MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Eurowindow 'chơi lớn', giảm đến 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng phía Nam

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/06/2021
Ngày cập nhật bài

Eurowindow giảm đến 15% giá trị hợp đồng thông qua chương trình ‘Cửa nhà khang trang – Rinh ưu đãi vàng’. Chương trình áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng từ ngày 15/06/2021 – 14/08/2021, công trình thuộc khu vực từ Phú Yên trở vào các tỉnh phía Nam.

Theo đó, khách hàng mua cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow và cửa nhựa uPVC Eurowindow từ khu vực Phú Yên trở vào các tỉnh phía Nam sẽ được giảm ngay 15% giá trị hợp đồng. Đối với các sản phẩm còn lại, khách hàng được giảm 10% giá trị hợp đồng.

Eurowindow 'chơi lớn', giảm đến 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng phía Nam - Ảnh 1

Eurowindow giảm đến 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng từ Phú Yên trở vào khu vực phía Nam từ ngày 15/06/2021 đến hết ngày 14/08/2021

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận ngay voucher quy đổi sang sản phẩm cửa gỗ Eurowindow. Cụ thể, giá trị voucher tương đương 15% giá trị hợp đồng khi mua sản phẩm cửa uPVC Eurowindow và nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow; tương đương 10% giá trị hợp đồng khi mua các sản phẩm còn lại. Chưa hết, Eurowindow còn tặng ngay một dù cao cấp cho khách hàng ký hợp đồng trong dịp này.

Chương trình được tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin chọn sản phẩm Eurowindow và là món quà thiết thực Eurowindow muốn trao gửi cho khách hàng của mình trong thời điểm dịch Covid đang gây ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh tế - xã hội.

Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow – Sản phẩm mới, tiết kiệm ngay 30% chi phí điện năng.

Vừa qua, Eurowindow đã cho ra mắt thành công dòng sản phẩm mới cửa nhôm có cầu cách nhiệt EA60i. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng cách âm, cách nhiệt so với các loại cửa nhôm thông thường. Cấu tạo 3 lớp gồm 2 thanh profile nhôm định hình bằng dải polyamide cản nhiệt ở giữa và hệ thống gioăng cao cấp kết hợp với kính hộp giúp sản phẩm có tải trọng nhẹ, độ bền, độ kín khít cao, chịu được lực va đập lớn. Cửa nhôm Eurowindow EA60i đã được thử nghiệm và cho thấy có thể tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ so với các hệ nhôm thông dụng khác.

Đáng chú ý, khả năng cách nhiệt của cửa nhôm có cầu Eurowindow cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 40dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal), chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal). Về thẩm mỹ, cửa nhôm Eurowindow EA60i được sơn 2 mặt với 2 màu khác nhau phù hợp cả phong cách nội thất bên trong và kiến trúc bên ngoài công trình.

Đặc biệt, khách hàng chọn mua cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow từ ngày 15/06 – 14/08 sẽ được giảm ngay 15% giá trị hợp đồng, chương trình áp dụng cho khu vực từ Phú Yên trở vào các tỉnh phía Nam.

Eurowindow 'chơi lớn', giảm đến 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng phía Nam - Ảnh 2

Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình nhà riêng và dự án cao cấp

Cửa uPVC Eurowindow – Tên tuổi được khẳng định bởi độ bền và nhiều tính năng vượt trội.

Tại Việt Nam, Eurowindow là đối tác độc quyền của Kommerling (CHLB Đức) – thương hiệu sản xuất profile hàng đầu thế giới. Đồng hành cùng thị trường trong nước gần 20 năm qua, cửa sổ và cửa đi Eurowindow sử dụng thanh profile của Kommerling đã cho thấy sự ưu việt về độ bền và nhiều tính năng vượt trội trong điều kiện khí hậu đặc thù tại Việt Nam.

Eurowindow 'chơi lớn', giảm đến 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng phía Nam - Ảnh 3

Giảm thẳng 15% giá trị hợp đồng cửa uPVC Eurowindow cho khách hàng khu vực phía Nam từ ngày 15/06 – 14/08

Cửa gỗ Eurowindow – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Trong khi cửa nhôm, cửa uPVC Eurowindow là sự lựa chọn tối ưu cho mặt ngoài công trình thì cửa gỗ Eurowindow sẽ vẽ nên sự sang trọng và nét ấm cúng bên trong ngôi nhà.

Eurowindow 'chơi lớn', giảm đến 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng phía Nam - Ảnh 4

Cửa gỗ Eurowindow – nét chấm phá độc đáo và đẳng cấp cho công trình.

Với nhà máy sản xuất gỗ được xây dựng hiện đại tại KCN Quang Minh (Hà Nội) và KCN Tân Uyên (Bình Dương) cùng quá trình chuyển giao công nghệ từ các nhà sản xuất cửa gỗ danh tiếng trên thế giới, cửa gỗ Eurowindow vừa giữ được nét đẹp sang trọng, đẳng cấp của vật liệu gỗ vừa giữ được những tính năng ưu việt của cửa hiện đại như: độ ổn định cao, kín khít, đóng mở êm, tính thẩm mỹ và thời gian thi công nhanh.

Sau gần 20 năm hoạt động, Eurowindow tự hào trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam về cửa và vách nhôm kính; cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính, cửa cuốn, cửa tự động, cửa chống cháy, sàn gỗ, các sản phẩm kính và nội thất.

Để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá nhanh, mời Quý khách hàng gọi ngay Hotline 0903118888 hoặc để lại thông tin tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Eurowindow

39 bis Mạc Đĩnh Chi, P.ĐaKao. Q.1, TP.HCM
(028) 6278 8124
infoew@eurowindow.biz

BÌNH LUẬN