MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khóa tay nắm tròn WC (nhà vệ sinh) Demax LK300 SS

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/08/2020
Ngày cập nhật bài
69.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, thay lõi lọc RO, máy hút ẩm dân dụng, công nghiệp, máy sưởi, quạt sưởi, máy làm mát, máy lọc không khí thông minh tại Tp.HCM.

Khóa tay nắm tròn WC (nhà vệ sinh) Demax LK300 SS là loại cửa phổ biến, sử dụng rộng rãi cho cửa nhôm kính hay cửa gỗ. Đặc biệt nhà vệ sinh là nơi giải quyết nhu cầu riêng tư thường xuyên, chính vì vậy ổ khóa cửa tay nắm tròn WC Demax LK300 SS cũng phải được thiết kế đặc biệt, tốt nhất là không dùng chìa khóa sẽ tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Khóa tay nắm tròn WC (nhà vệ sinh) Demax LK300 SS - Ảnh 1

Ổ khóa cửa tay nắm tròn WC (nhà vệ sinh) Demax LK300 SS - loại khóa này có ưu điểm là dễ sử dụng, dễ lắp ráp nên được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

Xem thêm "Tuần lễ vàng" khóa cửa tay nắm tròn giá bán hấp dẫn nhất trong năm.

Thông số của ổ khóa cửa tay nắm tròn WC (nhà vệ sinh) Demax LK300 SS

- Khóa tay nắm tròn Demax Smart Locks LK300 SS
- Dùng lắp đặt cho cửa phòng vệ sinh, không có chức năng khóa
- Chiều dài cò khóa: 60 mm
- Đường kính vành tròn: 60 mm
- Backset: 60 mm (khoảng cách từ mép cửa đến tâm của ruột khóa)
- Chất liệu khóa tay nắm tròn: Tay nắm & vành tròn: Thép không gỉ SUS 304, hợp kim kẽm
- Màu sắc: Bạc
- Bộ sản phẩm gồm: tay nắm tròn 2 đầu, 1 mặt nạ ốp trong bằng nhựa, 1 mặt ốp ngoài bằng kim loại, 1 cò khóa, 1 bộ vít
- Bảo hành chính hãng: 01 năm

Khóa tay nắm tròn WC (nhà vệ sinh) Demax LK300 SS - Ảnh 2

Khóa tay nắm tròn có cấu tạo khá đơn giản, thân khóa là bộ phận nằm trọn trong khung cửa khi bộ khóa được lắp đặt, có dạng cối tròn. Thân khóa là bộ phận rất quan trọng quyết định độ bền, độ chắc chắn và an toàn của ổ khóa. Các chi tiết của thân khóa thường được làm bằng thép không gỉ SUS 304, hợp kim kẽm.

Cách sử dụng ổ khóa cửa tay nắm tròn WC (nhà vệ sinh) Demax LK300 SS

- Đối với khóa cửa tay nắm tròn, rất dễ sử dụng; để khóa cửa, chúng ta chỉ cần kéo cửa lại chậm và nhẹ, chốt khóa sẽ tự chạy vào lỗ yếm trên khung bao và gài chặt cửa lại, chỉ cần bấm nút phía bên trong lúc đó tay nắm ngoài sẽ bị khóa cứng. Còn muốn mở khóa, chúng ta vặn 45 độ về bên phải hoặc trái, khóa đã được mở; cửa sẽ mở khi chúng ta dùng tay xoay nắm cửa để kéo chốt khóa ra khỏi khung bao.

- Khi đóng, mở cửa làm vệ sinh khóa, tuyệt đối không sử dụng cùng lúc 2 chức năng: vừa bấm vừa xoay; như vậy sẽ dẫn đến tình trạng khóa cửa chính cứng nắm xoay phía ngoài bởi khi đóng cửa, khóa sẽ tự khóa lại cho dù không bấm nút phía trong; còn nếu muốn mở cửa, luôn luôn phải dùng chìa khóa.

- Đặc biệt, chúng ta không được đóng mạnh cửa vì sự va đập mạnh sẽ làm cong chốt khóa hoặc lưỡi gà và chốt khóa đều bị ép nằm trong lòng yếm của khung bao dẫn đến tình trạng kẹt khóa. Chúng ta không được cắm chìa trong ổ khóa trong khi đang xoay tay nắm bởi có thể làm bung nhíp định vị và làm sút tay nắm cửa.

- Giá của đại lý phù hợp với những gia đình nhỏ và người có thu nhập thấp.

- Giá cả phù hợp với với chất lượng.

Khóa tay nắm tròn WC (nhà vệ sinh) Demax LK300 SS - Ảnh 3

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Khóa cửa thông minhKhóa cửa vân tay giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu thương hiệu ổ khóa cửa DEMAX SMART LOCKS

Khóa cửa Demax Smart Locks - thương hiệu do Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Nam Long Sản xuất, Nhập khẩu và Phân phối tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm Demax đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng sản phẩm đều được kiểm tra theo qui trình nghiêm ngặt và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. Demax Smart Locks luôn chú trọng đến sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng và mong muốn cung cấp hệ thống bán hàng phù hợp thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Demax Smart Locks với phương châm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và hiệu quả nhất, phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi nhà.

Sản phẩm chủ lực Công ty đang phân phối hướng đến
- Khóa cửa thông minh
- Khóa vân tay dùng cho cửa phòng
- Khóa cửa phòng các loại

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Khóa cửa nhôm giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN