MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Những mẫu đồng hồ treo tường Gimiko tốt

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/10/2017
Ngày cập nhật bài

Đồng hồ treo tường Gimiko vô cùng đa dạng và phong phú, bao gồm hàng ngàn kiểu dáng với màu sắc, họa tiết, đặc tính… khác nhau.

Điều này giúp tạo nên sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, nhưng mặt khác cũng khiến họ bối rối, gặp khó khăn để tìm ra những sản phẩm yêu thích, phù hợp với bản thân.

Để giúp mọi người mua sắm dễ dàng hơn, bài viết sẽ gợi ý những mẫu dong ho treo tuong Gimiko tốt nhất để người tiêu dùng có thể tham khảo trước khi mua.

3 tiêu chí đánh giá đồng hồ treo tường

Có nhiều cách để xếp hạng đồng hồ dựa vào nhiều quy chuẩn khác nhau, nhưng nổi bật nhất là 3 tiêu chí: đồng hồ cơ - đồng hồ điện tử, có tiếng động/không có tiếng động, thời lượng pin.

Đây là kết quả cuộc thăm dò ngắn với các khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

Họ khẳng định 3 yếu tố trên là quan trọng nhất khi xem xét, lựa chọn đồng hồ.

Ngoài ra, việc cân nhắc bảng giá đồng hồ treo tường Gimiko cũng được khá nhiều người lưu tâm đến tâm lý chung của người tiêu dùng là tìm hiểu, suy tính, xem xét để tham khảo kinh nghiệm mua hàng phải không nào.

Vậy thì hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về 3 tiêu chí đã được chia sẻ nhé:

1. Đồng hồ cơ - đồng hồ điện tử
Hiện nay đây là hai loại đồng hồ phổ biến và nhận được sự chú ý nhiều nhất trên thị trường. Mỗi loại lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Những mẫu đồng hồ treo tường Gimiko tốt

Đồng hồ cơ còn gọi là đồng hồ automatic đã trở nên quen thuộc với nhiều người

Nguyên lý hoạt động của nó là chạy tự động bằng năng lượng mặt trời. Khác với các loại đồng hồ casio nam chạy pin hoặc sạc điện tử, các loại đồng hồ treo tường này có lượng pin lên đến vài năm.

Đây cũng là loại được sử dụng phổ biến nhất từ khi ra đời đến nay.

Vì tính chất phức tạp do cấu trúc gồm hàng chục bánh răng ăn khớp với nhau, nên đòi hỏi sự chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ.

Cần phải bảo dưỡng thường xuyên để tránh trường hợp sai lệch về giờ.

Đồng thời, nó được những người có sở thích sưu tầm đồng hồ treo tường khá ưu ái vì mang lại dáng vẻ sành sỏi.

Bên cạnh đó, đồng hồ điện tử treo tường Gimiko dù mới ra đời trong thời gian trở lại đây nhưng độ phủ sóng của nó cũng không thua kém là bao.

Những mẫu đồng hồ treo tường Gimiko tốt

Ở hầu hết mọi nhà, mọi gia đình, ta đều thấy sự xuất hiện của đồng hồ điện tử

Đặc điểm của đồng hồ điện tử là pin cung cấp năng lượng cho bộ nam châm điện giúp hệ thống bánh răng chuyển động theo một chu trình nhất định.

Tuổi thọ pin thường kéo dài khoảng 1-2 năm, do đó sau khoảng thời gian này cần phải thay pin.

Những mẫu đồng hồ treo tường Gimiko tốt

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích để chọn lựa đồng hồ cơ hay đồng hồ điện tử

2. Có tiếng động - không có tiếng động

Với nhiều người yêu thích đồng hồ treo tường Gimiko, hầu hết đều dành sự ưu ái cho thiết kế không tiếng động vì giúp giữ sự yên tĩnh cho không gian, tạo môi trường thoải mái để làm việc và nghỉ ngơi.

Đa số đồng hồ cơ sẽ tạo ra tiếng động, trong khi đồng hồ chạy pin thì không. Thế nên, tùy sở thích cá nhân mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

3. Thời lượng pin

Đây cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để đánh giá chất lượng. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về mẫu mã đẹp, hoạt động tốt, đồng hồ Gimiko treo tuong còn phải có lưu lượng pin tốt.

Có ai đã từng ví, pin chính là xương sống của đồng hồ. Không có pin, bộ máy kỹ thuật sẽ không thể hoạt động, cơ chế vận hành không được điều khiển và đồng hồ sẽ chết!

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại pin. Nhưng nhìn chung có hai loại chính: một loại có xuất xứ từ Nhật và một từ Trung Quốc.

Pin Nhật luôn được đánh giá cao do tuổi thọ dài, có thể duy trì trong khoảng 1-2 năm. Trên mặt pin có khắc chữ Japan hay các mã số 621, 626... nên cần lưu ý để không mua phải hàng nhái.

Pin Trung Quốc kém bền, dễ bị chảy nước gây hỏng máy.

Những mẫu đồng hồ treo tường Gimiko tốt

Thời lượng pin là một trong những yếu tố kéo dài tuổi thọ của đồng hồ

Các mẫu đồng hồ được Gimiko xếp hạng

Dưới đây là tổng hợp những mẫu dong ho treo tuong hieu Gimiko “hot” nhất hiện nay, dựa trên đánh giá của người tiêu dùng theo 3 tiêu chí xếp hạng trên.

Khách hàng có thể tham khảo giá đồng hồ treo tường Gimiko trước khi mua để có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với kinh tế bản thân và gia đình.

Những mẫu đồng hồ treo tường Gimiko tốt

Những thiết kế đồng hồ quả lắc cổ điển với phần nền gỗ sang trọng luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình. Kiểu dáng này phù hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa và cân xứng hơn.
Đồng thời, nhiều người còn quan niệm nếu đặt ở vị trí phong thủy sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân.

Những mẫu đồng hồ treo tường Gimiko tốt

Đồng hồ treo tường họa tiết: phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ theo hướng hiện đại, trẻ trung

Tham khảo các dòng đồng hồ treo tường bắt mắt và giá cạnh tranh.

Thiết kế này sẽ mang lại “hương vị thiên nhiên” cho ngôi nhà của bạn. Mặt đồng hồ đơn giản, điểm xuyến bởi họa tiết hoa lá xung quanh khiến cho bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

Lưu ý nhỏ là nếu không gian của bạn đã có quá nhiều đồ vật trang trí thì không nên lựa chọn mẫu đồng hồ này. Sẽ thích hợp hơn với cách bố trí theo hướng tối giản, cần một điểm nhấn độc đáo.

Những mẫu đồng hồ treo tường Gimiko tốt

Kết hợp giữa đồng hồ và tranh nghệ thuật, tại sao không? Với mẫu này, bạn không còn bận tâm phải tiêu tốn quá nhiều tài chính vào nội thất vì đã có sự kết hợp hai trong một đầy ấn tượng.

Bạn vừa có thể xem giờ vừa chiêm ngưỡng nghệ thuật, rất tiện lợi phải không nào? Ưu điểm khác của sản phẩm này là hầu hết sử dụng pin tự động nên bạn không phải tốn công bảo trì thường xuyên nữa.

Đây là sản phẩm thích hợp cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc trang trí nhà cửa, nhưng vẫn đảm bảo mang lại không gian sống tiện nghi, đẹp mắt.

Những mẫu đồng hồ treo tường Gimiko tốt

Nếu bạn thiên về phong cách tối giản, chỉ muốn lựa chọn các thiết kế nhẹ nhàng đảm bảo nhu cầu xem giờ, đừng bỏ lỡ mẫu đồng hồ treo tường này. Đây được xem là “best seller” trong thời gian dài, đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí đánh giá.

Bạn muốn mua đồng hồ chính hãng của Gimiko nhưng lại hoang mang khi không biết bảng giá đồng hồ treo tường Gimiko.

Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về đồng hồ trước khi mua nhưng lại không biết mua ở đâu? Hãy tham khảo website Shop Đồng Hồ để biết thêm nhiều thông tin.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shop Đồng Hồ

241 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

BÌNH LUẬN