Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

SaiGonDoor tự hào nhận giải ′Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022′

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/08/2022
Ngày cập nhật bài

SaiGonDoor với nhiều năm phấn đấu, đã tích lũy được nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng, trong số đó ấn tượng phải kể đến "Thương hiệu xuất sắc Châu Á” diễn ra vào ngày 23.07.2022 vừa qua. Đây có lẽ là cột mốc đánh dấu những nỗ lực cố gắng của tập thể đại gia đình SaiGonDoor.

"Thương hiệu xuất sắc Châu Á" là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á và Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm.

SaiGonDoor tự hào nhận giải ′Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022′ - Ảnh 1

CEO Trần Văn Lãm tại lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022

Đây là giải thưởng được bình chọn dựa trên hàng loạt tiêu chí khắt khe như: Phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được nhiều người biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng; cạnh tranh lành mạnh, đúng luật; có tốc độ phát triển nhanh, bền vững...

Chương trình đã vinh danh rất nhiều doanh nghiệp ấn tượng đạt được nhiều thành tựu to lớn dựa trên các tiêu chí, trong đó có thương hiệu SaiGonDoor đã vinh dự được vinh danh trong top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á”.

SaiGonDoor tự hào nhận giải ′Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022′ - Ảnh 2

SaiGonDoor chứng nhận và cup vàng giải Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022

Thương hiệu SaiGonDoor nghiêm túc đầu tư về chất lượng cũng như dịch vụ theo từng ngày, chưa một giây nào quên đi trách nhiệm và tâm của một người làm nghề. Nhờ đó mà tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói SaiGonDoor là một trong số những thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm về nội thất cửa như: cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ Hàn Quốc, cửa gỗ HDF, cửa nhựa Composite, cửa thép chống cháy, cửa chống cháy, cửa gỗ chống cháy, cửa thép vân gỗ, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa ABS, cửa nhựa Hàn Quốc, tủ quần áo, tủ kệ bếp… cùng nhiều sản phẩm nội thất khác.

Xem khách hàng là trọng tâm, đặt quyền lợi khách hàng lên trên, SaiGonDoor mở rộng việc kinh doanh sang các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo… để giúp quá trình mua hàng của khách hàng có thể diễn ra tiện lợi, nhanh chóng và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ vậy đã tạo nên được sự khác biệt rõ nét giữa SaiGonDoor với các thương hiệu khác trên thị trường.

SaiGonDoor tự hào nhận giải ′Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022′ - Ảnh 3

Các sản phẩm của SaiGonDoor được người dùng đánh giá là có độ bền vượt trội theo thời gian, cho tới dây chuyền sản xuất, thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất và kiểm tra thành phẩm được giám sát trực tiếp bởi các chuyên gia cao cấp.

Bên cạnh đó thương hiệu SaiGonDoor trở thành cái tên có tính nhận diện cao, độ phủ sóng lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 10 năm phấn đấu đã có mặt trên toàn quốc gần 30 showroom, chi nhánh lớn nhỏ và sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

SaiGonDoor tự hào nhận giải ′Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022′ - Ảnh 4

SaiGonDoor - tự hào là một trong những thương hiệu với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, với sứ mệnh mang lại những cánh cửa chắc chắn, an toàn, nâng cao sức khỏe con người. SaiGonDoor trong nhiều năm liền chứng minh được vị trí và vai trò của mình trên thị trường nội thất cửa Việt Nam. Nhờ best seller “Cửa nhựa giả gỗ” giúp doanh thu SaiGonDoor được nâng cao trong năm 2021 vừa qua.

SaiGonDoor tự hào nhận giải ′Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022′ - Ảnh 5

Tham khảo những mẫu cửa gỗ công nghiệp bán chạy nhất tại SaiGonDoor

Giải thưởng “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á” mà SaiGonDoor đạt được trong năm nay, là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tập thể CBCNV công ty, cũng như là lời khẳng định cho định hướng phát triển bền vững và sứ mệnh vì khách hàng.

Với hệ thống hơn 30 cửa hàng phủ sóng rộng khắp khu vực miền Nam và Nam Trung Bộ và hàng trăm đại lý trên toàn quốc, SaiGon Door hiện đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Việc nhận được danh hiệu Top 10 Thương hiệu xuất sắc 2022 ngày càng khẳng định vị thế và khát vọng vươn xa trên thị trường khu vực Châu Á của SaiGon Door trong thời gian sắp đến.

SaiGonDoor tự hào nhận giải ′Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022′ - Ảnh 6

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Kỹ thuật Win – SaiGonDoor

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Website: saigondoor.vn
Fanpage facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline bán hàng: 0933.707.707 hoặc 0834.715.715

Hệ thống showroom SaiGonDoor®

• Showroom quận 9, TP. HCM
669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Tp.Thủ Đức, TP. HCM

• Showroom quận 7, TP. HCM
511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

• Showroom quận 9, TP. HCM
535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Tp.Thủ Đức, TP. HCM

• Showroom quận 12, TP. HCM
Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

• Showroom Bình Lợi – Phạm Văn Đồng
615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM

• Showroom Bình Chánh
F6/24 R8 Quách Điêu, Ấp 6, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

• Showroom Bình Tân
87 Bình Long, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM

• Showroom Sóc Trăng
353 Phạm Hùng, Phường 8, Long Phú, Tỉnh Sóc Trăng

• Showroom An Giang
199 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang

• Showroom Kiên Giang
79 Quốc lộ 80, TT. Hòn Đất, Hòn Đất, Kiên Giang

• Showroom TP. Thủ Đức, TP. HCM
21, Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP. HCM

• Showroom tại Campuchia
Địa chỉ: #3A Street Sola 371, Steong Mean Chey, Phnom Penh City, Cambodia

• Showroom Ninh Kiều – Cần Thơ
Số 94C, đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều,TP. Cần Thơ
Số 08 đường B15, Khu dân cư 91B, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN