tổng hợp chống ồn, chống rung

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng KAFF

Bảo hành

60 tháng (5 năm)

Bộ bán hàng đầy đủ

Chậu rửa bát + siphon (chưa bao gồm vòi)

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

==> Cơ hội mua chậu rửa bát, bồn rửa chén, vòi rửa giá hấp dẫn nhất trong năm.

==> Hàng mới 100%. Bảo hành chính hãng. Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

==> Tất cả hàng bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

==> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

==> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xả kho chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 - Ảnh 5

Thiết bị nhà bếp khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy sấy bátMáy rửa bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp gia đình cao cấp nhập khẩu rất đa dạng chủng loại: Khuyến mãi hằng tháng hấp dẫn, quà tặng giá trị cao luôn làm hài lòng quý khách hàng và là thương hiệu đáng mua nhất cho gian bếp hiện đại của gia đình.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF nhập khẩu chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được phụ kiện thiết bị nhà bếp inox KAFF nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường phụ kiện thiết bị nhà bếp inox KAFF nhập khẩu được bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được phụ kiện thiết bị nhà bếp inox KAFF nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xả kho chậu rửa bát inox 304 KAFF KF-HM6045 - Ảnh 6

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại cao cấp tại ALOBUY Việt Nam

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Vòi rửa bát, chậu rửa bát inox giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN